Chapter 15: Back to School...

43 6 1
                                    

MV'S POV

Haaayyy!!!Eto na naman ang inyong  bida!Papasok na naman sa Skwelahan nya..Haayy... (_ _)

Naglalakad lang ako.Remember?Parusa ni Mammasy ee.Anyways,puyat din ako..

Nakakahiya yung kagabi! >_____< Nakatulog ako sa braso ni PN plus pa yung Panis na laway ko sa mukha nya!

>_< Kahiya no?!

Speechless ako di dahil sa kilig na kasama ko sya buong gabi,kundi,kahihiyan dahil sa Panis na laway ko!Try nyo kayang matulog sa braso ng crush nyo!Tas,pagkagising,May panisna laway!

kAINIS TALAGA!!!Ano na lang ang mukhang maihaharap ko sakanya?!

Hmmm...

Kundi ba daw ba naman ako isa't kalahating tanga ee. -___-

*SCHOOL

"Welcome back School!!!"-sigaw ni Izzy.

Lokaret talaga to!Sahalip na siya ang i-welcome ay yung school pa ang winelcome nya?!Tss..Talaga nga naman...

"hoy mga lokarets!!!pumasok na nga tayo a ating lungga!!"-Sigaw naman ni Vechleyn..

Kaya naman nagsipasukan na kaming apat sa school..

Ito na naman.Back to school...At na-miss ko rin ang mga makukulit at lokoloko kong mga kaklase.*SIGH* At siyempre ang mga chocolates and flowers na natatanggap ko sa locker ko.Nakaka-curious lang no?!Sino ba talaga yung naglalagay dun?I mean,kanino naggagaling yun?

Baka nanti-trip lang o walang magawa sa buhay???

At nung makarating na kami sa classroom namin ay nadatnan kong magulo ang klase.May mga nagbabatuhan ng papael at yung iba nag papayabangan na naman sa kanilang mamahaling gamit syempre,isa na dun si Ranz na nakaupo sa seat nya at nakataas pa ang dalawang paa sa upuan ko.Anong trip neto?!

"HOY!YABANG NA MUKHANG PAA!ALISIN MO NGA YANG MABAHONG PAA NA YAN SA UPUAN KO!"-sigaw ko sakanya.

Bigla siyang tumingin sakin ng ilang segundo saka ibinalik ang atensyon sa iba.

>_______< GINAGALIT BA TALAGA AKO NG KULUGONG ITO?!

 "MV,punta na kami sa seat namin ah.."-Sabi ni Izzy saka ako tinapik ng mahina sa may braso,tumungo lang ako saka sila pumunta sakaniya-kaniyang upuan.

Habang ako?Nandito sa harapan ng upuan ko...Nakatayo parin habang pinagmamasdan ang kayabangan ng isang ito..

Pinagyayabang na naman niya ang isang malapad na brand ng phone na manipis lang at halata naman na mamahalin.Walanjo to ah?Ansarap kutusan ng isang ito! >_<

Bigla siyang tumingin sakin kaya napatingin ako sakanya pero sinamaan ko lang siya ng tingin.Bigla siyang ngumisi saka inalis ang paa sa upuan ko.Napangiti naman ako..Pero mabilis ding naalis yun.Bigla kasi siyang tumayo at saka naglakad paalis sa room..

Umupo na ko sa seat ko saka ko kinuha yung notebook ko saka nagsulat ng notes para sa exam..Pero,habng nagsususlat ako gamit ang bunny Pen ko,,Di ko maiwasang mapaisip.Bakit siya umalis?

Tumingin ako sa likuran ko kung nasan siya nakaupo pero walang Ranz ang nakaupo roon.

Asan siya?

 

*KRIIIIINNNNGGGGGGGG

 Naglabasan na kami..

Pero hanggang ngayon wala parin si Ranz.Anyare dun?!Nagalit ba yun sakin?WALA naman akong ginawang masama huh? -____- Haiisst!!I don't care kung asan na siya ngayon!Pake ko ba naman dun sa isang mayabang na yun?Diba wala naman??

Tsss...Makauwi na nga!Mas mabuti pang mag-review na lang ako para sa bahay namin kaysa naman isipin ko pa yun!Tsk!

RANZ'S POV

*Rooftop

Ayaw na ng mundo sakin?Kaya ba gusto nilang magkaroon ako ng ganitong sakit?Pwes!Ayoko rin sakanila!Amp*ta!Napakababaw ng iniiyakan ko!Bakit ba ako naiyak ?!SAKIT LANG YAN?!

At isa pa, *sniff* di ako bakla para umiyak!

"Pre,Ok ka lang?"

Napalingon ako sa likuran ko saka ko nakita si Lerick...

"Anong ginagawa mo dito?Anong oras na ba?"-Tanong ko saka nagpunas ng luha at humarap sakanya.

"Pre,labasan na.Kanina pa e.5 pm na?"-siya

"Ah...Ganun ba?Ge Ge!! "-Sabi ko saka tumayo at saka kami naglakad paalis dun sa may rooftop ng campus.

Pagkababa namin sa rooftop,As usual,maraming girls ang nakaabang.Nandun na rin pala sina Chadlem at Erick.

 "Ayyyiiieeeeeeee!!!!!!!!RANZ!!!!!!!"-sigaw nila.

Tss...Wala na lang akong magawa kundi ang ngitian sila.Antibay din nung mga yun no?!Dati pa silang ganan simula ng Elem pa kami e.Hanggang ngayon,sinusuportahan parin nila ako...Ganun ba talaga ako kagwapo?? 

 FASTFORWARD>>>>>>

 Nakauwi na kami ni Lerick dio sa bahay,at ngayon ay nasa kwarto ko ako ngayon at nakahiga.Magkukumot na sana ako nang may makita ako sa braso ko.

"Pasa?"

Bakit may ganito ako?!Wala naman akong rinesbakan kanina ah?

 MV's POV

Nagre-review ako ngayon para sa Test bukas.Graveeee~

Di ako makapag-concentrate ee..Crush mo ba naman ang nanrereview sayo?!

Anebe nemen yen?kenekeleg eke ee! ^____^

"Mhavelish!"-napatigil naman ako nang magsalita siya.

"AY?!Bakit?"

"Tulala ka na naman dyan ee.."

"AY,Sorry!!!"

"Alam ko na!POGI KO NGAYON NO?KAYA DI KA MAKAPAGREVIEW NG AYUS?SUS!WAG KANG TATANGGE.."-Kahit kailan talaga napakahangin ng isang ito.

"HUH?ANO KAMO?AKO?TSS..SPELL HANGIN!P-N!IKAW YUN!"-ganti ko.Sumama yung tingin niya saka umalis sa study room.

Ay?Iwanan daw ba naman ako?

Maya maya lang..Bumukas ulit yung pinto tas nakita ko siyang may hawak na Slice Cake?

Saka siya umupo sa harapan ko..

Anyare?

"Ano yan?"-nagtatakang tanong ko.

"Tss..Siyempre!Mapait ka kanina e..Gagawin ko munang sweet ang pag re review naten *wink*"

"Psh!May ganun?Ge ge!Tara magreview na ulit tayo.Sweet sweet pang nalalaman?"

"Ahahah xD Ano pa nga ba?"-sabi siya saka kami bumalik sa pagre review...

Goodluck sa Test Bukas -______-

A/N:


SARREH PO!!!!! Ngayon lang ulit nakapag-UD.

Nag-camping kasi kami e.BTW,Thanks kay FluffyGirl24 sa cover nitong story ko!!

At saka paalala po,di po ako maka-chicser.Sadya pong Ranz na ang pangalan ni Ranz sa story ko.Maka-EXO po ako.

^O^  And Welcome nga po pala lahat ng comment niyo or any suggestions..

Keep reading Guythhhsss... And please leave a comment and click vote..

~THANKS~

My Boastful Secret Admirer...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon