Sau cuộc gặp gỡ mà Jessica cho là kì tích kia, tâm trạng chợt như mặt trời trưa nắng rực rỡ, không sao kìm được nụ cười toe toét trên môi.
Bước vào lớp học với cái sự bành trướng của cảm xúc, Jessica tiến thẳng tới bàn học Sooyoung khiêu khích. Không hiểu sao lại cực kì muốn so sánh với tên họ Choi, khẳng định rằng không phải chỉ có Choi Sooyoung mới có thể nhảy vào thế giới của Im YoonA nhé.
"Im YoonA, là Im YoonA muốn làm bạn với Jessica Jung này đấy"
Sooyoung liếc mắt lên nhìn kẻ vui vẻ trước mặt, nếu ai đó tự nhiên nhảy tới rồi nói một tràng không có trước sau, mở đầu, kết thúc thì hiểu khỉ gió gì chứ.
Phẩy phẩy tay muốn Jessica lại gần, thế nhưng Jessica vẫn cứ cuối người xuống sẵn sàng "khai chiến"
"Sáng ra đã bị điên àh? Ảo tưởng sức mạnh nó vừa thôi nhá"
Thay vì nổi giận, Jessica nở một nụ cười chăm chọc.
"Bạn thân Im YoonA cho hỏi, cậu mất bao lâu để làm bạn với YoonA?"
"Một năm..."
"Mình chỉ cần 2 tuần"
Đưa hai ngón tay phụ hoạ, Jessica đứng phắt dậy, xoay cái ghế bàn trên xuống, ngồi đối mặt với Sooyoung.
"YoonA tới nhà mình và yêu cầu muốn làm bạn"
Mắt Sooyoung hơi nhướng lên. Oh, đáng lẻ ra cậu ta phải trợn ngược lên phản ứng chứ, đây không phải biểu cảm của cô nàng Jessica mong muốn.
"Sao vậy?" Jessica cong môi lên hỏi.
"Cậu làm tốt lắm" Sooyoung trả lời.
Cái..cái..gì vậy? Jessica muốn á khẩu, ủa, người này phải ghen tỵ la làng la xóm chứ sao lại có thể nhẹ nhàng khen một câu.
"Chẳng vui gì cả"
Jessica bất bình xoay lưng bước về chỗ ngồi. Mà Sooyoung chỉ nghiêng đầu nhìn theo không phản ứng nhưng trong lòng cảm kích vô cùng.
Vẫn là cái cách mà YoonA đi vào cuộc sống của Sooyoung. Năm ấy Soo đã từ bỏ ý định muốn cái người kia làm bạn, cho dù mình biết được bí mật to lớn của cậu ta vẫn không để uy hiếp hay đe doạ. Làm bạn thôi mà, cậu ta quá khó khăn đi.
Im YoonA năm ấy trừng trừng mắt nhìn, không nói một lời, tự ý đọc suy nghĩ của đám người tụ tập trước cổng trường đang doạ nạt đám học sinh. Cái này gọi là cướp cạn, mà chẳng may YoonA cũng nằm trong số nạn nhân. Ai chẳng biết nhà YoonA giàu nứt vách.
Năm hai trung học YoonA được 12 tuổi, nổi tiếng là một người tốt bụng nhưng lại khá kín tiếng, lại thích ở một mình. Cho nên nhiều người chỉ ngưỡng mộ đằng sau không ai thân thiết.
Trong thời khắc bỗng nhiên bị một nhóm đàn anh, đàn chị ở đâu từ trên trời rơi xuống vòi vĩnh tiền bạc không biết xấu hổ làm cả nhóm học sinh ngơ ngác lẫn lo sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSic][1/2Trs] Look At Me
FanfictionChap 1 - 4 dựa trên câu chuyện của Alpha9. Về sau là một tay tớ biên tập đạo diễn hẩy. Author: Wỹ Nhỏ aka Casauyoong (Túm lại đều là mình tất) --- Tựa: Im YoonA có khả năng nhìn thấu suy nghĩ của người khác. Mà Jessica Jung thì lại có thể biến khả...