Chap 9: Làm Bạn Nhé?

173 14 3
                                    


Sooyoung khá sốc vì lời thú nhận đầy tự tin của Jessica, mặc dù cố trấn tĩnh một chút nhưng vẫn không thể tin được, bạn học này quả thật rất để tâm đến. Một vài người có thể nghi ngờ nhưng sau đó lại lãng tránh vì cho điều đó là đáng sợ. Tại sao Jessica lại vô cùng thích thú.

"Cô - ah...ccậu...không sợ năng lực đấy sao?" Sooyoung hắc giọng cố sửa lại cách xưng hô, cũng đang cố gắng hòa hợp với sự nhiệt tình của Jessica. "Giống như, cậu ấy có thể nhìn thấu được góc khuất che giấu của người khác"

Một câu hỏi mang tính chất dò hỏi nhưng cái cách Jessica nhìn Sooyoung bằng đôi mắt to tròn tập trung hết cỡ lại mang một phương diện khác.

"YoonA đã không làm thế"

"Hở?"

"Nếu cô ấy muốn nhìn thấu ai đó thì đã không bị Gyuri lừa dối rồi"

Một câu trả lời đầy bất ngờ, Sooyoung không nhịn được chợt cười vang một tiếng. Người này, quả nhiên dẫn cô từ ngạc nhiên ngày đến ngạc nhiên khác. Sooyoung dù mang tiếng bạn thân của YoonA vẫn chưa bao giờ có thể hiểu hết tính cách của cậu ta, phải mất rất lâu để nắm bắt được nó. Tổn thương của YoonA là vô tận, nhưng không có nghĩa là không thể chạm vào.

"Jessica, cậu... thú vị thật đấy" Sooyoung bỗng nhiên thú nhận.

"Còn...cô, không...cậu thật sự kì lạ"

Ai cũng bảo YoonA khó hiểu, khó gần và muôn vàn bí mật. Nhưng chỉ cần đứng lại và quan sát một chút, thì thật dễ nhận thấy, cậu ta chỉ đang cố gắng che giấu vụng về mà thôi.

---

"YoonA, mở cửa"

Gyuri cố gắng thuyết phục người ở bên trong tự giác mở cửa, trước khi cô yêu cầu người giúp việc mở nó bằng chìa khóa dự phòng. Nhưng dù có nói thêm bao lâu thì cánh cửa vẫn im lìm, có phải đã ngủ rồi không.

Tất nhiên cái giả thiết đó không thuyết phục được Gyuri, YoonA không bao giờ đi ngủ vào cái giờ này cả, mấy ngày qua tránh mặt nhau là quá đủ rồi. Dù sao còn phải đối mặt nhau trong một thời gian dài.

Cuối cùng cánh cửa cũng mở ra nhưng là vì Gyuri sử dụng chìa khóa ngoài.

"Nếu chị còn tự tiện vào phòng tôi, thì đừng trách tôi"

Giọng nói cực kì lạnh lẻo vang lên, Gyuri khá ngạc nhiên, bởi vì chưa bao giờ YoonA dùng lời lẻ như vậy cả. Cái bóng lưng của cô gái ngồi lặng lẽ tại chiếc bàn trang điểm.

"Nếu em chịu mở cửa thì đã không làm thế này"

"Giờ chị lại muốn tỏ ra là một người mẹ tốt?"

"YoonA..."

Điều đáng sợ nhất chính là bị YoonA quay lưng, Gyuri sẽ không bao giờ cho điều gì xảy ra, bởi vì người này rất quan trọng trong cuộc đời cô, đi đến giờ cũng chính là nhờ một chút lòng tin.

YoonA xoay chiếc ghế với gương mặt giễu cợt, là hôm nay chứng kiến có người khống chế được năng lực của mình, cho nên cũng không biết nên lo sợ điều gì, có phải những người biết năng lực này đã và đang cố tình cho biết họ có thể cho thấy một suy nghĩ giả dối khác.

[YoonSic][1/2Trs] Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ