"Chị đến đây làm quái gì thế?"
Jessica ngờ vực nhìn một thân đen thui đứng phía trước, hôm nay tốt lành gì lại tự nhiên dậy sớm, đến lớp đúng giờ. Ai ngờ đấy là sự ngu ngốc nhất thời nên giờ mới chạm mặt 'mẹ chồng kế (?)' tương lai ở đây huh.
"Nếu tôi không có được, tôi sẽ đạp đổ mọi thứ. Đầu tiên là cô"
Hễ???
Park Gyuri nở một nụ cười nham hiểm, rồi bất ngờ áp sát người Jessica, dùng hai tay bám lấy bả vai cô siết chặt.
Bởi vì bị đau, Jessica nhăn mặt phản xạ tự nhiên nhất chính là nắm lấy hai cánh tay đang siết vai mình kia.
Mèo nhỏ làm sao đấu với sói già được, chỉ đợi có như thế, Gyuri chính là làm một động tác ngã đẹp mắt trước con mắt ngỡ ngàng của Jessica.
Á...tiếng la cùng với màn lăn một vòng xuống bật ba cấp của Gyuri vang cả một góc sân.
Jessica đứng đơ như khúc gỗ, mà tay của mình vẫn còn ở không trung.
Mẹ kiếp...Jessica nghiến răng chửi thề một tiếng. Quay lại nhìn 'ác ma' trước mặt mình căm phẫn.
"Chị điên rồi sao, chị đang có thai đấy. Muốn hại tôi cũng phải nghĩ đến đứa trẻ chứ"
Bóng dáng của YoonA bỗng nhiên xuất hiện.
"Gyuri"
Mà gương mặt của cô ấy lại vô cùng lo lắng.
"Yoong, không phải như cậu nhìn thấy đâu"
"Đừng nói gì cả, mình đưa Gyuri đến bệnh viện trước"
"..."
Cảm giác hụt hẫng này là gì đây?
Không phải chứ, Jessica có cảm tưởng Im YoonA đang phớt lờ cô, hoặc là đang nghĩ chính cô là người đã đẩy Gyuri ngã đi.
Đúng thật là giống như bị hiểu lầm vậy, ánh mắt lạc lõng của Jessica nhìn xung quanh, rồi bỗng nhiên cảm thấy bị mọi người cô lập, chỉ trỏ. Màu sắc tươi sánh rực rỡ mà cô vừa thấy đã tối sầm lại.
Khó chịu đến phát điên mà.
---
Bệnh viện
Không khí trở nên nặng nề vô cùng, YoonA từ khi đến cũng im bặt không nói một tiếng.
Cánh cửa phòng cấp cứu vẫn im lìm.
Jessica chịu không được cũng lay YoonA một cái "Mình không xô ngã chị ta"
Đôi mắt YoonA mở to ngạc nhiên, sau đó liền phát cáu lên "Sao cậu có thể đẩy chị ấy được"
"Vậy tại sao cậu không nói gì, cậu im lặng chính là ngầm nghĩ như vậy còn gì?"
"Cậu nói bậy"
Sooyoung vội vàng ngăn lại: "Thôi nào" rồi kéo con mèo ngốc đang muốn cào cáu người khác qua một bên. Trong lúc này, bạn thân họ Im chính là bình tĩnh nhất. Liền ra sức trấn an người yêu của bạn thân.
"Ăn bậy được chứ nói xằng là không rút lại được đâu Jessica"
Mèo vàng bực tức dậm chân một cái, tức giận nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSic][1/2Trs] Look At Me
FanficChap 1 - 4 dựa trên câu chuyện của Alpha9. Về sau là một tay tớ biên tập đạo diễn hẩy. Author: Wỹ Nhỏ aka Casauyoong (Túm lại đều là mình tất) --- Tựa: Im YoonA có khả năng nhìn thấu suy nghĩ của người khác. Mà Jessica Jung thì lại có thể biến khả...