2, Đêm nay là năm nào
Xem trong chốc lát trên mạng về vinh diệu này khoản trò chơi giới thiệu, Tiếu Mặc Quân đánh ngáp một cái, mu bàn tay lau đi khóe mắt sinh lý nước mắt.
"Ta nói như thế nào như vậy khốn, đã giờ này ." Này bất tri bất giác đều đi qua hai giờ, "Hỏng, quên Cập Nhật !"
Mở ra hắn tác giả hậu trường, quả nhiên đã bị một đống thúc giục cập nhật nhắn lại làm cho bao phủ.
Này chính là tồn cảo hết sạch bi ai, mỗi ngày tất yếu phải kiên trì quả bôn. May mà tại phong tình gõ hắn thời điểm, hắn này chương đã tới gần viết xong, lại viết một điểm là có thể phát.
"Quả nhiên về sau vẫn là toàn bình đi."
Tiếu Mặc Quân viết văn thời điểm sợ nhất thụ quấy nhiễu, linh cảm ý nghĩ thực dễ dàng bị đánh gãy là một vấn đề, lại một vấn đề chính là —— hắn yêu thất thần.
Lấy tra tư liệu mà nói, ở nhà thư phòng bên trong tìm kiếm hoàn hảo một ít, nếu là lên mạng thượng điều tra, thực dễ dàng liền nhất điểm nhất điểm bị chính mình mang oai.
Liền cùng hiện tại giống nhau, hắn nguyên bản là tại tìm vinh diệu trò chơi giới thiệu, sau này bất tri bất giác liền điểm mở các trò chơi câu lạc bộ bài danh, lại từ câu lạc bộ chuyển tới bị thụ chú ý các đại tuyển thủ chuyên nghiệp.
Tại Tiếu Mặc Quân quan trang web lúc trước, hắn đang xem Đấu Thần Nhất Diệp Tri Thu bách khoa, mà rõ ràng lúc trước hắn muốn xem là nguyên tố pháp sư tới.
Trò chơi, thật là hại người rất nặng a.
Vẫn là trước mã tự đi, đem hôm nay Cập Nhật phát lại nói.
Vinh diệu này khoản trò chơi trong phân sáu hệ lớn, tổng cộng hai mươi bốn loại chức nghiệp.
Tiến hành giản lược lý giải sau khi, Tiếu Mặc Quân liền đem ánh mắt nhắm ngay pháp sư hệ.
Pháp sư hệ bốn loại chức nghiệp phân biệt là chiến đấu pháp sư, nguyên tố pháp sư, Ma Đạo học giả cùng với triệu hồi sư.
Ma Đạo học giả đầu tiên liền bị Tiếu Mặc Quân cho PASS rớt, nguyên nhân? Tuyển Ma Đạo học giả sau khi, phong tình tuyệt đối sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước, hắn cự tuyệt nhận an bài.
Triệu hồi sư nha cũng coi như, triệu hồi manh sủng thay hắn đi xông pha chiến đấu, trên tâm lý không qua được.
Kế tiếp liền còn lại chiến đấu pháp sư cùng nguyên tố pháp sư, so sánh với cận chiến chiến đấu pháp sư mà nói, vẫn là cự ly xa phóng ám thương loại này nguyên tố pháp sư càng được Tiếu Mặc Quân tâm.
"Chơi trò chơi còn cần thẻ tài khoản cùng tài khoản đăng ký khí a, qua hai ngày tìm thời gian đi mua đi." Tiếu Mặc Quân một bên hoạt động con chuột, một bên niết cằm thì thào tự nói, "Trong khoảng thời gian này nhiều tồn điểm tồn cảo, không thì mở cửa sổ gác liền không hảo."
Xa xăm tai tai một giấc ngủ thẳng đến buổi chiều 4h rưỡi, bụng đói cô cô gọi Tiếu Mặc Quân xem xét xem xét đã không tủ lạnh, nhận mệnh gãi đầu, tiến buồng vệ sinh rửa mặt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ toàn chức cao thủ ] đại thần cùng 'Đại thần '-Thừa Khiêm
Ficção GeralVinh diệu sắp nghênh đón Open Server tròn mười năm, vì ăn mừng, công ty vận hành trò chơi tìm đến đương kim tại internet tiểu thuyết giới Phong Thần Tiếu Mặc Quân, vì 《 vinh diệu 》 viết một bộ tiểu thuyết. Vì lý giải này trò chơi, Tiếu Mặc Quân mua...