Chapter 5:Somebody help me!!!/My hero

83 9 0
                                    

Mv's POV

Tapos na ang game nila at iniwan na ako nung Crazy Pumps...

Nakakaiyamot sila! >___<!!!Bestfriends ko ba talaga sila???

Hmmpp...!

Inumpisahan ko nang maglakad.

Lakad..

Lakad...

Lakad...

"Psst!"

Huh?Anu yun???

Parang may sumitsit sakin?

Oh God!,sana hindi ito piligro o anuman!!!

"Psst!"

Ayan na naman!!!

Binilisan ko na lang ang lakad ko at halos madapa na'ko.Pero,parang may sumusunod talaga eeh!!! >____<;

"Psst!"

>~<

Pangatlo na yan ha!Nilingon ko na pero nagulat ako kasi si Troy Lang pala!!!Yung captain ng Team Leopard...

"Oh,Troy!Pasaan ka ba??At..."-di ko naituloy kasi bigla nya akong binigyan ng isang nakakapangilabot na ngiti...(evel smile)..

"Amm...Troy???"-nagtataka na ako sa ikinikilos nya nitong mga nakaraan na araw!

Masyado syang tUmamlay at parang di nakakatulog ng ayos at ngayon, natalo pa sila sa laro ng basketball....

"Mv,samahan mo naman ako kahit sandali lang!!!"-sya? -____-

"Huh?!O....osige!"-sasamahan ko na lang sya baka kasi mamaya sabihin nya napaka~snobber ko nman diba?!

Kaya hayan!Sinamahan ko na sya sa kung saan man...

-_____- pagod na ko eeh...

o.O Huh?!Wait saan nga ba kami pupunta?!!!

"Ahmmm...Troy,saan ba tayo pupunta???"-tinanong ko na sya para naman wala nang bumubagabag sa isip ko!!

"Nandito na tayo!!!"-di nya sinagot ang tanong ko pero parang nasa bahay nya kami ngayon?!

"Oh,sige,aalis na ko...."-pagpapaalam ko..

0_____0 Nagulat ako kasi may biglang humatak sa braso ko..

"Troy??? ?____?"

Pinapasok nya ako sa loob ng bahay niya...Infairness huh!Malaki at malawak naman...

Nandito kami ngayon sa kitchen nila....

"ahmmm.."-ako.

"Alam mo ba MV,na mabait ang mama ko?At lagi nya akong ipinaglulut!?"-sya??

Anung kinalalaman ko dun???

"eh???"-yun lang ang nasabi ko...

"MV,dito ka na muna sa tabi ko!Pasayahin mo ako!!!"o.O hUH?pasayahin????

"A-anung ibig mong sabihin Troy???"-natatakot na ko ha!

Hindi sya nagsalita kundi tinignan ako mula ulo hanggang paa.

tsaka sya nag *evil~smile*At lumapit sakin...

"T-teka Troy?Ba-bakit ka nalapit?At wag mo nga ako tinititiogan ng ganyan!!!!!"-ako.

hindi sya nakinig sa sinabi ko at nilapitan nya ako...

Bigla nyang hinawakan ang binti ko.O____O MEY GEYD!!!!!!!!!

WAG PO!!!!!!!

"AHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!"-at dahil sa bastos na sya sumigaw na ako!!

Actually ilang metro lang naman ang layo nito sa GYM,,,kaya meron pading makakarinig sakin!!!>________<;

My Boastful Secret Admirer...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon