Chapter 13.5 - Tagos ft. 2 Kings

74 9 3
                                    


Chapter 13.5 - Tagos ft. 2 Kings
x x x

k i n g  e r e n

Pangalawang araw na absent si Nicole.

Online naman siya sa lahat ng social media niya, pero ini-snob lang ako eh.

Ewan ko kung bakit pero nag-aalala ako para sa nerd na 'yon.

Kahit anong gawin niya, flawless siyang matuturing eh. Nakaharang nga lang yung salamin niya sa view.

H-hindi ko gusto si Nicole ha!

Ngayon mo lang d-in-eny? Samantalang kanina ka pa dumadada tungkol sa babaeng 'yun.

Narinig ko ata ang boses ni lolo.

Pumunta na lang kaya ako sa bahay nila?

Tsk.. At ba't ko nga naman gagawin 'yon? Hmp.

k i n g  h a n z r i c k

Wala kaming session kahapon. At hindi ko din nakasalubong si Nicole papuntang cafeteria, which is likely na mangyari dahil nadadaanan ko yung tambayan niya.

Tsk. Pag kagagawan nanaman 'to ni King, sasapakin ko na siya!

Laging nao-occupy ni Nicole ang utak ko.

Obviously, I like her.

Gagawa na nga ako ng damoves eh.

Pupuntahan ko na lang siya.

3 r d  p e r s o n

Nakadapa ang dalaga sa higaan niya, walang tiwala na masasalo ng napkin ang menstruation niya.

Mas okay nang safe. Mahirap maglaba. Isip nito.

Walang awang kumakain lang siya ng mga chichirya. At ngayon, target niyang maubos ang tigda-dalawang plastic ng piattos at clover.

Walang pake kung magka-UTI on the spot siya, kumuha pa siya ng juice mula sa fridge at tsaka nanood ng KDrama sa laptop.

"Uggh!" Napadaing ang dalaga at nabitawan ang clover, na kakainin niya sana, upang ilagay ang kamay sa puson.

".. 'Nyeta naman." Ani nito.

Pero bago pa siya makatayo bigla siyang napabahing.

Kasabay nito ang paglabas ng mens niya. (nagre-regret na ako na masyadong detailed ang istoryang 'to. YuY)

Lalo pa siyang nairita atparang penguin na pumasok ng CR para magpalit ng napkin.

Ugh. Can't believe kailangan kong pagdaanan 'to dahil lang pwede akong mabuntis. Sabi ng dalaga habang binubuksan ang manipis na lagayan ng napkin.

".. —Cole, Nicole?" May naririnig siya kumakatok pero tinatamad lang talaga ang dalaga kaya lalo niyang binabagalan.

Bwisit.

Ginulo ng dalaga ang buhok niya nang mamali siya nang paglagay ng napkin sa underwear niya.

Alam niyang 'pag tinanggal niya ito, its a 80-20% chances na pwede pa siyang madikit. At pabor sa negative vibes and malaking porsyento, I mean mas malaki ang posibilidad na hindi na ito dumikit.

(written from experience X3)

Pinabayaan na lang niyang tagilid itong nakalagay sa underwear niya tsaka parang tanga kung maglakad papunta sa pinto.

Minsan alien din mag-isip si Nicole. Ang kakaunting kembot papuntang pintuan ay inabot sa kaniya ng isang lightyear.

Habang naglalakbay siya papuntang pinto at iniiwasan ang mga peste—este, nakakalat na mga balat ng pinagkainan niya ay panay ang pagsipa sa pintuan ng taong nasa likod nito.

Or should I say, mga tao?

x X x

" 'Nyeta, dito talaga kayo nag-away sa labas ng bahay namin? Hayup." Inirapan ng dalaga ang dalawang hagul na nasa harap ng bahay nila.

"Hindi niyo ba naiintindihan ibig sabihin nang, 'Don't block the driveway.'? Kahit wala kaming kotse may tricycle tatay ko ha!" Umirap pang muli ang dalaga.

Tinalikuran niya ang dalawa ngunit tumigil din siya nang may humawak sa dalawa niyang balikat, "A-ano ba?!"

"Ne-next time 'wag kang l-labas ng may period." Nauutal na sabi ni Eren.

Nanlaki ang mga mata ng dalaga. "H-huh?"

"Ano kasi, Nicole.. Pa'no ko ba sasabihin 'to. Nicole, may tagos ka."

Namutla ang mukha ni Nicole. At dramatic, as in dramatic, at mabagal niyang sinubukan tignan ang pwetan.

Hindi man abot ng kaniyang mga mata, nakita ng dalaga ang pulang mantsya na umabot hanggang dulo ng palda niya.

"U-uh.." Walang masabi ang dalaga.

"LUMAYAS KAYO SA PAMAMAHAY KOOO!" Sigaw niya sa dalawang kumag tsaka tumakbo papasok ng bahay.

Yo.

Sorry natagalan ang update, as in major late alam kong alam niyo na 'yun. XD

Sorna po, late na nga ang UD, sabaw pa chapter. Aym suri! YoY

I got too caught up in anime, hindi ko pa nga nagagawa assignments ko eh. XD

Anyways..

Nagpalit ako ng username sa twitter. Which I barely use, wala pa naman akong nati-tweet do'n.

Mah new username: im_gea

Don't ask why. ^^

So yeah, get to know me at Twitter. Tho, I haven't posted in my account ever since I made one. So by sheer luck, look out for my tweets. ^^

King's Queen of NerdsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon