"Ủa?"
Jessica ngây ngô nhìn nhìn khắp lớp học, bóng dáng người yêu bé nhỏ không thấy đâu. Chỉ thấy Choi Sooyoung đang ngồi tán dốc với vài người bạn học.
Việc này kì lạ đến kì lạ (???), YoonA có bao giờ đi muộn hơn bản thân cô đâu chứ. Không lẻ đã đi đến phòng giáo viên òy ta.
"Yoong đâu?"
Sooyoung dừng lại câu chuyện phiếm, đi về chỗ của mình ngồi xuống, nhướn mắt nghi hoặc.
"Sao hỏi mình?"
Cô gái tóc vàng vén môi lên cười như không cười, không biết nên cười hay không cười (???). Chuyện này có gì vui chăng?
"Không hỏi cậu thì mình hỏi ai?"
"Tối qua chẳng phải hai người về chung hả?"
Ủa? Lại ủa? Jessica hôm nay thốt ra bao nhiêu từ ủa khó hiểu rồi.
"Về chung đường chớ có ngủ chung nhà đâu?"
Sooyoung khoanh tay khinh khỉnh, thái độ chẳng giống như thường ngày mà có chút gì đó muốn gây sự. Hay cậu ta giận gì àh?
"Thì đó, mình cũng có ở chung nhà Yoong đâu mà biết"
Cái gì vậy? Cậu ta đang giận thiệt àh. Jessica mím cái môi không phản bác gì được trơn, tự nhiên cáu kỉnh là mần sao? Người ta đang hỏi nghiêm túc mà.
"Cậu vẫn để bụng Taeyeon hả?"
Có vẻ như là cô đã hỏi trúng vấn đề.
"Đừng có nhắc cậu ta"
Sooyoung hừ một tiếng, quay mặt nhìn ra cửa sổ, không quên hừ một tiếng.
"Ya...đừng có ấu trĩ vậy chứ. Taeyeon hơi có chút kì cục, nhưng cậu ta tốt lắm ah"
Jessica quăng cái túi lên bàn, kéo cái ghế ngồi phịch xuống. Không nghĩ tên to xác này cũng có lúc hờn dỗi như vậy, không giống cậu ta gì hết.
"Ừ, rồi. Ai nói gì đâu, nên lo cho Yoong ấy"
Bạn học Soo cắt phắt lời của Jessica, cô là cô không muốn bàn bề cái kì lạ lùng gì gì đó của cái đứa lùn tịt tối qua gặp đâu. Không có hứng và càng không tò mò, thiên tài hay thiên tai mặc xác họ.
"Ý cậu là gì?" Jessica không hiểu
Điều đó làm Choi Sooyoung chau đôi mày và trở nên cọc lóc. Rốt cuộc cô nàng này hiểu được bạn thân của cô bao nhiêu phần, hay không đủ tinh tế để nhận ra.
"Chẳng phải tối qua, cậu không thấy Yoong rất không tự nhiên hả?"
Jessica trầm tư một chút rồi gật đầu.
"Taeyeon gì đó có thể load não tới 48M/s àh?"
Nên hiểu cái câu này là khen hay là móc đây, Jessica lại trầm tư thêm một chút xong lại gật đầu.
Sooyoung lắc lắc cái đầu chán nản, nói đến vậy còn không hiểu xí gì sao.
"Và cậu ta không mang kính, chỗ chúng ta ngồi là trung tâm. Hiểu chưa?"
Jessica sờ càm suy nghĩ như thám tử, phân tích đúng lời Sooyoung vừa mới trách móc xong.
"Yoong ốm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSic][1/2Trs] Look At Me
FanfictionChap 1 - 4 dựa trên câu chuyện của Alpha9. Về sau là một tay tớ biên tập đạo diễn hẩy. Author: Wỹ Nhỏ aka Casauyoong (Túm lại đều là mình tất) --- Tựa: Im YoonA có khả năng nhìn thấu suy nghĩ của người khác. Mà Jessica Jung thì lại có thể biến khả...