12, Sủng vật của Tiểu Tiểu

74 16 0
                                    

12, Sủng vật của Tiểu Tiểu

"Ô ô ô ô..." Trần Quả trong tay cầm khăn tay không ngừng lau nước mắt, hiển nhiên Diệp Thu xuất ngũ tin tức này đối với nàng này Gia Thế phấn mà nói đả kích không nhẹ.

Diệp Tu một bên cắn chân gà, một bên đổ bộ trò chơi, kết quả liền thấy được đi đường cùng U Linh trôi nổi giống như là Trần Quả: "Lão bản, còn khóc đâu."

"Nhân gia thương tâm không được a !" Trần Quả cầm trong tay khăn tay ném, "Ngươi còn nói ngươi chơi vinh diệu, Diệp thần xuất ngũ ngươi thế nhưng nửa điểm đều cảm giác đều không có?"

"Ta cảm giác hắn là vì ta ở bên cạnh ngượng ngùng khóc." Tiếu Mặc Quân vừa nói vừa thu thập chính mình ngoại bán đồ bỏ đi, "Không thì hiện tại khóc thành ngốc tử nên."

"Tuy rằng tiểu tiểu lời này có khuếch đại, thế nhưng chính giải." Hắn hiện ở trong lòng khó chịu cũng chỉ có chính hắn có thể thể hội.

Tình nguyện rời nhà trốn đi cũng muốn chơi trò chơi, từ vinh diệu Open Server đến nay chơi thập năm đầu, nhân sinh có thể có mấy cái mười năm?

Lúc trước kia đoạn đối Nhất Diệp Chi Thu tưởng nhớ, không chỉ chọc trúng vài các fans tâm oa, cũng đem Diệp Tu tâm cho trạc một chút.

Tiếu Mặc Quân an ủi nói: "Trần tỷ, ngươi muốn nghĩ thoáng chút nhi, cũng không phải về sau không thấy được."

Trần Quả tại Tiếu Mặc Quân bên cạnh chỗ ngồi ngồi xuống, cảm xúc như trước suy sụp: "Diệp thần đều xuất ngũ, còn như thế nào gặp a, liên Nhất Diệp Chi Thu đều cho cái kia Tôn Tường."

"Hắn không xuất ngũ thời điểm các ngươi cũng chưa thấy qua hắn đi." Tiếu Mặc Quân hướng bên tay phải xem xét liếc mắt nhìn. Hắn nhưng là đi lý giải qua, Diệp Thu hình tượng cùng với đưa đò bách khoa, đều là Tiểu Hắc người thượng một đại đại dấu chấm hỏi, đừng nói hình tượng, liên thân cao thể trọng ba vòng yêu thích đều không rõ ràng.

"Ân?" Lại bị chọc trúng chuyện thương tâm Trần Quả sắc bén liếc mắt nhìn nhìn lại đây.

Diệp Tu nhìn trên máy tính cầm trong tay thiên cơ tán Quân Mạc Tiếu, thanh âm không lớn lại trịnh trọng: "Về sau sẽ gặp đến." Lấy Diệp Tu thân phận.

Hắn sẽ lấy Diệp Tu thân phận, mang theo Quân Mạc Tiếu một lần nữa về đến chuyên nghiệp trên vũ đài !

Tiếu Mặc Quân sáng tỏ nâng giương mắt, đừng có thâm ý nhìn nhìn Diệp Tu, tiếp lúc trước lời nói nói một câu: "Hắn xuất ngũ sau đó các ngươi ngược lại là có cơ hội gặp được, tuy rằng ngươi đã gặp qua."

Trần Quả ánh mắt bán đập: "Ân? Tiểu Tiếu. . . Ngươi nên không sẽ thật sự tin tưởng Diệp Tu chính là Diệp Thu đi?"

"Là còn có phải hay không đâu." Tiếu Mặc Quân cười thấp giọng thì thào một câu, cũng không biết là tự hỏi vẫn là ý khác.

Trần Quả thở dài, đứng dậy chuẩn bị rời đi nơi này, vừa đứng lên liền nhìn đến ăn cơm trong Diệp Tu, cùng với trước mặt hắn cái kia nhìn quen mắt gói to: "Tiểu Tiếu, ngươi phần kia ngoại bán không phải muốn uy sủng vật sao? Như thế nào cho Diệp Tu?"

[ toàn chức cao thủ ] đại thần cùng 'Đại thần '-Thừa KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ