5, Ai thầm mến ai
Đang xếp hàng chờ lĩnh nhiệm vụ Diệp Tu thao tác nhân vật của mình đi phía trước nhích từng chút một, không có đợi đến vị này tân nhân tiểu bằng hữu trả lời, chuyển đầu: "Làm sao? Còn phải bảo mật a."
"Ách. . ." Tiếu Mặc Quân trừu trừu khóe miệng.
Diệp Tu từ hộp thuốc lá trong rút ra một điếu thuốc, "Yên tâm, sẽ không bán của ngươi."
Lúc này muốn vẫn là cự tuyệt đó chính là thật sự không biết tốt xấu, nhưng là nhớ tới chính mình ID Tiếu Mặc Quân liền một điểm nói ra khỏi miệng dũng khí đều không có, "Muốn hay không ngươi đem tên của ngươi nói cho ta biết, ta quay đầu lại thêm ngươi." Tiếu Mặc Quân nói dám ngáp một cái, "Giờ này nhi, ta về nhà ngủ một hồi nhi, ngày mai lại đến thêm ngươi."
"Lúc này muộn sao?" Thường xuyên thức đêm Diệp Tu xem xét xem xét treo tại trên tường đồng hồ, lúc này còn không đến mười hai giờ rưỡi, đối với con cú đảng mà nói, tốt đẹp sống về đêm mới vừa mới bắt đầu hảo sao.
"Ách, nhà ta cách có chút xa. . ."
"Ai nha, này không phải còn có xe taxi nha !" Trần Quả chỉ vào ngoài cửa sổ lui tới chiếc xe, liền này trong chốc lát đã qua đi ba xe taxi, gọi xe thực phương tiện, "Ngươi muốn là lo lắng tiền xe, không có việc gì nhi, hôm nay tỷ tỷ cao hứng, ngày mai cho ngươi chi trả !"
"Ha ha, kia nhiều ngượng ngùng a." Gia liền tại cách vách Thượng Lâm Uyển Tiếu Mặc Quân, đối mặt này hai lòng nhiệt tình vinh diệu đam mê giả, cảm giác được một trận cảm giác vô lực.
"Muốn hay không cũng đừng trở về, ngươi ngày mai cũng không được đến chơi trò chơi sao, dứt khoát hôm nay hai ta chen chen được." Vừa rồi trở thành Hưng Hân internet hội sở quản lý net, có một nơi an thân Diệp Tu phun ra một vòng hơi thuốc, ngón giữa ngón áp út mang theo thuốc.
Tại biết Tiếu Mặc Quân muốn viết một quyển về vinh diệu tiểu thuyết sau đó, vinh diệu bản mạng Diệp Tu đối với hắn nhiệt tình độ quả thực là 200%. Hơn nữa hai người chen chúc trên một chiếc giường, Diệp Tu cũng không phải không có qua, trốn ra khỏi nhà kia trận, hắn liền cùng Tô Mộc Thu chen qua một trận.
Đối với Diệp Tu mà nói, vinh diệu trọng yếu, yêu thích trình độ, từ hắn rời nhà trốn đi mười năm liền có thể nhìn ra được đến.
Nếu mang theo này người cùng nhau thăng cấp, cùng nhau hạ bản, thậm chí khiến hắn nhìn chính mình một lần nữa lại về đến chuyên nghiệp trên sân thi đấu, mang theo hắn quen thuộc vinh diệu chuyên nghiệp giới, nói vậy này người có thể viết ra một quyển rất hảo xem tiểu thuyết đi !
Cái kia thời điểm, hắn tuyệt đối sẽ là trung thành nhất độc giả.
Hoàn toàn không biết Diệp Tu ý tưởng Tiếu Mặc Quân: ". . ." Hai người các ngươi thật là nghĩ bức ta lên tuyệt lộ a !
Cuối cùng, Tiếu Mặc Quân vẫn là quyết định ăn ngay nói thật: "Cái kia, ta một lần nữa đi mua trương thẻ tài khoản, nhắc lại một tài khoản lại đến đi."
"Làm gì muốn nhắc lại a." Trần Quả không rõ ràng cho lắm hỏi, "Ngươi đều còn không có chuyển chức đâu." Chuyển chức sau đó đi, cảm giác chuyên nghiệp không thích hợp nhắc lại còn có lý giải, nhưng là Tiếu Mặc Quân này vừa mới đổ bộ đi lên đi, kỹ năng còn chưa học đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ toàn chức cao thủ ] đại thần cùng 'Đại thần '-Thừa Khiêm
Ficción GeneralVinh diệu sắp nghênh đón Open Server tròn mười năm, vì ăn mừng, công ty vận hành trò chơi tìm đến đương kim tại internet tiểu thuyết giới Phong Thần Tiếu Mặc Quân, vì 《 vinh diệu 》 viết một bộ tiểu thuyết. Vì lý giải này trò chơi, Tiếu Mặc Quân mua...