Mỗi tối, thật sến súa, thật ngọt ngào, điện thoại sẽ nhận được một vài tin nhắn, mà mấy đứa FA nhưng tui đây nếu đọc phải chỉ biết vuốt mặt về sự ảo tưởng của hai nhân vật chính.
Quả thật hai người họ đạt đến trình độ hiểu nhau vô cùng, Sooyoung thật sự đã nổi một trận ghen tức vì cảm giác mình bị cho ra rìa. Àh không, không phải... cô chỉ nổi đóa vì tên bạn thân dạo này vô cùng có hứng thú muốn tâm sự.
Lúc đầu, Sooyoung sẽ nhiệt tình chỉ mấy cách cua gái theo đúng kiểu lãng mạn mà Jessica thích. Sau dần, độ sến của nó đã vượt quá tầm kiểm soát, mức độ này quả nhiên Sooyoung không với tới. Mà sẽ cong véo người, chỉ nghe thôi đã nổi hết da gà.
Cô chỉ tóm gọn lại 1 câu.
"Có muốn xem phim 18+ không?"
Sao nó liên quan quá vậy, cực kì có liên quan luôn. Im YoonA ngờ vực suy nghĩ.
"Kêu Hyoyeon đi, bốn tụi mình xem chung"
O.o~...
Cưng muốn Hyoyeon róc thịt cả lũ àh.
"Ngu, đánh lẻ, đánh lẻ...tuyệt nhiên phải đánh lẻ mới hiệu quả"
Sự ngờ vực lên đỉnh điểm.
"Mục đích xem 18+ để làm gì?"
"Áp dụng đó"
"Bị điên hả"
T______T~
Sooyoung bốc khói, cúp điện thoại.
Kệ cha cậu, muốn làm gì thì làm. Hứ!!
.
"Yoong?"
Dù tối qua là người giận dỗi trước nhưng vẫn không sao buông thắc mắc ở trong lòng. Mới bảnh mắt đã lên trường ngồi trong lớp đợi bạn thân vạn niên luôn đi đúng giờ.
Đôi khi Sooyoung tự hỏi, Jessica làm quái gì mà cứ lên lớp muộn vài... chục phút vẫn chỉ lên nằm ườn ra ngủ. Hoặc là trắng trợn ngắm nhìn bạn thân chằm chằm mà điểm thì luôn được A và A. Bảng điểm của cô nàng sạch sẽ và đẹp đẽ vô cùng.
Thì ai chẳng biết cô ấy là con gái chủ sở hữu ngôi trường này, đây là trường kinh tế tư nhân nổi tiếng mà. Cho nên không ít sinh viên đang vô cùng mỉa mai thành tích của Jessica là nhờ cha cô ấy.
Chỉ là cái lũ nhóc khác lớp, bởi vì ai trong lớp mà không biết thực sự nên cho Jessica tốt nghiệp đi. Bởi vì cô ấy học ở đây chỉ cho vui, còn năng lực phải tự mình kiểm chứng mới nể phục.
"Ừmmmm...."
YoonA ngáp dài trông có vẻ uể oải, đêm qua sự thật là có làm chuyện mờ ám. Bây giờ thì lãnh hậu quả rồi.
"Lại già chuyện với Jessica àh?"
"Không, mình chỉ tìm review mấy bộ phim sắp chiếu"
Một nụ cười bỗng nhiên xuất hiện trên gương mặt Sooyoung, có phần quỷ dị và đầy nham nhỡ.
"Phim 18+ chứ?"
Dù rất buồn ngủ như YoonA đã kịp liếc xéo một cái. Cầm túi xách đặt lên bàn và nằm ườn ra nhắm hờ mắt. Rất muốn chợp mắt một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSic][1/2Trs] Look At Me
FanficChap 1 - 4 dựa trên câu chuyện của Alpha9. Về sau là một tay tớ biên tập đạo diễn hẩy. Author: Wỹ Nhỏ aka Casauyoong (Túm lại đều là mình tất) --- Tựa: Im YoonA có khả năng nhìn thấu suy nghĩ của người khác. Mà Jessica Jung thì lại có thể biến khả...