9, Áp lực đừng quá lớn
Trần Quả vừa đi, không khí nháy mắt liền xấu hổ lên.
Tiếu Mặc Quân cùng Diệp Tu lẫn nhau đối diện, cuối cùng vẫn là niên kỉ khá lớn Diệp Tu đánh trước phá này cục diện: "Ta chuẩn bị đổi đài máy móc, tiểu tiểu, muốn hay không theo ta cùng nhau?"
"Đi theo ngươi hấp hai tay thuốc sao?" Tiếu Mặc Quân liếc xéo Diệp Tu liếc mắt nhìn.
Tuy rằng là người nghiện thuốc, thế nhưng cũng cự tuyệt hai tay thuốc Diệp Tu không nói gì đáp lại: "... ..." Đêm nay thượng thức đêm không trừu điếu thuốc nâng cao tinh thần như vậy sao được, càng đừng nói hắn loại này nghiện thuốc lá đại.
"Ngươi xác định y theo của ngươi hút thuốc tốc độ, ngươi một tháng tiền lương đủ dùng?" Không ăn không uống không xuyên?
Vẫn trào phúng người khác hôm nay lại không đoạn tại bị người thống đao Đấu Thần: "... ..." Hắn hôm nay đắc tội tiểu tiểu? Không có đi.
Liền tại trường hợp một lần lại trầm mặc là lúc, vinh diệu khu thứ mười đã nổ tung nồi, hết thảy đều là vì một tên —— Quân Mạc Tiếu.
Vốn đi, Diệp Tu bởi vì lấy xuống ám dạ miêu yêu thủ sát liền thượng TV, chú ý tới người cũng không nhất định có bao nhiêu, thế nhưng có nguyệt trung miên xoát bình sau đó, khu thứ mười người liền không có một chưa từng nghe qua Quân Mạc Tiếu tên này.
Trước mặt kênh đã sớm liền thảo luận mở.
Giang Nam Tiểu Lâu: Quân Mạc Tiếu ! Là Quân Mạc Tiếu đại thần sao?
Ba ngàn phiền não ti: tân khu vừa khai liền thưởng quái, còn thưởng che dấu BOSS, này thao tác ngưu bài a
Một bước đoạn nhai: không sẽ thật sự là ta biết đến cái kia Quân Mạc Tiếu đi
Giang Nam Tiểu Lâu: đại thần đại thần mau nhìn ta, ta là của ngươi fan cuồng a a
Xích lĩnh Hàn Phong: thật đúng là trưởng kiến thức, thế nhưng còn tự mang phấn ti
Bán trản lưu niên: phàm nhân là không hiểu ta chờ kích động, đại thần nhìn qua
Ức trước kia: cũng không biết có phải hay không đại thần bản tôn
Trần ai: trừ đại thần bản thân, còn có ai sẽ đăng kí tên này a
Băng sữa: kia cũng khó mà nói, nói không chừng liền có cái loại này không có quan niệm, hoặc là muốn dùng đại □□ đầu bỏ ra làm náo động
Giang Nam Tiểu Lâu: không, tuyệt đối là đại thần bản thân !
Yên Vũ mông lung: thổ lộ Quân Mạc Tiếu đại đại, cầu thông qua hảo hữu !
Ba ngàn phiền não ti: ta đi, nhiều như vậy biết đến? Này Quân Mạc Tiếu đến cùng là ai a
Giang Nam Tiểu Lâu: ta lúc trước đi đại đại weibo, kết quả thật sự thấy được tương quan tin tức. Vinh diệu quan phương weibo tại Open Server mười hai giờ tròn phát ra thứ nhất thanh minh, đã mời Quân Mạc Tiếu vì ta vinh diệu viết một bộ tiểu thuyết. Ngày thường cũng không thấy đại đại chơi trò chơi, lấy đại đại tính cách, khẳng định sẽ cố ý đến quen thuộc trò chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ toàn chức cao thủ ] đại thần cùng 'Đại thần '-Thừa Khiêm
Fiction généraleVinh diệu sắp nghênh đón Open Server tròn mười năm, vì ăn mừng, công ty vận hành trò chơi tìm đến đương kim tại internet tiểu thuyết giới Phong Thần Tiếu Mặc Quân, vì 《 vinh diệu 》 viết một bộ tiểu thuyết. Vì lý giải này trò chơi, Tiếu Mặc Quân mua...