CHAPTER 6

4.4K 88 1
                                    


Warning : kung masyado kayong sensitive sa mga sumusunod na tema, itigil nyo na ito at mag iba na nang babasahin. Una palang sinabe kona to.

Anyway, happy reading!









Alam kong si daved kaagad iyon. Kaya hindi na ako gulamaw dahil alam kong wala narin naman akong takas. Dalawang daanan lang ang papasok dito sa locker room. Pero nasisigurado kong hindi ako kaagad makaktakas dito dahil masyado tong malaki at mabilis.

Hindi nya nga ito natakasan.

"Ah, naiihi kasi ako?"

"Naiihi nasa locker!?" Bakit ba ito laging galit saakin? Pero sa iba. Nag kunot ang noo ko. Galit kapa saakin ha?

Nag angat ako ng tingen at sinubukang abutin muli ang bag.

"Akin na yan." sasagot pa sana ako ng itulak nya ng kamay nya ang balikat ko para lalong sumandal sa locker. Napa pikit ako dahil tumama ang likod ko sa poblock ng locker.

Agad ko namang hinawakan ang kamay nyang nag didiin pa saakin. Napansin nya atang nasaktan ako dahil sa pagkakasandal kaya inilagay nya nalang ang kamay sa taas ng balikat ko hinaharangan akong maka takas muli.

Nang bumababa ng mabagal ang kaliwa nyang kamay at kinakabahan ako kasi alam ko kung saan papunta 'yon.

"Napaka tigas talaga ng ulo mo. Hindi ka marunong sumunod saakin josh." Bumaba ang mata nito sa labi ko hanggang sa dibdib ko.

Nung nandun na sa tapat ng nipple ko ang kamay nya pero di parin sya gumagalaw ay ramdam ko ang init ng palad nya.

"Wala pa akong ginagawa. Pero mukhang handa kana.." At dahil sa pag tikhim ko ay napa angat muli syang nag angat sa labi ko at nag simulang gumuhit ng pabilog sa mga utong ko.
"Ahh shet d-daved i-itigil mo y-yan" mahina kong halinghing ng simulan nya nang galawin ang kaliwang utong ko gamit ang hinlalake nya. Agad akong kumuha ng puwersa sa mga balikat nya at hindi gumawa ng malakas na ingay.

Mabagal muna ang pag galaw kaya naman diko na mapigilan ang maapektuhan sa ginagawa nya saakin kaya di na ako lumaban kaya kumapit nalang ako sa balikat nya ng nakapikit at naka tingala.

Fuck! Daved!

Pabilis na nang pabilis ang kaliwa nyang kamay ng hawakan naman ng kanan nyang kamay ang kabila kong utong na nagbigay saakin sobrang kiliti kaya lalo pa akong naka pakit ng madiin sa balikat nya at hindi na alam kung saan ibabaling ang ulo dahil sa sarap na nadadama. " I miss doing this... Masarap right?"

"Umh, s-top.." Shit! Shit!

Nilapirot, Inikot nito at  Ginalaw ng mabilis. Fuck! Kulang yumakap ako sakanya.

Akala ko hanggang doon nalang iyon. Pero ikiniskis pa nito ang pagkalalaki nito sa pagkalalaki nya ring onti-onting nabubuhay dahil sa ginagawa ng binata sakanya. Mas lalo syang napa pikit ng mariin at isinandal ang ulo balikat nito.

"T-tama na da-daved baka ku-kung ano pa ang magawa mo saakin" kahit nadadala na ako sa sarap ay nag salita na ako baka lalong diko na mapigilan ang sarili ko.

Im In Love With That GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon