10, Quyết định gây sự

83 15 0
                                    

 10, Quyết định gây sự

Quân Mạc Tiếu các fans vẫn cho rằng, nhà bọn họ đại đại chỉ là viết văn lợi hại, không nghĩ tới chơi trò chơi đến cũng là như vậy sắc bén !

Một buổi tối thời gian, lục tục chen chúc tới các fans liền chứng kiến như thế nào đại thần quật khởi !

Thêm lúc trước ám dạ miêu yêu, Quân Mạc Tiếu cầm ba thủ sát a !

Thật sự là lợi hại oa đại đại ! Quả nhiên đại thần chính là đại thần, cho dù là đổi một lĩnh vực, như thường dẫn dắt phong tao a !

Đêm nay chú định không sẽ bình tĩnh.

Vinh diệu trò chơi bên trong, trên weibo, cùng với Tiếu Mặc Quân tiểu thuyết bình luận khu, tất cả đều luân hãm.

"Ha ~~" Diệp Tu đánh ngáp một cái, lười biếng duỗi eo, đem tai nghe hái xuống. Xoát một đêm bản, cho dù là hắn lúc này nhi cũng mệt nhọc, mà Computer bên cạnh gạt tàn, hiện tại đã chất đầy tàn thuốc.

Trải qua một đêm cố gắng, hắn không chỉ xoát vài lần che dấu BOSS, còn đánh vỡ băng sương sâm lâm ghi lại, lúc này đã 21 cấp.

Vinh diệu này trò chơi, tại hai mươi cấp thời điểm liền sẽ mở ra thế giới kênh, mà ngày đầu tiên buổi tối điên cuồng luyện cấp cũng không thiếu, lúc này thế giới kênh thượng đã không hề thiếu người chơi có thể phát ngôn.

Chiếu cố hắn không thiếu sinh ý lam khê các sẽ không nói, mặt khác câu lạc bộ tương ứng công hội cũng có sớm đã vượt qua hai mươi cấp, hoang dại người chơi tổ chức thành đoàn thể hạ vốn cũng là qua không thiếu.

Sở dĩ nói này đó vô dụng, vì thuyết minh một vấn đề.

Hiện tại thế giới tần đạo cũng hảo, không đủ đẳng cấp chỉ có thể xoát làm trước tần đạo cũng hảo, thật là hết sức náo nhiệt, đề tài cũng liền chỉ có một —— Quân Mạc Tiếu.

Mấy chục vạn người cùng nhau nói chuyện phiếm, kia xoát bình tốc độ một chút không kém gì Hoàng Thiếu Thiên cái kia lảm nhảm.

"Không nghĩ tới tiểu tiểu thật sự như vậy được hoan nghênh a." Diệp Tu nói lại điểm mở chính mình hảo hữu liệt biểu, đã tro avatar [ chỉ cầu ngủ một đêm Quân Mạc Tiếu ] như cũ là tính chọc mù người ánh mắt.

Liền tại đây một lát, từ xoát xong băng sương sâm lâm ghi lại sau đó liền vẫn không có lại nói như thế nào nói chuyện Lam Hà đột nhiên phát đến đây hảo hữu riêng tư.

Lam Hà: cái kia, huynh đệ, ngươi thật là cái kia viết tiểu thuyết đại thần?

Diệp Tu khóe miệng xả ra một tươi cười, là như vậy. . . Không có hảo ý.

Miệng còn ngậm một điếu thuốc, Diệp Tu thon dài ngón tay ở trên bàn phím ba ba gõ vài cái trở về trở về.

Quân Mạc Tiếu: ngươi cảm giác đâu

Ở trên kênh thế giới thanh minh chính mình không phải Quân Mạc Tiếu? Kia như thế nào có thể, lúc này Diệp Tu trong đầu liền ba chữ —— gây sự !

Nhưng lại là muốn lôi kéo cái kia thật viết tiểu thuyết Quân Mạc Tiếu cùng nhau gây sự !

Ai nha, nói vậy đợi quay đầu hắn dùng này tài khoản trở lại sân thi đấu thời điểm, nhất định sẽ thực phấn khích !

[ toàn chức cao thủ ] đại thần cùng 'Đại thần '-Thừa KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ