Mhavelish's POV
"Haaayy!!!Katamad talaga ang sumimba!!"-reklamo ni Izzy.
"Sus!Samantalang kanina ikaw ang nangunguna dyang magbihis kasi akala mo kasama si Chadlem ee!"-Vamleen said.
"Tsk!Magtigil nga kayo!Kakalabas lang natin sa simbahan no?!Tss.."-sigaw ko naman sakanila.
"Btw,Next month na nga pala ang B-day mo,Diba MV?"-paalala ni Vechleyn.Oo nga no??B-day ko na sa September 28?Tss...Mag-15 na ko?Tss...Wala namang bago dun ee.Bata parin ako nun! -_______-
"Ahahah XD oo nga no?Anong gusto mong gift,MV?"-Izzy.
"Magtigil nga ulit kayo!Susmiyo!Next month pa kaya yun!Tagal pa! "-Sai ko sabay nauna na ako sa paglalakad.
"MV!!Ang regalo ko sayo,Ipo-post ko sa FB mo!!"-Sigaw ni Vamleen.
"Tsk!Kaw bahala."-Yan na lang ang nasabi ko.Katamad magsalita ee..
Excited na kong umuwi!!Gusto ko nang makipagkwentuhan Kay PN!!! ^_____^
"Lawak ng ngiti natin dyan Mv ah?!"
"Tsk!Wag nyo nga akong pansinin dito! -_- I-op nyo na lang muna ako.Ok lang sakin yun."-Sabi ko sabay talikod sakanila at kinikilig na naman...
Eeeehhh!!!
>////////////////////////////////< Na-miss ko na talaga syaaaaaaaaa!!!
Whaaaaaaaaaaa
Parang gusto ko na tuloy mag-teleport ee!!! ;) Maya-maya lang,Nakauwi na naman ako at umuwi na rin ang 3 lukaretz sa kanilang bahay.At ito ako ngayon sa tapat ng Bahay namin...Eto na yung hinihintay ko ee!!!Ito na oooohhh!!! >/////////<
Prince'POV....
"Ahahah XD Kwento ka pa Kuya Prince!!!"-pangungulit sakin ni Zyrel. =_______=a nhirap naman pag may kasama kang ganito kakulit?!
"Ahehee.Bukas na ulit huh?Late na kasi ee.baby Zyrel?Baka ma-late ka pa sa school,bukas???"
"Ahmmp!Sige na nga Kuya!Pero,promise mo po yan sakin ah?!"-sya.Hayysst!Ankulit. -_-
"Yah.Promise kop yan sayo.Geh!Sleep tight Baby,Zyrel ah?"-ako.Tsaka ako lumabas sa may room nya at pumunta na sa may sala para hintaying dumating si Mhavelish.It's alreay 8:30 pm.
"Hijo,aalis muna ako ah?May kailangan lang kasing gawin si Tita mo e,Pakibantayan na lang muna sa mga anak ko,ah?"-Tita said,habang nagmamadaling nag-aayos.
"Okay po,Tita."-AKO.Then,umalis na nga si Tita.Psh!Kaya ayoko kong mag-teacher ee.Anhirap ng ganun na trabaho ee.At dahil sa wala akong magawa,Kumuha muna ako ng chocolate bar sa may ref at yun ang kinain ko habang hinihintay si Mhavelish..Pero,bigla na lang akong napukaw dahil sa malakas na tahol ng aso sa kapitbahay namin ,kaya naman agad akong lumabas sa bahay at tinignan kung sino ang tinatahulan ng aso.Mahirap na!Baka magising si Zyrel tsk!
At nang lumabas na ko sa may door ng pinto,...
O_____O?
"M-Mhavelish??A-anong ginagawa mo dyan??"-tanong kop nang makita ko syang,Nakatindig lang sa harap ng gate.
"Ah?Ahmmm.. *kamot sa batok* Wala!Wala eto!!May naisip lang ako na malalim kaya,Napahinto ako dito sa tapat ng bahay namin."-sya. -____________- Tsss... Palusot.com
"oh,sya!Okay na sakin yang palusot mong yan!Pumasok na tayo at malamig na dito sa labas!"-Sabi ko at saka binuksan ang gate para papasukin sya.
Pagkapasok namin sa loob,inabutan ko kaagad sya ng gatas at naupo kami sa may sala at dun ay nanuod muna ng mga korean drama.
"Tsk!Bakit gabi na ay wala pa rin si Mammasy?!"-sya.
"Tss..May pinuntahan lang naman si Tita ee.Ikaw huh!?May sinabi nga pala si Zyrel sakin."-pagbibiro ko sakanya *wink* ahahah XD tignan ko lang!
MV's POV...
Ano?!Oh noooo!!!! >______< Baka kung anu ano na angsinabi ni Zyrel kay PN ah?!WHAAAAAA!!!
Mapapatay ko yung lokaret kong kapatid na iyon ee.!!!
"HUH?!A-ANONG PINAGSASABI NYANG SI ZYREL HUH?!KUNG ANUMAN YUN,AHMM..WAG MONG PAPANIWALAAN AH?!"-natataranta kong sabi sakanya.Na ang pinagtaka ko ay sya namang malakas na pagtawa nya?!Ang totoo?! -_____- a Baliw ba sya o Adik?May saltik ba tong poging nilalang na'to na nasa harapan ko?
"BWAHAHHAHA!!!"
"Hoy!Nakakaasar na yang pagtawa mo huh?!Ano ba?!"-di parin sya natigil sa paghalakhak.
"Hoy!PN naman ee!!Bakit ka ba natawa dyan?!"-muling tanong ko..And finally,tumahimik na rin ang kaluluwa nyang Gwapogi..
"Ahahaha Kaw kasi!"-AY?Sisihin daw ba naman ako?"Di ka mabiro!React agad e,pero joke lang!Wala naman kasi syang sinabi sakin e."-dagdag pa niya.
Nakahinga naman ako ng maluwag dahil sa sinabi nya..
Hmm...May pasok na naman bukas! >_< Sayang!Gusto kong magpuyat e!
"Tss..Anyways,gusto kong magpuyat e,Tutulog kana ba?"-tanong ko sakanya.
"Tsk!Di pa nga ako dinadalaw ng tulog ee..Geh!Samahan na lang kitang mag-movie marathon!"-sya.Magandang idea ang naisip nyaaa!!!!Baka maka-chansing pa naman ako dito!!Ahihihi
And as he said,ganoon nga ang ginawa namin,Nag-movie marathon kami at ahahah LOLS!For the first time ko syang nakita na umiiyak dahil lang sa movie,Pero ktlad nya,naiyak din naman ako e,Miracle In Cell no.7 yung pinanood namin.At hanggang sa di namin alam na nakatulog na pala ako sa balikat nya at nakatulog din naman sya sa ulo ko habang patuloy paring nagpe-play yung Movie.Di na namin natapos...
Ansaya......NG GABI KO NA KASAMA SYA............
Ranz'POV
"Sorry,Mr.Perez.Pero,yang sakit mo ay wlang lunas.Hanggang ngayon."-mahinang sabi ng Personal Doctor ko..
"So,May taning na po ba ang buhay ko?"
"We can say now...Yes,pero babalitaan kita,Mr.Perez kung may mahahanapan tayong lunas sa sakit mong iyan."-siya.
"Ok.You can go now."-mahina kong sabi saka siya umalis sa room ko.
Ng makaalis na sya,agad kong isinara ang pinto atsaka nagwala sa kwarto ko.Nagdilim ang paningin ko kaya kung ano man ang makita ko ay ibinabato ko sa wall ko..
Masyado na ba akong makasalanan para magkaroon ng ganoong sakit?!
Bakit ganan ang Diyos sakin?!Bakit pinaparusahan nya ako ng ganito?!
Siguro nga.........
Sahalip na sisihin ko ang Diyos dahil sa sakit ko ay....Lulubusin ko na ang sandaling buhay pa ako.
Kasi malay natin,baka mamaya...
Mamatay na ko?
BINABASA MO ANG
My Boastful Secret Admirer...
Teen Fiction"My Boastful Secret Admirer..." -AvahPurple (A/N: Take 2.Denelete ko po yung dati,kasi pansin ko pong lumalayo na yung kwento.At nawawala na rin sa plot ng istorya.Kaya inulit ko na lang po. Im not a professional author but I tried my best to make t...