7, Cách Lâm Chi Sâm

86 15 1
                                    

7, Cách Lâm Chi Sâm

Cách Lâm Chi Sâm phó bản ngoại có rất nhiều hoang dại đội, căn bản là không lo tổ đội vấn đề.

Tiếu Mặc Quân thao tác chính mình [ chỉ cầu ngủ một đêm Quân Mạc Tiếu ] mới vừa đi đến phó bản phạm vi, liền nhận được vài tổ đội xin, trên cơ bản đều là năm thiếu một hoặc là năm thiếu hai.

Chọn một ID nhìn thuận mắt, Tiếu Mặc Quân liền kích vào đồng ý.

"Hảo người đủ, có thể tiến phó bản." Tiếu Mặc Quân vừa rồi kích vào xác nhận gia nhập đội ngũ, liền nghe được tai nghe bên trong mặt truyền đến rõ ràng nam nhân thanh âm, nói chuyện chính là đội trưởng Nguyệt Bán Loan.

Đội ngũ bên trong đội trưởng Nguyệt Bán Loan sử dụng là chiến đấu pháp sư, mặt khác ba người trong, một thương pháo sư, một kiếm khách, một thủ hộ Thiên Sứ, hiện tại lại gia nhập Tiếu Mặc Quân này nguyên tố pháp sư.

Nói đến chiến pháp, đầu tiên nghĩ đến tự nhiên chính là tại vinh diệu Phong Thần Diệp Thu cùng với hắn sở thao tác Nhất Diệp Chi Thu, mà Diệp Thu tốt nhất hợp tác chính là sử dụng thương pháo sư mộc vũ chanh phong.

Cũng không biết này đội ngũ là trùng hợp, vẫn là thật sự gặp Diệp Thu cùng Tô Mộc Tranh phấn ti.

"Ta đi !" Phó bản còn chưa tiến, tai nghe bên trong đột nhiên liền truyền đến một tiếng thét kinh hãi, là ID làm hoa quả đao kiếm khách.

"May mắn bây giờ còn không tiến phó bản đâu, không thì chuẩn bị ngươi hù chết. Làm sao?" Nguyệt Bán Loan không lưu tình chút nào thổ tào hoa quả đao.

"Người mới vị này huynh đệ, ID thực... Ân... Thực kỳ lạ a." Hoa quả đao trầm ngâm trong chốc lát, rốt cuộc tìm đến một thích hợp lý do thoái thác.

"Ta xem xem ta xem xem." Nữ thủ hộ Thiên Sứ an phận. Vội vàng nhìn về phía đội ngũ liệt biểu, tại nhìn đến Tiếu Mặc Quân ID thời điểm cũng thâm trầm trong chốc lát, sau đó nháy mắt lại vui sướng lên: "Đồng đạo người trong sao? Ngươi cũng là Quân Mạc Tiếu đại đại phấn ti sao? A !! Vì cái gì ta lúc trước không nghĩ tới tên này đâu !"

"Ách, Đúng vậy a, ta thực thích hắn viết thư." Tiếu Mặc Quân nhỏ giọng nói.

Xem ra về sau là tuyệt đối không thể bại lộ, khiến cho này trở thành một bí mật, vĩnh viễn che dấu đi xuống đi.

"Không đúng, ngươi là nam đi ! Cái kia Quân Mạc Tiếu đại thần lúc đó chẳng phải nam sao?!" Vẫn không làm sao nói chuyện thương pháo sư nùng say rượu hậu tri hậu giác phát ra nghi vấn.

"Muốn ngủ Quân Mạc Tiếu đại thần người nhiều lắm, nam nữ đều có, này có cái gì ngạc nhiên." Từng cũng là xoát qua cấp cho đại đại sinh Hầu Tử loại này bình luận an phận. Một chút không cảm giác có cái gì không đúng, nhà bọn họ đại thần chính là mị lực đại, nam nữ ăn thông !

"Ân, ta là chân ái." Này mặt một khi từ bỏ sau đó, lại nghĩ thu hồi đến liền khó khăn. Lúc trước khen qua chính mình một lần, lúc này lại cùng chính mình thổ lộ cũng không phải nhiều chuyện khó khăn nhi.

"Hảo hảo, chúng ta trước hạ bản, các ngươi nói chuyện chờ qua lại Cách Lâm Chi Sâm lại tiếp tục đi." Này đại buổi tối, bọn họ cũng không giống đem thời gian đều lãng phí đang nói chuyện thượng.

[ toàn chức cao thủ ] đại thần cùng 'Đại thần '-Thừa KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ