15,Lam khê các
Tại Tri Chu huyệt động xoát hai lần, liền tại Tiếu Mặc Quân đều tại cảm thán, vinh diệu không sẽ thật sự xuất hiện BUG đi thời điểm, tai nghe bên trong mặt truyền đến Diệp Tu thanh âm.
"Tiểu tiểu, chờ một lát."
Quân Mạc Tiếu cùng chỉ cầu ngủ một đêm Quân Mạc Tiếu, này sáng mắt mù hai ID liền tại Tri Chu huyệt động ngoại làm đứng lên.
Bọn họ vừa mới từ bản sao bên trong đi ra, liền chuẩn bị lại đi vào, Tiếu Mặc Quân liền nghe được Diệp Tu gọi tạm dừng, hơn nữa, từ tai nghe bên trong mặt còn có thể nghe được Diệp Tu kia bùm bùm đánh chữ thanh.
"Ngươi tại cùng người nói chuyện phiếm a?"
"Ân, kia nhưng là một đại nhân vật." Diệp Tu một bên tại cùng người trò chuyện, một bên đối Tiếu Mặc Quân nói.
Tiếu Mặc Quân bật cười một tiếng: "Lại đại còn có thể đại quá ngươi?" Diệp Tu tại vinh diệu trong độ nổi tiếng, kia cũng không phải là thổi ra đến. Nghề nghiệp trong giới, Diệp Tu hãy còn là tối cao một toát, càng đừng nói là giới game online.
"Ai tiểu tiểu, có hay không hứng thú đi kiếm một bút?"
Kiếm một bút? Tiếu Mặc Quân trước tiên nghĩ đến chính là tiểu tiền tiền, nhưng rất nhanh liền phản ứng lại đây, thông qua game kiếm tiền sự tình quả thật là nhìn mãi quen mắt, nhưng đối với Diệp Tu mà nói, này đó tiểu tiền tiền chỉ sợ còn không có vài hi hữu tài liệu đến hấp dẫn người đi.
"Ngươi. . . Không phải tại lừa đảo đi?"
"Nhìn ngươi nói, điều này sao có thể gọi lừa đảo đâu." Diệp Tu thanh âm nghe vào tai phi thường vô tội, "Này rõ ràng là giúp đỡ cho nhau."
Nga, đó chính là tại lừa đảo.
Bất quá đến tột cùng là ai ngốc như vậy, đưa lên cửa đến cho Diệp Tu làm thịt?
Rất nhanh, Tiếu Mặc Quân liền biết cái kia 'Ngốc' người là ai.
Băng sương khu rừng là hai mươi cấp đến hai mươi lăm cấp phó bản, nếu không phải chuyển chức sau đó cùng Diệp Tu xoát vài lần hi hữu tài liệu, hiện tại Tiếu Mặc Quân hẳn là cũng là ở trong này luyện cấp.
Lúc này hai mươi cấp hướng lên trên người chơi đã không hề thiếu, nhất là các đại công hội, một hào hai mươi bốn giờ có người luyện, đẳng cấp bảng xếp hạng phía trước, tất cả đều là bọn hắn, như là Tiếu Mặc Quân như vậy nhàn tản nhân viên, có thể vọt tới hai mươi cấp đã là rất nhanh, không thấy có bao nhiêu còn tại hơn mười cấp bồi hồi đâu.
Liền tại Tiếu Mặc Quân cùng Diệp Tu đi đến băng sương khu rừng thời điểm, đã có cả hai đội ngũ tiến vào phó bản.
Dựa theo dĩ vãng mà nói, phó bản đều là người nhiều nhất nơi, nhiều nhất cách một hai phút, sẽ có đội ngũ tiến vào phó bản hoặc đi ra, chờ ở bên ngoài chờ đợi tổ đội càng là không thiếu. Nhưng là hôm nay, người lại thiếu ly kỳ.
Bất quá này cũng là không có cách nào sự tình, ai khiến hôm nay —— Diệp Thu xuất ngũ đâu.
Xem một chút Hưng Hân quán net liền biết, hiện trong trò chơi người, đều bị này nặng bàng tin tức cho tạc bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ toàn chức cao thủ ] đại thần cùng 'Đại thần '-Thừa Khiêm
Fiksi UmumVinh diệu sắp nghênh đón Open Server tròn mười năm, vì ăn mừng, công ty vận hành trò chơi tìm đến đương kim tại internet tiểu thuyết giới Phong Thần Tiếu Mặc Quân, vì 《 vinh diệu 》 viết một bộ tiểu thuyết. Vì lý giải này trò chơi, Tiếu Mặc Quân mua...