14, Vua Châu Âu cùng tù trưởng Châu Phi

90 19 0
                                    

14, Vua Châu Âu cùng tù trưởng Châu Phi

Lần thứ năm từ Khô Lâu mộ địa phó bản đi ra, không nói Diệp Tu, chính là Tiếu Mặc Quân cũng đều đã đến 20 cấp.

20 cấp xem như vinh diệu một hạm, có thể tiến hành nghề nghiệp lựa chọn, không thể giống lúc trước như vậy cái gì nghề nghiệp chiêu thức đều có thể sử dụng, chỉ có thể dùng chuyển chức sau đó nghề nghiệp chiêu thức.

"Ta muốn đi làm chuyên trách nhiệm vụ, muốn hay không cùng đi?"

"Ta a, lại xem xem đi." Diệp Tu lắc đầu cự tuyệt.

"Thích, ngươi theo ta còn muốn cất giữ a, ta hiện tại nhưng là của ngươi áo cơm cha mẹ." Tiếu Mặc Quân một bên thao tác chính mình trò chơi nhân vật đi tìm chuyển chức NPC, một bên đối với Diệp Tu thổ tào.

"Là là, tiểu tiểu đại nhân." Diệp Tu mang theo tiếu ý đáp, lập tức cũng không có lại tiếp tục gạt hắn, "Ta chuẩn bị chơi tán nhân."

"Tán nhân?" Gần nhất mới vừa mới bắt đầu tiếp xúc vinh diệu Tiếu Mặc Quân đối với này từ cảm giác thực xa lạ.

"Ân." Diệp Tu nhìn chính mình máy tính Quân Mạc Tiếu sáng quắc hữu thần.

Tiếu Mặc Quân không một bàn tay lấy di động ra, bắt đầu tại đưa đò thượng tìm đọc lên.

Tán nhân cũng không phải một loại nghề nghiệp, mà là chỉ 20 cấp sau đó không có chuyển chức nhân vật.

Bởi vì người chơi tại kiến hào sơ kỳ có thể học tập sở hữu nghề nghiệp kỹ năng, không chịu nghề nghiệp hạn chế, tại vinh diệu vừa Open Server thời kì bị thụ người chơi hoan nghênh.

Hơn nữa, bởi vì tán nhân sở sử dụng nghề nghiệp kỹ năng quá nhiều, rất nhiều kỹ năng cần đồng hệ trang bị mới có thể phát ra, ít nhiều sẽ có bất tiện. Mang theo quá nhiều trang bị sẽ gia tăng phụ trọng, ảnh hưởng đến nhân vật độ nhạy.

Trọng yếu nhất là, vinh diệu Cập Nhật sau đó, tán người tới 50 cấp sau đó liền không có cách nào tiếp tục thăng cấp, càng không thể thức tỉnh, liền bị đào thải.

"Quả thật thực phương tiện a, tán nhân loại này tồn tại." Toàn nghề nghiệp 120 kỹ năng, tuy rằng đều là đê giai kỹ năng, nhưng là không chịu nổi số lượng nhiều a, "Nếu ai với ngươi PK, này được bị ngược chết đi."

Tán nhân rất lợi hại, đây là không sai, so với kỹ năng đã cố định người chơi mà nói, bởi vì tán nhân kỹ năng đa dạng hóa, đánh nhau rất là phiền toái.

Nhất là, dùng hắn người là ai, này mới là tối trọng yếu nhân tố.

Tán nhân kỹ năng lại nhiều, sẽ không thao tác cũng là vô dụng.

Nhưng là Diệp Tu chơi mười năm vinh diệu, mỗi cái nghề nghiệp hắn đều chơi qua, đối vinh diệu lý giải có thể nói là đứng đầu tồn tại, sống vinh diệu sách giáo khoa. Đối vinh diệu như vậy lý giải hắn, biết mỗi cái kỹ năng thương tổn, hữu hiệu phạm vi cùng với hiệu quả, kỹ năng phục hồi thời gian, hơn nữa chiến thuật ứng dụng, sử dụng đứng lên kia nhưng liền tương đương đáng sợ.

[ toàn chức cao thủ ] đại thần cùng 'Đại thần '-Thừa KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ