MV's POV..
*yAwn*
^O^
Yaaaaaaahhhhh!!!!!
Ang aga-aga kong papasok ngayon!!!
^_______^v
Excited so much!!!
Mamaya pagkalabasan,Susunduin na namin si Eyoss Sa Airport!! ^^
"Ma!Una na po ako ah!!!"-Pagpapaalam ko.
"Geh!Magpahatid ka kay manong!!!"-Mammasy.
"Di na po!Magbi-bike na lang po ako!!!"-Ako.
^_^
"Okay.Ingat ka anak!"-Mama.
Kinuha ko na yung bike ko sa may Tabi ng bahay namin tsaka ako nag-bike papuntang school.
Time Check:
5:32 Am
Haaay!!!Maaga-aga pa nman!!!
Siguro,ako ang 1st na papasok sa ming room???
*Classroom*
"Gaya na lang ng naisip ko kanina,Tama ako na ako nga lang ang nanadito!"-ako.
At dahil nga sa masipag ako,kumuha ako ng Walis at nagwalis-walis lang ng floor ng room.Tas,nag Punas-punas lang ako ng mga bintana.Yan tayo e.!Masipag na bata!!TSK!
=___=7 Grabbbeeee!!!Kakapagod!
Anong ginagawa ko ngayon?Eto,nags-stretch ng braso kO,n\masakit kasi eh!
*Creeeaaak*
O__O???
May nagbukas ng pinto!Kaya naman napalingon ako mula sa likod ko...
And....
"Mi-Mike???"
"MV,gusto ko lang na mag-sorry noon.Sana mapatawad mo pa ako."-Sya.
"Tss...Asa ka pa naman!Huh?!Makaalis na nga dito."-ako sabay lakad.Palabas na sana ako kaso hinawakan nya yung wrist ko.
"Please."-sya.
Inalis ko naman yung kamay ko sa pagkakahawak nya.
"Tss...Never!"-ako saka umalis a sa Room namin.
*Dumiretso nmaan ako sa may Rooftop.La lang gusto ko lang magpahangin e.Inis!
>_____<
Ba't ba sya nagpakita pa skin???
"Inis ka!Never Kitang mapapatawad!!!Simula noon,di na ko,magbo-boyfriend!Saka na!Pag nag-college na ko!!!"-ako.
"Talaga lang huh!"
Eh???
Napalingon naman ako sa may nagsalita at nakita ko si Ranz?Na naka-pamulsa at may headset sa neck nya.
"Ba't nandito ka?!"-ako.
"Psh!Stupid!"-sya sabay lapit atsaka umupo sa tabi ko.
"Tss...Anong problema mo sa life at nandito ka?!"-maangas na tanong ko.
Kaso,sahalip na sagutin nya yung tanong ko,ngumiti lang sya sakin ..Ngiti na papangarapin mo kahit na nasa heaven ka pa?!Aish!Ano ba nman tong sinasabi ko ee..?!?
"Patawarin mo na sya.Give him another One chance."-sya.eh?Ano naman kaya ang sinasabi ng KutongLUpa na to??!!
"Sinasabi mo?!"-ako.
"Psh!Si Mike.Patawarin mo na sya."-napatayo naman ako dahil sa sinabi nya.Di ko napigilang mainis sakanya.Sino ba sya sa akala nya?!
"Wala kang pakialam samin!And...Mind your own buisness,Man!"-ako.Tatakbo na sana ako kaso,napatayo rin sya saka nya hinawakan yung wrist ko.
"Mhavel,nagbago na sya.At pano ka magiging masaya,kung puro galit lang naman pala ang nandyan sa damdamin mo?Isipin mo nga.Kailan ba matatapos yan?At di ka naman mapapasaya ng galit ,di ba?!"-Ranz...
Sabagay may pouint sya.Pero,ito na ata yung pinaka mahaba nyang speech ah!
Bigla nyang inalis ang pagkakahawak sa wrist ko..
Tsaka lumabas na sa rooftop.Biglang may pumasok at si Mike yun..
"MV."-sya
"Geh!OO na!Pinapatawad na kita!Pasalamat ka kay-"-di ko naituloy kasi bigla nya akong niyakap ng mahigpit,halos di na ko makahinga kaya inalis nman kaagad nya..
After that....
Umuwi ako at sya ng nakangiti..
^___^ Salamat again kay Ranz.Dahil sa sinabi nya,nabuhayan ako dun ah!
May pagka-talino din pala ang isang tulad nya.....
Sya kaya?
May lovelife na kaya sya???
?_____?
Siguro no???
Hala!Basta!!!
Happy na ko ngayon!!!
Friends ulit kami ni Mike...Di na ko nasasaktan ngayon!!!
*sigh*
*higa sa kama*
^_____^V
(A/N:
Kainis!
>____< May exam sina Author agad eh!
Kaya hayan!!!Natagalan sa pag-UD.
Sorry kung nabitin kayo,Readers ahhh!!
Comment nyo naman kung maganda o panget Para alm ko kung dapat ko pa bang ituloy ang storyng to..
*wink*
Geh!Add nyo si Mv!May FB na eh...
Thanks!
BINABASA MO ANG
My Boastful Secret Admirer...
Teen Fiction"My Boastful Secret Admirer..." -AvahPurple (A/N: Take 2.Denelete ko po yung dati,kasi pansin ko pong lumalayo na yung kwento.At nawawala na rin sa plot ng istorya.Kaya inulit ko na lang po. Im not a professional author but I tried my best to make t...