#dashboard{clear:both;float:none;margin:1% 3.5%;max-width:100%;padding:0;width:auto}#dashboard,#dashboard.own{border-bottom:10px solid #900;border-top:10px solid #900;padding:.5em 0;border-radius:.25em}#dashboard ul{border:none;display:inline;padding:0;text-align:left}#dashboard li{display:inline}#dashboard a,#dashboard span{display:inline-block;margin:.25em 0}#dashboard .secondary{background:#eee;padding:.375em 0 .625em;box-shadow:inset 2px 2px 5px #bbb}#dashboard .secondary a{margin:.125em 0}#dashboard .landmark{clear:none;float:left}#main,#main.dashboard{float:none;margin:auto;padding-left:3.5%;padding-right:3.5%;width:auto}.logged-in .splash>.module{width:48.5%}.logged-in .splash > div:nth-of-type(odd) {margin-left:0;margin-right:1.5%}.logged-in .splash > div:nth-of-type(even) {margin-left:1.5%;margin-right:0}form.filters{width:auto;min-width:23%;max-width:24%}.filters fieldset{margin-right:0}form.filters dl{margin-left:.25em;margin-right:.25em}#workskin{margin:auto 1.5%} #new_work_search fieldset:first-of-type .submit{padding-top:0}.edit_external_author ul ul{margin-left:2.75em}
: 01 Thịt Chapter Text
Một giây kế tiếp thiên toàn địa chuyển, Diệp Tu cả người bị mãnh mà một thanh lộn xuống, tịch mộng tư lại cao lại dầy, hắn vùi lấp ở giường bên trong lung lay mấy hoảng, ổn xuống mới phát giác hai người vị trí đã rớt mọi người mà, mình bối dán giường, Hàn Văn Thanh là đè ở trên người hắn, chặc siết chặc cánh tay của hắn. Trên người người động tác kế tiếp phảng phất sẽ phải nhào lên, con cọp tựa như, Diệp Tu vội vàng để bộ ngực hắn ngắt lời: "Ôi chao, ôi chao, máy vi tính chớ áp hư!"
Hàn Văn Thanh nhìn hơn ôn giận, trên mặt hắc khí mắt thấy sẽ phải bọc đi lên, nhưng vẫn là đưa tay xốc lên vừa máy vi tính, lấy không chút lưu tình lực độ vỗ tới tủ đầu giường thượng. Ba mà một tiếng nghe được Diệp Tu trong lòng run lên, hắn còn chưa kịp đánh lại cái thú, Hàn Văn Thanh đã một tay án sau ót của hắn muỗng, một mặt gặm hôn lên tới.
Hắn lúc này hôn so bình thường còn có Phách Đồ phong cách, lưỡi khai môn kiến sơn mà xông tới, đính chàng dây dưa Diệp Tu thấp nhiệt khoang miệng, án hắn cái ót tay lực đạo đại mà chân thật đáng tin. Diệp Tu"Ừ" Một tiếng, không cam lòng yếu thế mà đỉnh trở về, tính toán dạy hắn học làm người. Trên giường lại đại khái là hắn duy nhất không có cách nào cùng Hàn Văn Thanh chống đở được chỗ ngồi, Diệp Tu trong cổ họng mềm mại dính màng mỗi một tấc cũng bị hắn cướp đoạt lần, nước miếng vẫn giương miệng thịnh không được, dọc theo thần giác thảng xuống, thỉnh thoảng bị gặm cắn một cái, để cho hắn chợt cảm giác mình giống như nếu bị nuốt chửng sạch sẽ.
Diệp Tu ngại phiền toái, tắm xong trừ trên người một món T Sơ mi, hạ thân cũng chỉ cái quần lót, hội này ngược lại dễ dàng Hàn Văn Thanh, hắn mới bị hôn đầu óc choáng váng, Hàn Văn Thanh tay đã âm thầm vào tới, đơn giản thô bạo mà vuốt ve hắn đầu vú. Thô lệ lòng bàn tay bọc lại ngực của hắn, Diệp Tu rên rỉ thanh, trên người đổ mồ hôi, đầu vú đứng vững, phát ra nhiệt, trong đôi mắt giống như cái đĩa uông nước. Hắn vội vàng bận rộn mà đưa tay muốn đi mổ Hàn Văn Thanh quần nút cài, trên người người lại không cho hắn cơ hội, một thanh liêu khởi y phục của hắn, vùi đầu đi vào gặm hôn.
Bọn họ cố ý ẩn núp động dục kỳ gặp mặt, động tình cũng không phải nói khống chế liền có thể khống chế, mơ hồ có tin tức làm xuyên thấu ức chế tề dùng sức ra bên ngoài chui. Không phải là dấu hiệu mình Alpha Mùi cũng không để cho Diệp Tu còn dễ chịu hơn; Bị khác Alpha Dấu hiệu trôi qua Diệp Tu tin tức làm ở Hàn Văn Thanh nghe thấy tới, cũng chỉ có gọi hắn phiền não có thể nói. Bọn họ ăn ý mà tránh được đối phương cổ, coi thường tin tức làm tràn ngập không khí.