17, Phó bản kỷ lục
Tiếu Mặc Quân cùng Lôi Minh điện quang tại nghe đến Diệp Tu thanh âm khi liền làm tốt phóng thích kỹ năng chuẩn bị.
Nguyên tố pháp sư 25 cấp kỹ năng có hai, phân biệt là Hỏa Hệ Liệt Diễm trùng kích cùng với Băng Hệ Bạo Phong Tuyết, phóng thích kỹ năng thời điểm, Tiếu Mặc Quân cùng Lôi Minh điện quang phân biệt sử dụng Băng Hệ cùng Hỏa Hệ kỹ năng.
Tại Lôi Minh điện quang Liệt Diễm trùng kích phóng thích hoàn tất sau đó, Tiếu Mặc Quân nghe tai nghe bên trong mặt truyền đến Diệp Tu chỉ huy, một tinh chuẩn tẩu vị đứng vững, Bạo Phong Tuyết phóng thích.
Diệp Tu chỉ huy, luôn là sẽ dùng tối đơn giản phương pháp đạt thành lớn nhất hiệu quả.
Từng người phục hồi thời gian qua đi, không chờ chính bọn họ làm ra quyết định, nắm thời gian giây phút không lầm Diệp Tu chỉ huy thanh âm cũng liền đến.
Tiếu Mặc Quân nhìn chính mình CD thời gian, quyết định trong chốc lát xoát xong băng sương khu rừng sau đó hướng Diệp Tu thỉnh giáo thỉnh giáo.
Lam Hà bọn họ ba người đều là lam khê các tinh anh, mặc kệ là thao tác kỹ thuật vẫn là trang bị, đều so Diệp Tu từng tổ đội Điền Thất bọn họ muốn cường rất nhiều, xoát đứng lên phó bản tốc độ tự nhiên cũng mau không thiếu.
Đợt đầu Goblin qua đi, chính là đệ nhất BOSS, cũng không có cái gì hồi sức thời gian, Diệp Tu như trước là đi trước làm gương khai quái đi.
Cũng là có lúc trước một cơn sóng lưu thao tác, Lam Hà bọn họ đối với Diệp Tu kỹ thuật cùng với chỉ huy có độ cao nhận đồng, không hề băng như vậy nhanh lo lắng thất bại, thậm chí có nhàn tình tại đánh BOSS thời điểm nói chuyện phiếm.
"Hắn thật là vị kia viết tiểu thuyết Quân Mạc Tiếu đại thần?" Lam Hà nhìn Diệp Tu thao tác, trong lòng tràn ngập hoài nghi.
"Ta cảm giác khẳng định không phải !" Lôi Minh điện quang không hề nghĩ ngợi liền lắc đầu.
"Ta nghĩ khả năng tính cũng không cao, vị kia đại đại viết tiểu thuyết bảy năm, nghe chính hắn nói cũng không có chơi qua cái gì trò chơi." Làm Tiếu Mặc Quân một tiểu phấn ti Tri Nguyệt Khuynh Thành còn là lý giải một ít về nhà nàng đại đại tin tức.
Tiếu Mặc Quân liền như vậy nghe ba người thảo luận chính mình cùng Diệp Tu, trong lòng có một loại thực quỷ dị nhỏ kích động.
"Luôn luôn đều không có chơi qua trò chơi, muốn thật sự có thể tại đây ngắn ngủi hai ngày thời gian bên trong trở thành dạng cao thủ, ta tuyệt đối không tin !" Trên thế giới này quả thật là có thiên tài loại này tồn tại, nhưng mà liền lần này phó bản 'Quân Mạc Tiếu' biểu hiện ra ngoài kỹ thuật, đối với trò chơi quen thuộc trình độ cùng với năng lực chỉ huy đến xem, tuyệt đối không phải một hai thiên liền có thể làm được.
"Ai Lam Hà, ngươi lúc trước không có hỏi hắn sao?" Tri Nguyệt Khuynh Thành một bên thả một tu Lỗ Lỗ, một bên hỏi.
"Ha ha." Nói vô cùng xót xa tất cả này hai chữ trong thể hội, "Hắn khiến ta chính mình đoán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ toàn chức cao thủ ] đại thần cùng 'Đại thần '-Thừa Khiêm
Ficção GeralVinh diệu sắp nghênh đón Open Server tròn mười năm, vì ăn mừng, công ty vận hành trò chơi tìm đến đương kim tại internet tiểu thuyết giới Phong Thần Tiếu Mặc Quân, vì 《 vinh diệu 》 viết một bộ tiểu thuyết. Vì lý giải này trò chơi, Tiếu Mặc Quân mua...