Mv's POV
Mayamaya lang,habang naglalakad ako ay biglang may humatak sa braso ko...
"ARAY!Excuse me?"-Ako,ansakit kaya ng pagkakahatak no.Humarap ako sakanya kaso lang..Parang lumabo ng konti yung paningin ko.?Hala!Basta!
"Hey!Let's go out for a minute.My treat!"-Nung maaninag ko na sya,si...Ranz?
"Ranz?"
"Yes?!"-Kung ganun,sya nga!
"Where?!"-tanong ko sakanya ng pataray.Kasi,may pagka-gungong din ang isang ito.Ksasabi lang nya noon na friends na kami,tapos,inaaway naman ako at minsan nagmamayabang pa.Psh!
"No more questions,Get in the car."-Utos nya.Okay.Nakakatakot kaya sya!Kya sumakay na lang ako.No choice.Hapon na kasi at malamig ng konti eeh..
*Inside Car*
Ang init-init naman dito sa loob ng Car nya ahhh..Infairness,nman.Nakaka-relax din!!Haaay!!!Makatulog kaya?!Oo nga!
"Uy!Tulog muna ako ahh!!!Sige,mag-drive ka na lang muna!"-ako.Hihiga na sana ako kaso lang ...
"ANONG TUTULOG HA?!NOOOO!!!BAKA MAMAYA MALAGYAN MO PA NG PANIS NA LAWAY TONG MAGANDA AT MAMAHALIN KONG KOTSE NO!"-sigawan daw ba ko ng Yabang na to?!Bw*sit nman sya ooh!!!
"Arte mo nman!Sige na!Di na nga po ako tutulog.Psh!"-Yan na lang ang nasabi ko.
He started the engine...
*After a couple mins.
Wala akong ginawa kung di ang mag-soundtrip na lang.At patugtugin ang Favorite song ko..
Tsikret muna ngayon...
Bigla nyang hininto ang sasakyan.Kaya naman napatingin ako sa kanya sa may Mirror na nasa unahan.At tsaka sya lumabas,kaya lumabas na rin ako.
Laking gulat ko nang makita kong ..Nasa...
"Perya?!"-Ako.
"*nod*"-Ranz.
"Naku!Wag mong sabihin na ipagbebenta mo ang maganda at mala-sirena kong katawan?!Nakuuuuu!!!NOOOO WAYYY!!!"-parang baliw kong sabi sakanya.Actually,sigaw pala,Ano kaya ang pinaplano ng isang 'to?
*Pak*
"Aray!Sapukin daw ba nman ako?!"-Ako.YUP!Sinapok nya ko pro,mahina lang nman eeh ^_^.
"Wag ka ngang Assuming!Andito tayo para magsaya,no!"
"HUH?A-ano?"
"Tss..Tara na nga!Ang arte arte mo!"-sya.He just hold my wrist atsaka kami pumasok sa may Gate ng Peryaa...
Wala kaming ginawa kundi ang sumakay sa mga rides atsaka maglaro-laro lang at bumili ng pagkain.Kaya eto kami ngayon!Nakaupo sa isa sa mga bench dito,Pahinga-pahinga lang din naman kami pag may timeee!!!
-_____________-
"KAPAGOOOODDD!!!"-lanya netoy!Sumigaw ba naman?!Tss...Whatever?!Wala namang pakeelam ang isang ito eeh..
"Mahiya-hiya naman!!!"-I said in a sarcastic tone.
"Tsss...Walang basagan ng trip!"
"Whatever!Te-teka nga!"
"Why?"-sya.
"Anong oras na ba?Ha!"-I asked.
"HMMM..6;32 na."-sagot nya habang nainom ng juice.Pero,syempreYung mamahalin!Maarte kasi e!
BINABASA MO ANG
My Boastful Secret Admirer...
Teen Fiction"My Boastful Secret Admirer..." -AvahPurple (A/N: Take 2.Denelete ko po yung dati,kasi pansin ko pong lumalayo na yung kwento.At nawawala na rin sa plot ng istorya.Kaya inulit ko na lang po. Im not a professional author but I tried my best to make t...