Vài ngày sau từ khi cuộc chiến giữa Sooyoung và Jessica nổ ra, cả hai đứa cạch mặt nhau, thực chất là chỉ có mỗi cô nàng Sica là không - hề - muốn - nhìn - thấy - Choi Sooyoung.
Với suy nghĩ hết sức đơn giản, Jessica thậm chí không hiểu ý Sooyoung muốn đánh động đến, cho nên cứ khẳng định nàng ta thắng. Đấy không phải là cuộc chiến, Sooyoung đã hét lên nhiều lần. Jessica không hiểu, Sooyoung hết kiên nhẫn giải thích.
"YoonA?"
Jessica gọi, ngày thứ 7 Im YoonA xuất hiện, đi học với vẻ mặt thản nhiên giống với ngày thường. Căn bản thì bọn nhóc trong lớp có nhìn chứ không nháo, có xì xào chứ không nhây. Một hồi cũng yên lặng.
"Ừ"
Gì? Jessica chau mày, đặt hai tay lên má YoonA xoay một cái 30 độ quay sang đối mặt với mình.
"Cậu bị thương?"
"Không"
YoonA muốn hất mặt ra nhưng Jessica đã ghì chặt.
Đừng xem Sica này là đồ ngốc, mấy cái vết này tuy mờ nhưng để ý kỉ sẽ nhận ra. Chưa kể ngày YoonA đến nói muốn làm bạn xong rồi biến mất cũng khiến Jessica nghi ngờ rồi.
Đưa mắt lướt qua ánh mắt kiên quyết của cô bạn, mơ mồ đọc được suy nghĩ của Jessica mắng mình ngốc, khóe môi không chủ động được cong lên.
Cô ấy mắng mình ngốc
"Cười gì hả?"
Tức giận vì cho là mình bị YoonA cười giễu cợt, con mèo nhỏ điên tiết lấy tay véo lấy hai má không có miếng thịt nào của người kia mà kéo ra một cái.
"Đauuu...."
YoonA gồng lên hất mặt ra khỏi bàn tay không biết thương hoa tiếc ngọc của đối phương.
"Nhìn mình đi, xem xem mình muốn giết cậu đến mức nào"
Hể? Cái khỉ gì?
Cái người này hết nói nổi, Sooyoung rất ghét việc YoonA đọc suy nghĩ mà không được báo trước. Còn Jessica Jung này lại muốn người ta đọc được cái ý định xấu xa của cô ấy.
"Nói"
"Đánh nhau..."
"Ừm"
????
Chỉ vậy?
YoonA quyết định nghiêng đầu qua nhìn, muốn xem Sica nghĩ gì. Nhưng chỉ là một khoảng lặng, lại cười khúc khích, giống như là đang khám phá cái gì đó lạ lẫm.
"Không đọc được gì này" Một sự thú nhận đến đáng yêu.
"Dễ gì"
Cô nàng hất mặt tự tin, xoay người trở về chỗ ngồi, nhưng vẫn giữ cuộc trò chuyện của cả hai.
"Cậu bị appa đánh đúng không?"
Mắt YoonA chợt mở to, sau đó là vài giây im lặng giữa hai người. Jessica tiếp tục làm YoonA phải ngạc nhiên hơn.
"Đứa trẻ ấy sẽ là em cậu, chị ta cũng đã là mẹ kế của cậu. Tuy là nói dễ hơn làm, nhưng mà hãy tập quên đi"
YoonA bỗng nhiên quay mặt qua nhìn chằm chằm Jessica. Chợt hâm dọa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonSic][1/2Trs] Look At Me
FanfictionChap 1 - 4 dựa trên câu chuyện của Alpha9. Về sau là một tay tớ biên tập đạo diễn hẩy. Author: Wỹ Nhỏ aka Casauyoong (Túm lại đều là mình tất) --- Tựa: Im YoonA có khả năng nhìn thấu suy nghĩ của người khác. Mà Jessica Jung thì lại có thể biến khả...