MV's POV
*KRIINGGGGGG
"ANAK NG TOKWA!HUHUBELS!"-napatayo ako sa pagkakahiga saka kinusot ang mga mata ko.Kawawang ako!Mga twelve na kasi ako natulog tas gigising pa ng 4?
Whaaaa!!!!May EYEBAGS na rin aketch?!!!Ano ba naman ito???
Napa-facepalm na lang ako saka tumayo na at nagshower.Pagkatapos nun,nagbreakfast na ko kasama sina Zyrel pero umuna na rin ako sakanila.Kailangan ko na talagang makabawi sa pagtulog.Kundi,kawawang Mv na ko!!! T^T
Nang makarating na ako sa Campus namin,agad akong sinalubong nina Izzy pero di ko na muna sila mapapansin ngayon kasi nga *Yawn* Antok na antok pa ako.
Agad akong umubob sa desk ko at papikit na sana ako nang..May naramdaman akong sumipa sa likod ko.Napabangon naman ako sa pagkakaubob at saka tumingin sa likod.And I was Shocked When I saw his face....Again.
Namayat siya...
At aaminin ko namiss ko rin yung times na inaasar niya ako at ipinagmamayabang niya yung mga mamahalin niyang gamit sa amin.
Pero ngayon sa nakikita ko...
Bakit ganito yung pakiramdam ko?
Parang gusto ko siyang tadyakan at kurutin?At tanungin kung bakit siya um-absent ng pagkatagal-tagal?
At kung bakit ngayon lang siya papasok?
"Kamusta?"-natigilan ako dahil sa nagsalita siya.Tinitigan ko siya ng matagal saka umimik.
"Maganda parin.Gaya ng nakikita mo."-sabi ko naman sakanya.
He just gave me a smirked.At saka siya umupo ng ayos.
"Pinapatawa mo ba ako?Dapat sinabi mo na magjo-joke ka pala para naman nakatawa ako kahit papaano."-pang-aasar niya.Hinapas ko siya sa balikat ng mahina.
"Wala ka pa rin palang pinagbago no?Anyabang mo parin!"-inis na sabi ko saka umayos na ng upo at humarap sa unahan ng nakangiti.Mantakin niyo,kahit matagal-tagal siyang nawala,wala parin siyang pinagbago no?Ganun parin attitude niya?
Hanggang sa matapos na ang klase...
Dumaretso ako sa locker ko para tingnan kung may matatanggap na naman ako mula sa Secret Admirer ko.Pero wala parin.Di na siya naglalagay ng kung anu-ano sa locker ko simula noong birthday lang ni Lerick.Hayst! I'm sure!Wala na siyang pera kaya ganun.Pero kahit man lang letters or what?Wala ei.
Bumalik na ko sa may tapat ng Classroom nang makita ko sina Izzy,Vech at Vamleen.
"MV!Una na muna kami ni Chad huh?May date e!"-sabi ni Izzy habang nakaakbay kay Chadlem.
"Tss...Oo na!At kelan mo pa ba ako hinitay at sinabayang maglakad pauwi?"naka-pf na sagot ko.
"Kami rin ni Erick e!"-sabi naman ni Vamleen saka umalis na.
Napalingon naman ako kay Vechleyn.
"Oh?Ikaw ba?Wala kang date Vechleyn??"-tanong ko naman kay Vechleyn na ngayon ay nakatingin rin sakin.
"Hahaha Syempre wala no!Tara na?"-Vechleyn.
"Ge.Tara na!"-ako saka kami naglakad.
"AY!"-napahinto kami ng sumigaw siya.
BINABASA MO ANG
My Boastful Secret Admirer...
Teen Fiction"My Boastful Secret Admirer..." -AvahPurple (A/N: Take 2.Denelete ko po yung dati,kasi pansin ko pong lumalayo na yung kwento.At nawawala na rin sa plot ng istorya.Kaya inulit ko na lang po. Im not a professional author but I tried my best to make t...