Chapter 8.OMG! OMG! MyGolay! OH! OH!

28 2 0
                                    

Chapter 8. OMG! OMG! MyGolay! OH! OH!

----

I've got sunshine on a cloudy day

When it's cold outside I've got the month of May

I guess you'd say

What can make me feel this way?

My girl (my girl, my girl)

Talkin' 'bout my girl (my girl)~

Ang ganda naman  ng song na yan, sunshine na sunshine ang dating lalo na yung may tumatama talagang sun rays sa mukha mo, yung nakakabulag, yung hindi mo maibukas yung mga mata mo sa sobrang tindi ng sikat ng araw. WOW. nararanasan ko yun ngayon. and it's not even a dream.

and i hate it -_____________________-

it's Sunday, you know. Kaya siguro mala laser beam ang sikat ng araw sa mukha e tanghali na ako gumising, late na kasi ako natulog kagabi dahil sa UFI (unexpected flying ipis) na dumating sa bahay. 

Ito yung nangyari. . . . . . . . . . 

. . . . . . 13 hours ago

*Flassssshhhhbaaaack.1*

Kanina pa ako naghahanap ng magandang mapanood dito sa tv pero wala akong mahanap,

tiiit, tiiit, tiit, TADA! 

and until mapadpad ako sa pang123 na channel:

 Top 20 Funniest Videos. Thanks to technology, i guess.

"bwuhahahahahahahahaha. HA HA HA HE HE HI HI HI HU HU HU", tawa dun tawa dito. Sige Faye tawa ka lang ng tawa alangan naman umiyak ako diba eh sa "funny" nga tong pinapanood ko. Inaaliw ko lang naman ang sarili ko dahil sa bored ako pero higit sa lahat wala yung presence or essence kuya dito sa bahay. Yung feeling na alam mong uuwi sya mamaya kasi hanggang 11 lang sya or may pinuntahan lang sya pero babaik din mamaya, something like that. Yan yung feeling na hindi ko nafee2l ngayon :( i'm sad. very sad. Parang feeling ko ang layo-layo ni kuya sakin. Pero sa tingin ko masaya naman sya dun kasi kasama nya si ate Kaye samantalang ako nandito, one less lonely girl ang peg.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.", oh-kay! maybe i look really stupid sa nonstop na tawa ko pero i can't really help it XD

Eh? i think i heard someone open the door. Kung bakit naman kasi may wall sa pagitan ng pinto at living room, hindi ko tuloy alam kung sino ung pumasok. Wait!! 

Panick! Panick! Magpanick ka Faye may pumasok sa bahay nyo at hindi mo kilala kung sino yun. It might be a murderer or rapist? Whoever or Whatever that may hurt you. 

Thanks to my brain for reminding me pero ito ako ngayon stocked sa pwesto ko hindi ko ata mafeel yung paa ko, at bakit hindi ako gumagalaw. For me it seems na ang tagal ng mga nerve impulses ko na magtravel from one neuron to another sa mga nangyayari. it's like almost 5 minutes na akong nakatingin at hindi makagalaw. well actually it's only about 5 seconds para makita ko yung taong nagbukas ng pinto.

O___O

After 3 seconds, bale 5 seconds yung pagrecognize ko sa kanya (thanks to my nerve cells -________-) at 3 seconds para kumaripas ng takbo papunta sa likod ng hagdanan.

*End of flashback.1*

____

<Will's POV>

"Ma, anak mo ba talaga ako? Bakit mo ako kinakaladkad palabas? Pinapalayas mo na ba ako?? Hindi mo na ako mahal?", sounds unreal pero it's happening. REALLY. Ito ako ngayon kinakaladkad ako ni mama papunta sa sasakyan with my bags. BIG BAGS. parang buong kwarto ko nga eh nasa loob na ng mga bags na nakalagay na ngayon sa carrier ng kotse.

Love Miracle &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon