Chap 13: Gia Vị Ngọt Ngào

193 16 2
                                    

Buổi sáng hôm sau, Sooyoung vẫn là nằm rạp xuống bàn học nhưng tay vẫn là dùng hai ngón tay cái ấn liên tục vào bàn phím. Chiếc điện thoại có vẻ khá khoai, nhìn mặt cô nàng trông rất căng thẳng và cáu gắt.

Vẫn là Im YoonA trầm tĩnh như mọi ngày, mắt chăm chú nhìn quyển sách lịch sử loài người cổ đại. Nhiều lúc không rõ sở thích của YoonA kì quái như thế nào, xem những thứ mà người khác nhìn vào đã thấy nản.

Jessica nhìn tới rồi lại nhìn lui, vẻ mặt chán chường, rất muốn là người đầu tiên mở lời trước. Nhưng sao vẫn thấy cực kì không phải lúc. Bình thường Sooyoung hay phá phách nhưng giờ lại cứ cấm đầu vào điện thoại.

Nhiều lúc Jessica có cảm giác ghen tỵ với Sooyoung rất nhiều. Thời gian cậu ta ở cạnh YoonA nhiều hơn bất cứ ai, hiểu rõ con người này hơn chính chủ nữa. Mỗi lần muốn tìm YoonA cứ qua Sooyoung sẽ biết câu trả lời.

Đôi lúc tự hỏi, có phải Choi Sooyoung là có thích YoonA nhưng không nói ra?

Chết, cứ nghĩ vậy làm Jessica lăn tăn lo lắng.

"Chết tiệt"

Điện thoại bị Sooyoung thả rơi xuống bàn vang lên một tiếng cốp. Rồi uể oải đem hai tay ôm đầu lắc qua lắc lại, không ngừng trừng mắt về phía YoonA.

Tò mò ngó sang, Jessica trợn mắt khi thấy Sooyoung rất manh động, tiếp cận người yêu chính thức hôm qua của cô rồi đem bả vai YoonA lắc điên cuồng, miệng không ngừng lẩm bẩm.

"Tại cậu, tại cậu, tại cậu đó"

Dùng sức ấn đầu Sooyoung ra xa, YoonA đơn giản chỉ chau mày. Thái độ không tức, không giận lạnh tanh nói.

"Đã bảo đừng nuông chiều người ta quá"

"Khốn kiếp, cậu phải chịu trách nhiệm với mình"

Trách nhiệm? Jessica trừng mắt, nói cái gì. Trách nhiệm gì, hai người làm trò mờ ám gì rồi. Tại sao cô không biết, trời ơi...người yêu cô mèo mỡ gà đồng phải không.

Jessica nghĩ lung tung, xuyên tạc, tưởng tượng đủ kiểu.

"Vậy tối mai đi, cậu đặt chỗ trước"

Đặt...đặt...trước??? Đặt trước cái gì? Lạy chúa, Jessica tiếp tục suy diễn, khách sạn, trên giường và rồi...

"Jessica?"

YoonA quay sang gọi, nhưng mắt đã kịp híp lại, lông mày kịp nhướn lên, rất nhanh nở nụ cười nham hiểm.

"Có muốn đi không? Càng nhiều người càng thú vị"

Mặt Jessica đỏ lên, lời muốn nói tới cổ họng tự nhiên thật khó phát ra. Biến thái, cái gì mà càng nhiều người càng thú vị. Cái kiểu gì vẫn không thể nghĩ YoonA lại thích kiểu biến thái như vậy.

"Khoan đã..." Giật mình nhớ ra điều gì "Làm sao có thể được"

Càng nói càng không hiểu mô tê gì, Sooyoong mất kiên nhẫn vỗ vai YoonA hỏi thẳng vào vấn đề.

"Nói thật đi, cậu vừa thấy Jessica nghĩ bậy gì phải không?"

Tui biết mà, chỉ có như thế thôi.

[YoonSic][1/2Trs] Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ