MV's POV...
Arggghhh!!! >___< Whaaah!!Ansakit ng tuhods ko!!!
Grabe kasi si Mammasy eh! Btw,2 days na ang nakakalipas pero masakit parin yung tuhod ko...Awts talaga!Nakakasura eh!Pero,ano pa nga ba ang magagawa ko eh,kasalanan ko rin naman?. -_-
"MV,Magsisismba tayo ngayon!"-Sigaw ng Crazy Pumps sakin.Mga walanjo talaga ang mga 'to!Mang-house attack daw ba naman?!
"Tsk!Ayoko!Baka masunog pa ko eh!"-sabi ko saka nagtalukbong ng kumot.
"A-ANO?!"-they said in chorus.
"Uy!MV,May nagawa ka bang kasalanan??"-Izzy.
"H-HUh??Wa-Wala no!At-Atsaka,magtigil nga kayo!Tinatamad pa ko eh."-sabi ko.
"Ah...Ganun?"-Vamleen.
"OO!Ganun nga!"-ako.
"Eh,pano kung sabihin naming kasama si Lerick???"-Vechleyn.Agad naman akong napatayo sa pagkakahiga at ngumiti ng nakakaloka.
"WEH?Di nga??"
"Yupz!He's here pa nga eh!Kanina pa naghihintay sa sala nyo no!"-Izzy.
"Ngek?!Bakit naman ngayon nyo lang sinabi?!Wait nyo lang ako!Magsho-shower muna ako!"-sabi ko saka nagmadaling pumunta sa Bathroom namin.
Pagkatapos kong maligo..
Tanan!!! ^___^ READY NA ANG DYOSA!!!
Dali-Dali akong bumaba sa stairs namin at...
O____O??
"WHHAAA!!!Asan na?!"
"Eh?A-anong asan na?MV??"-sila.
">__< Si Lerick ko!Asan na sya?!"-ako.
"Huh?"-sila.
"Te-teke?! >_< niloloko nyo ba ko huh?!"
"NO!Di ka namin niloloko !Yan sya oh!"-Izzy sabay turo dun sa...kay.....
Di naman si Lerick eh......
Si..........
"PN?"
Lumingon sya sa direksyon ko."OH!Mhavelish!"-sya.
Tumalikod ako bigla.Di ko mapigilan eh...Naiyak na siguro ako??
Pano ba naman?!Antagal nyang di nagparamdam eh!Tapos,bigla na lang susulpot ang Childhood crush este,mahal ko hanggang ngayon,may feelings parin si Ako sakanya eh..Kaya nang lumapit sya sakin..at tinanong kung bakit ako naiyak?Di na ko nagpatumpik-tumpik pa!
Agad ko syang niyakap.Habang umiiyak.
"Andaya mo!Antagal mong di nagparamdam huh?!"-ako.
"Ahaha XD Iyakin ka parin hanggang ngayon eh no?Tss.. Na-miss mo naman agad ako?"-sya.
"Eh,sino naman kaya ang hindi makakamiss?Ilang years din yun no!"-ako.
"*SIGH* Bata ka parin hanggang ngayon!Walang pinagbago ehh!"-sya.
"Tss...Ikaw naman,pumogi lang!Pero,payatot ka parin :p"-pang-aasar ko.Gantihan lang yan eg..
"Pwede tama na ang ka-sweetan nyo dyan?Baka langgamin ei!"-Eps talaga tong Crazy Pumps na 'to eh no??
Then,tinawag na nga kami muna ni Mammasy para makapag-breakfast.Whaaahh!! XD kinilig lang naman po si aketch!Katabi ko si Mahal ko eh!(Maka-mahal naman -____- di ko nga alam kung mahal ako eh???)
Pagkatapos.Nagkayayaan na nga kaming sumimba,Kaso di na nakasama si PN.Pagod daw kasi sya galing Korea eh.Kaya ayun!Pinagpahinga muna ni Mammasy sa Guest's room XD
*SIMBAHAN
"Grabe!Anlandi ni MV kanina!"-Izzy.
"Di lang alam nung Prince Nick na yun,pero kanina pa nalundag-lundag ang puso nitong si MV!"-Vamleen.
"Pano nga kasi,INLOVE?!"-Vechleyn.
-_______-
"Waw!Grabe naman kayo?!Maya kona lang ike-kwento sainyo!Asa simbahan kaya tayo ngayon?Makinig na rin kayo sa mass.Para naman mabawas-bawasan ang mga kasalanan nyo.."-Sabi ko sakanila pero,sempre,hininaan ko yung huli kong sinabi.
"Ano?May sinabi ka?"-Izzy.
"Wala -______-"-Ako.
Tapos,Yun!Nakinig na nga lang kami sa mass.Whaahh!!!
Ansaya ko talaga!!! Nagbalik na rin sya!
I LOVE HIM SO MUCH!!!
♥ ♥ ♥
(A/N:
Sarreh sa late update po And kung short lang !! ^_^ Bakit kaya andaming lalaki sa buhay ni MV?
Ahahah XD grabe!Akin na lang ang isa!Joke!Anyways.... -____- Mag-comment na man po kayo.Pa-vote na rin ^__^
~ EXOEXOEXO~
BINABASA MO ANG
My Boastful Secret Admirer...
Teen Fiction"My Boastful Secret Admirer..." -AvahPurple (A/N: Take 2.Denelete ko po yung dati,kasi pansin ko pong lumalayo na yung kwento.At nawawala na rin sa plot ng istorya.Kaya inulit ko na lang po. Im not a professional author but I tried my best to make t...