Chap 14: Vạch Rõ Quan Hệ

178 15 2
                                    

Đây là mình lì xì Tết cho mọi người 😘

---
Thời gian vui vẻ của ba đứa bạn kéo dài không lâu, mối quan hệ đã được cãi thiện rõ rệt. Jessica với Sooyoung vẫn hay cãi nhau chí chóe rất dễ thương. Còn với YoonA, nó lại rất khác lạ, mỗi ngày bộc lộ nhiều hơn một chút biểu cảm gương mặt. Khiến Jessica rất vui vẻ.

Điều đó chẳng có ý nghĩa gì nếu khi YoonA không có cảm giác gì với Jessica cho nên Jessica rất muốn dùng tâm sức để làm cô ấy cảm động. Đấy chính là mục tiêu lớn nhất, có vẻ như...lại không hề dễ dàng. Jessica gặp phải một trở ngại rất lớn, chính là mẹ kế Park Gyuri.

Sự khó chịu hằn rõ trên nét mặt YoonA, cô gõ bút xuống bàn khi bị làm phiền, người không hề có một chút lịch sự bước vào phòng cô.

Như thường lệ, Gyuri không gõ cửa mà trực tiếp xoay chốt bước vào. Không ngờ hôm nay lại chẳng giống ngày thường. YoonA không những biểu hiện sự khó chịu, lại còn dùng lời nói khắc khe.

Vì mỗi lần bước vào, YoonA luôn lạnh nhạt, thậm chí không chú ý. Mặc cho cô nói vài thứ khó nghe, vẫn không phản ứng.

Hôm nay thực sự rất khác.

"Dì... gõ cửa"

Park Gyuri cắn cắn môi, nghe một từ "dì" rất lạ lẫm, lại không thể phát giận bởi Jessica cũng ngồi ngay bên cạnh.

Một cảm xúc cuộn trào trong lòng, dâng lên tới não chảy nhảy loạn xạ trong tâm trí. Đôi mắt hẹp của cô tia thẳng vào Jessica, tự hỏi cơn gió nào đưa Jessica đến đây. Trước đó là bữa ăn trưa, sau là học chung ư? Không bình thường.

"Chào dì Park"

Jessica cong môi lên chào hỏi, không nghĩ gì nhiều, chỉ theo phép lịch sự mà đơn giản lên tiếng. YoonA đã một chữ "dì" thì không thể nào gọi cô ấy là chị.

Dĩ nhiên, Gyuri cho ấy là điều mà Jessica đã ngang nhiên khiêu khích cô. Nên đã hình thành một bụng tức giận, dẫu vậy vẫn giả vờ nở một nụ cười thân thiện.

"Xin lỗi, chỉ là thói quen..."

Nghe đâu đấy là sự đáp trả có chủ đích, vì cô ấy nhấn mạnh hai từ cuối. Jessica giật giật lông mày, nhận ra một mùi giấm chua bóc ra từ đối phương. Cô nghiêng đầu qua nhìn YoonA, nho nhỏ nói.

"Cậu vẫn hay để người khác vào phòng như vậy àh?"

Đáng ra cô định dùng từ 'tự tiện' để đánh vào vẻ kiêu ngạo thiếu lịch sự của bà chủ trẻ nhưng vẫn không muốn YoonA khó xử.

"Lần sau sẽ chú ý"

YoonA biết Jessica không phải dạng vừa đâu, làm gì để người ta ức hiếp mình, cô ấy thông phải kẻ ngốc khi không nhận ra sự căng thẳng giữa hai người. Nhưng cũng không muốn đứng về phía Gyuri. Cô ấy là quá khứ, Jessica mới chính là hiện tại. Cho dù hành động của đối phương vẫn rất chuẩn mực nhưng dù là cô ấy có kiêu căng thêm nữa, vẫn sẽ một mực theo Jessica.

Mà mẹ kế trẻ tuổi Gyuri nghe ra thật giống một cặp vừa tung vừa hứng, rất hợp rơ. Mà mình giống như kẻ thừa, đứng đây làm gián đoạn thời gian của bọn họ.

Gyuri không thể nuốt trôi thêm một câu nào, mặt đã ẩn nhẫn hiện lên một vệt đỏ ửng không che giấu được. Tức giận nói.

"Thật nhanh đã kiếm một người cùng em một chỗ. Em quả nhiên lợi hại"

Đây là trách móc hay đổ trách nhiệm cho người khác?

Ai mới chính là kẻ phản bội và không có quyền lên tiếng trong việc này?

YoonA hít một hơi thật sâu, quyết định không chịu thiệt thòi về mình nữa. Cô đã chịu đựng quá lâu rồi, nhưng càng quan trọng không để Jessica chịu thiệt trong mối quan hệ với mình.

"Không nhanh bằng việc Gyuri rời đi nhỉ?"

Điều này khiến Gyuri câm lặng.

"Thậm chí còn không dám tháo kính ra nhìn thẳng vào em nữa"

Chính là không muốn cô đọc được suy nghĩ.

"Tóm lại, Park Gyuri xứng sao?"

Mẹ kế Gyuri rời đi trong sự bẻ mặt, vẫn là in đậm nét mặt kiên định của YoonA lúc ấy. Cô nắm chặt nắm tay tức giận, lại nghĩ đến cảnh Jessica đang hả hê khi thấy bản thân cô thất thế trong nhà. Ghim sâu vào trong tâm, không thể nào bỏ qua được. Rồi có ngày bọn họ phải trả giá vì dám coi thường cô.

Chỉ là Gyuri nghĩ vậy, Jessica là hoàn toàn ngạc nhiên vì thái độ của YoonA. Lần trước gặp mặt một lần ở gia, Gyuri kiêu ngạo, YoonA thờ ơ. Mặc để Gyuri tự ý theo ý mình, là không cần phản kháng.

"Cậu ổn chứ?"

YoonA thừ người ra một chút, khó hiểu nhìn cô.

"Ổn, sao cậu hỏi vậy?"

"Thực sự ổn? Vừa rồi là mẹ kế cậu..."

Cô hơi ngập ngừng một chút, không biết có nên nhắc lại cảnh vừa rồi hay không.

"Đừng lo, mình không để cậu thiệt thòi đâu"

"Huh?" Jessica nhướn mày suy nghĩ "Là cậu sợ mình thiệt thòi nên mới tỏ ra quyết đoán như vậy sao?"

Có gì không đúng huh, cô nghĩ như vậy Jessica sẽ không phải khó xử vì mối quan hệ phức tạp của mình. Không nghĩ là sẽ bị hỏi lại, thì ra có người không hiểu tâm ý của cô rồi. Có chút không hài lòng.

"Vì cậu và mình đang quen nhau, là mình nghiêm túc..."

"Được rồi" Jessica cắt ngang "Mình hiểu, cảm ơn cậu"

Cô nở nụ cười tươi tắn, mạnh dạng rướn người hôn lên má YoonA một cái chóc, sau đó e thẹn cụp mắt xuống trong xấu hổ.

Mà ai kia mở to mắt vì bất ngờ, bàn tay thon gầy xoa lên má, nơi Jessica vừa đặt lên một nụ hôn chóng vánh. Quả nhiên, tim đã đập lỗi một nhịp, không rõ mình là thích hay là ngại đây.

"Jessica..."

"Ừm..."

"Còn bên này nữa"

Ngón tay của YoonA chỉ qua bên còn lại, nở nụ cười toe toét. Đây là trêu chọc cô phải không.

"Mơ"

Jessica giận dỗi dậm chân một phát khiến YoonA giật bắn.

"Ơ, giận thật àh?"

Không nói không rằng giữ đầu đối phương nhìn thẳng vào mắt mình. Ý định thử vận may xem có phải đối phương giận dỗi mà sơ xuất để lộ suy nghĩ.

Xem được Jessica nghĩ gì thật là rất khó khăn, chỉ khi nào cô bất giác để lộ mới có thể lướt qua ghi nhớ. Khi phát hiện được khả năng ấy, Jessica càng vênh mặt trước Sooyoung. Khiến bạn thân của người yêu rất rất muốn bóp cổ Jessica mấy lần.

"Cho xem đi mà"

Đến cả YoonA còn thích thú với khả năng ấy. Mỗi ngày sẽ cùng Jessica chơi trò mèo vờn chuột. Im YoonA bỗng nhiên trở thành đứa nhỏ dễ thương, bộc lộ cảm xúc bản thân rất dễ dàng. Mà khi đối với người khác, đã bớt lạnh lùng hơn rồi.

Công trạng này, một tay Jessica giúp đỡ.

[YoonSic][1/2Trs] Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ