Chapter 9. THIS IS SO AWKWARD >.<
<Will's POV>
Grabe. tengene naman oh! Badtrip >.< Bakit ba pag kasama or malapit ako sa babaeng yun nadidisgrasya ako. Tsk. Paalis na nga ako sa bahay nila nasabit pa yung sintas ko sa may pinto and ang nakakainis eh hindi man lang ako tinulungan. Aish. Badtrip talaga >.< Feeling ko nagasgasan yung tuhod ko dahil sa paharap na pagkatumba ko. wew. Kung magtatagal pa ako dito baka kung ano pang kamalasan maranasan ko. Tumayo na ako at lumabas na sa gate.
After 1 hour ng pagtunganga, paglakad-lakad i found myself here AGAIN in front of their house. Lintik nga wala akong matawagan sa mga tinuturing kong kaibigan. Sabagay anong oras naman na malamang humihilik na yung mga yun ngayon.
Papasok nalang ako, kakatok at matutulog na sa dapat kong pagtulugan. Tama. Yun ang gagawin ko! Galing ko naman talaga oh. Hihihi.
*YAAAWWWN* Haay. Naantok na din talaga ako.
Ayst. Nakalimutan ko yung susi ng kwarto ni kuya Neon. Nandito na ako sa loob ng bahay nila, good thing nasa akin yung spare key ni Kuya Neon sa bahay nila kaso yung susi sa kwarto nya ang wala. Tumingin ako dun sa kwarto ni Faye at naglakad papunta sa tapat ng pinto nya. Uhmmmmm. Kung gigisingin ko sya for sure sisigawan nya lang ako at papalabasin sa bahay nila na dead meat na dahil sa brineak ko yung usapan namin kanina. Haay. Nilapit ko yung tenga ko sa may pinto para marinig kung baka gising pa sya or whatever. (malamang hindi na kasi anong oras na,nako. Nunot wala na naman) tsk.
Ay. ang tahimik ah. Nako wag nalang, bad idea talaga kung gigisingin ko pa. Lumingon-lingon ako sa paligid and napadpad yung mata ko dun sa sofa nila. I remember sofa bed pala yun so pwede maging kama. Okay na din siguro ako dun.
Bumaba na ako at nilapag yung mg gamit ko sa may gilid ng sofa. Nagpalit lang ako and humiga na sa sofa bed. Well, not bad. *yaaaawnn* wew. I have to go to sleep, i need rest for the SOUNDSYSTEM.
zzzzZZZZZZ.
----
<Faye's POV>
Haaay. Beautiful Sunday sana talaga to kung maganda at sakto lang ang gising ko. Naalala ko pa yung nangyari kagabi. Nandun pa kaya yun sa labas?Maybe not kasi my deal naman kami.
Makabangon na nga lang to start the day right. Naginat-inat na ako at humarap sa salamin, okay. Buo pa naman ako. Mukhang natuyuan ako ng pawis dahil kagabi, sana nga hindi naman ako natripan na dalawin ng mumu. i hope hindi na mangyari yun mamayang gabi.
Gruuuuu~ Oh hala. Bakit kumakalam yung sikmura ko? Hinimas-himas ko yung nagwawalang tyan ko.
AHHH. I remember hindi pala ako nakakain ng dinner kagabi dahil dun sa nangyari. tsk. Makapagluto na nga lang.
Pababa na sana ako ng hagdan...
HUWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!
sigaw naming dalawa.
OMG! Bakit nandito pa tong ipis na to. Nakatingin lang ako sa kanya, nasa tapat sya ng hagdan at nakatingin din sa akin.
WAIT! ANO YUNG TINUTUNGTUNGAN NYA?? SKATEBOARD KO YUN HA.
"HOOYYYYYYYY! LAYUAN MO YANG SKATEBOARD KOOOOO~~~~~", tumakbo ako pababa ng hagdan at dahil nga 'MAGANDA' ang tulog ko, nadulas ako. at nagpatalbog-talbog sa hagdan.
and GUESS WHAT??!! pagkabangga ko sa kanya nadulas din sya dahil nga nakatungtong sya sa skateboard ko, at yun nasa pinakaawkward moment na naman kami. Nasa ibabaw nya ako and worst thing na narealize ko, i was actually kissing his nose.
BINABASA MO ANG
Love Miracle <3
Teen FictionThis story tells you that anything is possible and each chances has its own moment. No matter what is your reason behind your character, meron at meron pa ring pagkakataon na mababago ito. Everything changes. Sinasabi nga nila ng paulit-ulit, EXPECT...