1,Võng văn giới đại thần
Ngoài cửa sổ đèn nê ông lóe ra, gió lạnh thổi ào ào.
Phòng trong đang tại trên bàn phím gõ thon dài ngón tay dừng một chút, dáng người có chút tiêm gầy thanh niên rùng mình, thật giống như gió này thấu vách tường thổi tới hắn trên người giống nhau, cầm lấy đặt ở bên tay điều khiển từ xa liền đem điều hòa độ ấm lại chỉnh cao hai độ.
Đem điều khiển từ xa buông, hãy còn cảm giác có chút không dễ chịu, liền nhảy xuống giường đem bức màn kéo lên.
Cho mình đổ một ly nước ấm đặt ở đầu giường trên ngăn tủ, thanh niên mới một lần nữa ngồi trở lại trên giường, kéo chăn đem chính mình chân che, một gối đầu đệm ở sau lưng dựa vào hảo, lúc này mới đem vừa rồi thôi xa trên giường bàn an trí hảo, đối với document lại bắt đầu gõ.
'Tít tít tít tít' thanh âm đánh gãy đang suy nghĩ thanh niên, Computer góc phải bên dưới vẫn đều bị vây ẩn thân trạng thái đối với hắn đều là bài trí dùng trừ trừ nhảy lên lên.
Phong tình: đại thần có đây không?
Phong tình: đại thần ngươi để ý ta một chút.
Một đoàn mặc: tại, có chuyện sao?
Phong tình: đại thần ngươi quả nhiên lại ẩn thân, còn không đối với ta thiết trí có thể thấy được 【 hộc máu. jpg】.
Một đoàn mặc: giống như đến giờ nên ngủ 【 mỉm cười. jpg】.
Phong tình: được rồi nói chính sự.
Phong tình: tiếp qua hai ngày chính là vinh diệu đưa vào hoạt động tròn mười năm ngày kỷ niệm, cho nên công ty vận hành trò chơi muốn mời ngài viết một bộ về vinh diệu tiểu thuyết.
Một đoàn mặc: tròn mười năm.
Một đoàn mặc: trò chơi này tuổi thọ rất dài a, đều mười năm còn có người chơi.
Phong tình: đại thần. . . Không phải đâu, vinh diệu như vậy hỏa ngài thế nhưng đều không biết?
Một đoàn mặc: ta cần phải biết sao?
Phong tình: trời ạ, đại thần ngài bình thường đều không có cái gì tiêu khiển sao?
Một đoàn mặc: viết tiểu thuyết, chẳng lẽ ngươi tương đối hi vọng ta đi chơi trò chơi?
Phong tình: không không không, này tiêu khiển rất tốt, rất tốt, ha ha.
Phong tình: kia. . . Đại thần ngươi muốn hay không tiếp?
Computer một chỗ khác, một 27-28 tuổi nam nhân gắt gao nhìn chằm chằm khung chat, trước mặt hắn mặt bàn bối cảnh là một mang nhọn nhọn mũ pháp sư tay cầm chổi trò chơi nhân vật.
Làm một vinh diệu phấn, một Vi Thảo phấn, một vương bất lưu hành phấn ti, phong tình là thật hi vọng thanh niên có thể đáp ứng. Từ tại đã từ chức tiền nhiệm biên tập chỗ đó tiếp nhận vị này đại thần bốn năm, làm bốn năm trách nhiệm biên tập phong tình rất rõ ràng này nay bất quá hai mươi xuất đầu thanh niên sự tình.
Đương kim internet tiểu thuyết giới số một đại thần Quân Mạc Tiếu, tự bảy năm trước nhất thư Phong Thần, từ từ sau đó hàng năm ít nhất sẽ ra hai bộ thư, có khả năng là chỉ có mấy chục vạn tự trong trường thiên, cũng có khả năng là mấy trăm vạn tự đại trường thiên, có thể nói bị thụ truy phủng. Quân Mạc Tiếu quan phương chứng thực weibo chú ý nhân số tại năm trăm ngàn người trở lên, nhưng lại đều là cực độ phát triển phấn ti, chẳng sợ hắn chỉ là tại trên weibo phát một cái ngắn gọn Cập Nhật thuyết minh, đều có thể bị luân mấy vạn lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ toàn chức cao thủ ] đại thần cùng 'Đại thần '-Thừa Khiêm
Fiction généraleVinh diệu sắp nghênh đón Open Server tròn mười năm, vì ăn mừng, công ty vận hành trò chơi tìm đến đương kim tại internet tiểu thuyết giới Phong Thần Tiếu Mặc Quân, vì 《 vinh diệu 》 viết một bộ tiểu thuyết. Vì lý giải này trò chơi, Tiếu Mặc Quân mua...