Vũ khí bạc tự chế
Bị Tiếu Mặc Quân dùng đừng có thâm ý ánh mắt cùng tươi cười quét một lần Diệp Tu lại trừu một điếu thuốc đi ra điểm thượng, trấn định tiếp tục chơi trò chơi.
Một khi trầm tĩnh đến vinh diệu trong, Diệp Tu liền sẽ quên sở hữu, hết sức chuyên chú đầu nhập trong đó. Chẳng sợ hiện tại chỉ có thể làm đơn giản hệ thống nhiệm vụ, còn cần chen bánh thịt, nhưng này như trước ngăn cản không được hắn nhiệt tình.
Trò chơi ID bị biết sau đó, Tiếu Mặc Quân may mà cũng liền phá bình phá suất.
Dùng Quân Mạc Tiếu tên Diệp Tu đều như vậy bình tĩnh, hắn còn xấu hổ cái gì kình nhi a, dù sao, quay đầu nổi danh là bị ngủ cái kia, cũng không phải hắn.
Cho nên, Tiếu Mặc Quân lúc này cũng là nửa điểm áp lực đều không có, thao tác chính mình [ chỉ cầu ngủ một đêm Quân Mạc Tiếu ] liền tiếp nhiệm vụ đi.
Trò chơi tiền kì nhiệm vụ thực nhàm chán, tại người như thế ai mỗi người chen người dưới tình huống, nghĩ muốn tốc độ đứng lên, chỉ có một biện pháp, đó chính là đem sở hữu nhiệm vụ trước tiếp một lần.
Đang xếp hàng chờ lĩnh nhiệm vụ Tiếu Mặc Quân, trò chơi cửa sổ xuất hiện một cái tin tức.
Lúc này trò chơi bên trong người đều không quen thuộc, hắn này vừa mới tiến nhập trò chơi, có thể cho hắn phát tin tức hiển nhiên cũng chỉ có duy nhất hảo hữu Diệp Tu.
Đem riêng tư điểm khai, Tiếu Mặc Quân liền thấy được đến từ Diệp Tu Quân Mạc Tiếu phát đến tin tức.
【 Quân Mạc Tiếu: phần thưởng kinh nghiệm cùng tiền tài, trang bị nhiệm vụ trước không cần tiếp, này đó có thể đi phó bản lộng, ngươi trước đem phần thưởng kỹ năng điểm cùng thuộc tính điểm nhiệm vụ làm. 】
Vinh diệu trong, kỹ năng điểm là càng trọng yếu, lên đường độ tại trang bị bên trên, nhất là đối với chuyên nghiệp người chơi mà nói, kỹ năng điểm phân phối rất quan trọng, chẳng sợ chỉ là vi diệu một điểm chênh lệch, đều khả năng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ chiến cuộc.
【 chỉ cầu ngủ một đêm Quân Mạc Tiếu: hảo, biết. 】
Mang tai nghe Diệp Tu trừu động một chút khóe miệng, mỗi lần nhìn đến tiểu tiểu này ID, đều có loại vi diệu cảm giác.
*** *** *** *** *** ***
Tại 20 cấp lúc trước, trò chơi nhân vật là có thể học tập toàn chuyên nghiệp kỹ năng, này cũng là phương tiện các người chơi tại thể hội các loại chuyên nghiệp sau đó càng tốt làm ra lựa chọn.
Đương nhiên cũng có chuyên chú ngắm chuẩn mỗ một chuyên nghiệp, tỷ như nói Tiếu Mặc Quân, hắn đang chơi trò chơi lúc trước liền xem xét chuẩn nguyên tố pháp sư, cho nên tại học tập kỹ năng thời điểm, mặt khác chuyên nghiệp kỹ năng đều không có học, chỉ chuyên chú học tập thông dụng kỹ năng cùng với nguyên tố pháp sư nên có kỹ năng.
Tiếu Mặc Quân đánh ngáp một cái, lúc này đều đã kinh hai giờ hơn, hắn vừa mới qua 5 cấp.
Xếp hàng thời gian cùng với chờ quái xoát tân, quả thực muốn mạng già.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ toàn chức cao thủ ] đại thần cùng 'Đại thần '-Thừa Khiêm
Ficção GeralVinh diệu sắp nghênh đón Open Server tròn mười năm, vì ăn mừng, công ty vận hành trò chơi tìm đến đương kim tại internet tiểu thuyết giới Phong Thần Tiếu Mặc Quân, vì 《 vinh diệu 》 viết một bộ tiểu thuyết. Vì lý giải này trò chơi, Tiếu Mặc Quân mua...