4,Thêm hảo hữu đi

132 16 1
                                    

4,Thêm hảo hữu đi

Tiếu Mặc Quân: "... ..."

Ta đi, móng vuốt hành động lực như vậy cường là tìm chết a !

Hiện tại một lần nữa đổi hào còn kịp đi !

Tiếu Mặc Quân yên lặng đem ghế dựa sau đẩy một bước, lấy xuống trên đầu mang tai nghe, chuẩn bị đi trước đài chỗ đó một lần nữa mua một tấm thẻ tài khoản.

"Tiểu Tiếu, làm gì đi?" Vừa rồi đối với tổng có thể khơi mào nàng yếu ớt thần kinh Diệp Tu rống lên nhất đốn Trần Quả nhìn đến Tiếu Mặc Quân động tác, nghi hoặc hỏi một câu.

"Không... Không có gì." Tiếu Mặc Quân cương không có động, không cẩn thận nhập vào sai danh tự như vậy khứu sự tình như thế nào có thể nói?

"Tiến trò chơi đâu." Đồng dạng vừa rồi tiến vào trò chơi Diệp Tu thò đầu hướng tới Tiếu Mặc Quân nơi này xem xét liếc mắt nhìn, "Ngươi trước theo cùng hệ thống học một chút đơn giản thao tác, thao tác không thành vấn đề sau đó ta mang ngươi hạ bản đi, cái kia thăng cấp mau."

"Hảo !" Tiếu Mặc Quân tầng tầng gật gật đầu, hắn sở dĩ đối với trò chơi không có bao nhiêu hứng thú, liền là vì kia những gì loạn thất bát tao nhiệm vụ, theo cùng điểm đến điểm đi không có nửa điểm thú vị tính.

Bất quá vinh diệu này trò chơi cùng tầm thường trò chơi không giống với, tiền kì hệ thống dạy học vẫn là nhất định phải, không thì phỏng chừng liên như thế nào di động cùng thị giác chuyển hoán đều không biết.

Cho này giúp người làm việc vui trạch nam soái ca phát một tấm thẻ người tốt, Tiếu Mặc Quân hơi hơi cười một thoáng, thế nhưng, bị yên lặng phát người tốt tạp Diệp Tu hạ một câu, khiến cho Tiếu Mặc Quân trên mặt tươi cười cứng lại rồi.

"Đúng rồi, ngươi ID là cái gì, ta trước thêm một chút ngươi hảo hữu."

Tiếu Mặc Quân: ". . ." Ta đi, đại ca, ngươi vì cái gì vạch áo cho người xem lưng a !

"Như thế nào?" Diệp Tu sau một lúc lâu không thấy được Tiếu Mặc Quân trả lời, nghiêng đầu.

"Khụ, kia cái gì, chờ ta trong chốc lát lại nói cho ngươi đi." Hắn đi trước nặng khai một hào trước.

"Làm cái gì muốn chờ một lát nhi a."

"Ai nha nói một lát liền trong chốc lát, ngươi mười vạn câu hỏi vì sao a !" Tiếu Mặc Quân lại lần nữa ngồi xuống, chuẩn bị chờ người này chuyên tâm chơi trò chơi sau đó lại đi.

Hắn trò chơi này danh tự xấu hổ độ rất cao, cái kia Quân Mạc Tiếu tại mặt khác khu hoàn hảo, vạn nhất tại khu thứ mười, kia nhưng liền xấu hổ.

Chẳng sợ hắn này Quân Mạc Tiếu chỉ kỳ thật là chính mình bút danh, thế nhưng người khác không biết a !

"Như thế nào đột nhiên liền tạc mao?" Diệp Tu nghi hoặc quay đầu hỏi hắn mới mẻ ra lô bà chủ, "Ta nói cái gì sao?"

"Ha ha." Trần Quả cho Diệp Tu hai chữ, "Liền ngươi kia trào phúng trình độ, ngươi cảm giác đâu." Xem xem này Diệp Tu mới đến nơi đây bao lâu thời gian, khiến cho nàng khí vài lần.

[ toàn chức cao thủ ] đại thần cùng 'Đại thần '-Thừa KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ