11, Diệp Thu xuất ngũ

75 13 0
                                    

11, Diệp Thu xuất ngũ

Làm nhiệm vụ thăng cấp là thập phần vô vị một việc, sớm ở đêm qua thể nghiệm qua một lần Tiếu Mặc Quân đã hoàn toàn từ bỏ này con đường.

Đem so sánh đứng lên quả nhiên vẫn là lựa chọn đi hạ phó bản muốn tới hảo một điểm.

Kinh nghiệm cho nhiều, còn có thể thấu một ít vượt mức dùng trang bị, thấy thế nào đều so làm từng bước làm nhiệm vụ đến tốt.

Tuy rằng chỉ là cấp thấp phó bản, trên mạng về Cách Lâm Chi Sâm công lược cũng ra đủ loại phiên bản, nhưng là chân chính chơi lên còn là có chút vi khác nhau.

Nhất là tổ đội chuyên nghiệp bất đồng khi, phóng thích kỹ năng thời gian cùng với yêu cầu khống chế tẩu vị đều là thực khảo nghiệm người.

Tiếu Mặc Quân tuy rằng chỉ là một sơ chơi trò chơi thái điểu, còn không biết chỉ huy, thế nhưng không gây trở ngại hắn ám xát xát học tập một chút.

Từ buổi sáng hắn lên mạng bắt đầu, đến buổi chiều tới gần chạng vạng trong khoảng thời gian này, Cách Lâm Chi Sâm, Tri Chu huyệt động hắn tổ các loại chuyên nghiệp bất đồng dã đội, chỉ huy trình độ có thể hắn đụng tới qua, chỉ huy cặn có thể hắn cũng gặp được qua vài cái.

Tuy rằng trung gian quá trình gập ghềnh, nhưng may mà lúc này hắn đã 17 cấp.

"Ta lúc trước vừa mới bắt đầu viết tiểu thuyết thời điểm đều không có như vậy chuyên nghiệp qua." Tiếu Mặc Quân ghé vào máy tính, cảm giác cánh tay cùng cổ đều không là chính mình giống nhau, thí cổ cũng tọa có chút chết lặng.

Lấy di động ra, Tiếu Mặc Quân điểm phần ngoại bán, cuối cùng nghĩ nghĩ, tại phần kể ra thượng lại bỏ thêm một phần.

Nha, coi như làm là cấp cái kia trạch nam phí tư vấn đi.

Tiếu Mặc Quân định ngoại bán kia gia điếm cự ly Hưng Hân internet hội sở không tính quá xa, hơn nữa đã là buổi tối, khoảng thời gian này gọi ngoại bán không phải đặc biệt nhiều.

Không khiến Tiếu Mặc Quân chờ rất thời gian dài, ngoại bán tiểu ca liền mang theo hai phần ngoại bán đến quán net, bị đang quầy chỗ đó Trần Quả lĩnh lại đây.

"Yêu, còn rất phong phú a." Trần Quả cánh tay chống đỡ trên lưng ghế dựa, nhìn Tiếu Mặc Quân mở ra một phần sau đó lại không nhúc nhích, hiếu kì hỏi: "Nha Tiểu Tiếu, ngươi như thế nào định hai phần a, có thể ăn xong sao?"

Tiếu Mặc Quân cầm chiếc đũa gắp một ngụm nhục ăn vào miệng, sau đó mới chậm rì trả lời: "Nga, không có việc gì, một khác phần là đầu uy dùng."

"Đầu uy?" Trần Quả chớp mắt, sau đó bá sáng lên: "Chẳng lẽ nói trong nhà ngươi dưỡng sủng vật?"

"Ách. . ." Đang ăn cơm Tiếu Mặc Quân cứng ngắc, hàm hồ nói: "Không sai biệt lắm. . . Đi. . ."

"Dưỡng cái gì? Là miêu vẫn là cẩu?" Một lần cũng từng phi thường nghĩ dưỡng miêu Trần Quả đến đây hứng thú.

"Khụ, cái kia. . ."

"Trần tỷ, có một cái về Diệp Thu tin tức muốn hay không phóng trên màn ảnh lớn?" Trong quán net trước đài cô nương đi đến Trần Quả trước mặt hỏi một câu, đánh gãy hai người nói chuyện.

[ toàn chức cao thủ ] đại thần cùng 'Đại thần '-Thừa KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ