Tôi đã để em đi.
Đi khỏi cuộc đời tôi như thế.
Rời xa thành phố này, rời xa nơi phồn hoa nô nức nhưng lòng người thì chật chội khô khan.
Lặng yên trong một căn phòng hỏi cung lạnh ngắt. Tiếng đánh chữ của viên cảnh sát lớn tuổi trước mặt cứ vậy đều đều gõ bên tai. Tôi mệt mỏi cúi thấp mặt, những vết thương được băng bó sơ sài vẫn còn rươm rướm li ti máu đỏ. Giọng nói truyền đến, ngắn gọn.
- Họ tên đầy đủ?
- Kim Mingyu.
- Ngày tháng năm sinh.
- 6 tháng 4 năm 19xx.
- Còn trẻ mà đã đổ đốn thế này rồi. Đừng nghĩ muốn vung dao làm hại ai cũng được mà không bị pháp luật sờ gáy nhé, cậu trai !
Tôi nhếch mép cười. Tôi không bị tâm thần mà đột nhiên cầm dao đi hành hung người không lí do, cũng không có hút cần phê thuốc mà lên cơn vật vã đi doạ mạng lấy tiền mua nghiện ngập. Đôi mắt của viên cảnh sát vẫn đặc sệt uy hiếp và ác cảm, tôi cũng không buồn giải thích, chấp nhận cái tội danh mà họ gọi là ' cố ý gây thương tích ' . Đúng vậy, tôi muốn giết một người nhưng bất thành, đã đâm một nhát vào bụng thằng khốn kiếp dùng tấm thân của em mà tôi trân trọng yêu thương trở thành trò chơi tình dục, kẻ đã hành hạ Jeon Wonwoo mà tôi hết lòng ước mong được cạnh bên cả đời.
Dòng kí ức về ngày hôm đó chạy qua trong đầu, chầm chậm hiện về bóng hình em nay đã không còn bên tôi.
Sau khi để em lại với căn phòng trọ đó, tôi như thằng điên lao ra khỏi cửa, mắt đỏ gắt lên vì hận thù cuộn trào dữ dội. Nắm tay bóp lại răng rắc, hình ảnh em thoi thóp nằm trên giường với những dấu vết đoạ đày giáng vào lòng tôi một đòn chí mạng, rồi ngay sau đó mẹ em qua đời, đôi mắt sáng trong dịu dàng mà tôi thương trở nên nhoè đục và tăm tối không thể nào thấy lại được màu nắng. Lòng tôi quặn thắt, đắng cay nghẹn cứng nơi cổ họng, tôi sẽ giết, giết chết kẻ đã làm đau em.
Giấu con dao sắc nhọn vào túi áo, tôi kéo vành mũ lưỡi trai che kín gương mặt mình, lầm lũi đứng ở một góc tường nơi động chứa. Mấy thằng đàn em vốn dĩ kính nể tôi hằng ngày nay lướt qua ngang mặt đều gửi lại ánh nhìn khinh khỉnh, tụi nó miệng ngậm điếu trắng, phì phò hút và cười nắc nẻ. Tao biết mà, lũ khốn bọn mày đang cười nhạo tao đúng không? Thằng Kim Mingyu vốn dĩ phớt đời bất cần thiên hạ lại vì một người con trai mà hoá thành kẻ luỵ tình. Vì em mà càng ngày càng tụt dốc không phanh, vì em mà hai chữ ' tự trọng ' mang nó vùi trong tiếng gầm gừ mạnh bạo nơi giường chiếu nhơ nhớp. Tôi nhả một tiếng cười, bỏ qua tất cả mọi thứ trước mặt, chờ đợi cái mình đang chờ. Thằng chó chết đó sẽ quay lại vào chiều nay, tú bà đương nhiên không dễ mà vuột mất cái mỏ vàng để đào, hắn ta chịu chi lại còn rất háo sắc. Lại lui đến chốn này muốn nếm trải xác thân. Thấy tôi tách biệt lặng lẽ đứng đó, bà ta nhướn mày ra hiệu cho thằng nghiện gầy đét người lại gần tôi hỏi chuyện.
- Sao đại ca, làm gì đứng buồn tình ở đây? Tú bà bảo anh về mà mang thằng nhóc kia đến kìa, lại có khách muốn nó đấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
MEANIE | NƠI ĐÂU
FanficAuthor : Yi Yan Pairings : Meanie " Nơi nào cho hai ta? Nơi nào dừng bước chân? Nơi nào hơi ấm kia sẽ vĩnh viễn không rời xa? " Im Lặng - LK ft PA.