Chapter 6: From who came this?

83 9 0
                                    

MV's POV

3 DAYS LATER,nang mangyari yung gabing yun,pagkatapos ng game.Pinakulong na ni Mammasy si Troy at kinick-out na sya sa University.ANSABEEEEEEE?!!!Ganyan ako gumanti no?!!

Thursday na ngayon,at 4th day na  namin sa University.Andito na'ko sa car namin at papunta na nga sa University...

After 10 mins...Nakarating na din kami dito sa university at papasok na sa classroom namin!!!

*CHATTER*

*CHATTER*

*CHATTER*

Anu bang problema nila?Kanina pa sila nagbubulungan eeh at titingnan ako ng masama....

Anun meron?!Ngayon lang ba nila narealize na maganda ako?!Tss.. Inggit naman sila!!

"MV!!!"

"Ay BUTIKING KALBO!!!bkit ba?!Nagulat ako dun aahhh!!!"-nakakainis na tong tatlong ito!!!basta na lang sumusulpot eeh :(

"MV,Guess what!!!"-Vechleyn.

"What is it?!!"-ako.

"MV,can you please open na you're locker?!"-Izzy said,then tumingin ako kay  Vamleen.

"What?!"- I asked Vamleen.

"May nakita kasi kaming nakalawit na petal ng isang flower sa locker mo!"-Vamleen.

Agad kong binuksan yung locker ko..

AT MALAKING WOW!!!

"WOW!!! IS THIS FOR ME???!!"-di talaga ako makapaniwala.Ako?!mAy secret admirer????

O___________O --->face nung tatlo at ng mga classmates ko.

"LOOK!:-Izzy then may tinuro sa may likod ng 3 rosas...

"Loveletter???!"-Vamleen.

Itinago ko na yung loveletter at yung 3 roses lang ang ipinakita ko.Dahil dun,di ako tinantanan ng mga classmates ko...

Hay!!!Kung di ba naman dumating yung instructor namin eeh,di nila ako titigilan?!

Nandito na nga pala ang instructor naming si Mrs.De Ocampo.....

*English....

*Mathematics solving...

After 3 hours, tapos na lahat at Lunch break na..Astig din no?!Nalampasan na namin kaagad yung Recess...9;00 kasi nag-umpisa ang klase eeh...

"MV!Tara sa field!!"-yaya ni Vamleen..

"Sure!Let's go!!"- sabi ko sanila ...

Habang naglalakad kami papuntang field,nakita naming may nag~uusap na isang grupo ng mga gangster... >~< katacute!!!!

"Ahmmm...Girls,dun na lang ako sa room natin kakain!"-Izzy.

"Ako din!"-sabi nina Vechleyn at Vamleen.

"Ikaw MV?"-tanung naman ni Izzy.

"AHHH...susunod na lang ako sa inyo!"-ako.

Di pa ako nakakatapos magsalita eeh naglaho na agad sila.. ?___? Ok.Di naman sila masyadong Duwag no?!Dumiretso ako sa rooftop at inilabas sa bag ko yung lunchbox ko at ang Loveletter na nasa locker ko....

Binasa ko ito ng malakas.Ako lang naman kasi ang tao dito eeh...

Dear;Mhavelis Voreen Gomez,

HI! Alam mo,I love you so much!!(di naman ata sya O.A no?!)Not because you are pretty and gogeous,it's because of you're attitude.I like you 'coz you are so kind.I'M HAPPY NA LAGI TAYONG NAGKIKITA...(ay ang taray!pa-english english pa!tagalog din naman sa huli eeh...NOSEBLEED ALERT!!!)

                             I LOVE YOU VERY MUCH!!!

^///////////^

From;Your Secret Admirer...

"AHAHHAH!!!Ang ganda naman!!May secret admirer na pala ako?!!!"-sigaw ko na parang baliw!

"TSS...CAN YOU PLEASE SHUT UP YOU'RE MOUTH?! AND WHAT'S THAT???! *point sa hawak kong letter*Loveletter?!hahahhaha!!!"-trip lang ba nyang asarin ako?!Pake naman nya?!

"Pake mo ba?!!!Atleast,ako may secret admirer,eh ikaw ba?!Meron?!!'

"Huh?!Tinatanong pa ba yun?!! Testing mong buksan yung pinto ng rooftop!!!

Pumunta nga ako sa may pinto at binuksan ito....

O____________O- OMG!!!!

Ang dami namang girls ang na-nasa pinto at nagtitilian pa?!!!Napatingin ako kay Ranz at....

"SEE?!"-pagmamayabang nya.

"Ang yabang mo talaga!!!"

"Oh,sorry!Di ko naman alam na magseselos ka pala eeh ."-Huh?!T*nga ba sya?!!!F*ck talaga tong MAYABANG na ito!!!Sinusubukan nya ko ahhh...

Lumapit ako sakanya at nakahiga naman sya...

"Why?"-tanong nya tinignan ko lang naman sya ng masama atsaka tinadyakan ang binti nya..

"Holy PakSh*t!!Ouch!!!"

Bumaba na ko at narinig ko syang nagsalita.

"We're not done yet!!!Be ready For my revenge!!!"-Yan ang sabi nya.Eh kung sa Gitna ko na lang kaya sya tinadyakan!!!hmmm...

Bahala na sya sa buhay nya!!!

=Pero,iisa lang ang iniisip ko ngayong araw na 'to.

=Sino sya???

Ibig kong sabihin,eh sino yung SECRET ADMIRER ko???

-_________________-????

My Boastful Secret Admirer...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon