1.sp Văn, không hiểu spank Muội tử phiền toái trực tiếp bên phải hoa.
2.sp Vương Kiệt Hi x Cao Anh Kiệt, viết cái gì vương cao a ta cảm thấy ta có thể trực tiếp làm dụ tóc vàng ra ngoài... Thủ động gặp lại. Không hề chỉ nhất đoạn văn dụ hoàng.
3. Văn bút năm nhất, hàng trước liêu cái sư phó. Chỉ cầu văn bút qaq Không phải là tiểu Bạch biết thưởng thức tuyệt không khất nợ bài tập không câu đáp sư phó yêu sư nương qaq.
4. Ta đều không cảm thấy ta suy luận là bình thường, cho nên nếu như có không đồng ý với ý kiến là của ta oa ta ooc Thật xin lỗi _(:з" ∠)_.
5. Viết xong đề nghị chớ đem hắn khi cái sp Văn nhìn, ta cảm thấy ta miêu tả Vương Kiệt Hi tư tưởng so viết chụp nhiều hơn x
// Tư thiết báo động trước
1. Tổng cảm thấy ta làm cho giống như có chút phụ tử hướng.
2. Tiểu cao tại sao phải cảm thấy Nhất Phàm đi sẽ không phải là tiểu đồng bạn đây, bởi vì nguyên tác có một câu nói, nói Anh Kiệt: Thật ra thì lấy hắn bây giờ ở câu lạc bộ địa vị nếu như mạnh mẽ lưu lại Kiều Nhất Phàm cũng không phải là không thể được, nhưng là blabla. Nhất Phàm là một đứa bé ngoan, nhưng là! Nhưng là! Nhất Phàm là một nội liễm hài tử, tiểu cao cũng là, cho nên tiểu cao cũng không xác định Nhất Phàm cùng hắn có thể hay không xa lánh, nhưng là Nhất Phàm là Anh Kiệt rất quan trọng rất quan trọng bằng hữu, từ thứ mười cuộc so tài quý trận chung kết thời điểm là có thể nhìn ra, cho nên cho nên, này thiên tiểu cao ta tư thiết bắt đầu là có chút mềm, nhưng là bị mắt to ba ba dọn dẹp thời điểm là được rồi w
3. Vương Kiệt Hi không có làm người Bắc kinh cảm giác ưu việt, vua ta là một chính trực nam nhân. Hắn chẳng qua là cảm thấy làm người Bắc kinh muốn chính trực, dù sao hoàng thành dưới, sờ dám trộm đạo. Không sai biệt lắm chính là cái này ý tứ.
4. Vốn là còn một đại đoạn đối với Vi Thảo phân tích, nhưng là cảm thấy quá bi quan còn chưa phải dán xCao Anh Kiệt là Kiều Nhất Phàm bằng hữu, ít nhất đã từng là.
Nhưng là nói không chừng rất nhanh liền nếu không phải là.
Cao Anh Kiệt ngồi ở bên cửa sổ, ngoài cửa sổ trung tuần tháng sáu Bắc Kinh tích tí tách lịch rơi xuống mưa, phòng huấn luyện mấy ngày trước mới đổi rèm cửa sổ bị mấy ngày liên tiếp mưa dầm hạ ra khỏi ươn ướt mùi, buồn buồn đồng thời mang theo điểm mùa hè mùi tanh. Hàm chứa dễ dàng bị sao lãng năng lượng bọt nước dắt phong hòa khởi tự bầu trời ngạo khí đánh hướng thủy tinh, cũng đang mất đi đã từng kiêu ngạo sau từ thủy tinh thượng chảy xuống, uyển quanh co diên theo đi đầu con đường rơi vào màu xám đen khung cửa sổ trong cùng bụi bậm hòa làm một thể.
Cao Anh Kiệt lại kéo ra một chút rèm cửa sổ, thở dài.
Không biết là bởi vì mờ tối sắc trời còn là những nguyên nhân gì khác, rõ ràng bình thời mở thấp nhất độ sáng cũng sẽ đưa tới khó chịu hành động, lại ngoài ý muốn không có bị bất kỳ chất vấn. Cao Anh Kiệt nhìn chung quanh một vòng không ai chú ý, nhỏ nhất hóa huấn luyện nhuyễn kiện (software), len lén mở ra QQ.
Tranh tài trong lúc tuyển thủ nhà nghề bầy không ngoài sở liệu an tĩnh, Cao Anh Kiệt cẩn thận tránh ra Vương Kiệt Hi ánh mắt, ở bầy trong tìm được muốn tìm người, một cửa sổ lay động đã phát tài quá khứ.
Đối diện trở về so với hắn tưởng tượng phải nhanh. Cao Anh Kiệt ý thức được đối phương cũng cũng ở đây lúc huấn luyện đối phương đã trở về đơn giản sáng tỏ một"?" Rõ ràng là hoàn toàn không phù hợp người nọ khí chất hành động, ở vắng vẻ rất đúng nói khuông trong lại không có bất kỳ vi cùng cảm.
Cao Anh Kiệt lại nhìn một lần đối phương id, xác nhận không phải là mang theo các loại kỳ quái tự phù Dạ Vũ Thanh Phiền sau, ngón tay nhẹ gõ bàn gõ, đã sớm tổ chức tốt tin tức nhanh chóng phát ra.
"Tiền bối ngươi mạnh khỏe, ta là Vi Thảo Cao Anh Kiệt. Xin lỗi quấy rầy, nhưng là ta muốn mạo muội hỏi một chút, ngài cùng Dụ Văn Châu tiền bối ở trại huấn luyện là giữ vững hữu nghị?"
G Thị Hoàng Thiếu Thiên mặt mày hớn hở ôm lấy điện thoại di động đại bạo tốc độ tay nhanh chóng hồi phục: Ngươi là Vương Kiệt Hi nhà cái đó đứa trẻ? Thoạt nhìn còn nghe hiểu lễ phép a lão Vương không có dạy ngươi thần thần thao thao đồ đi? Không quấy rầy hay không ngươi có muốn hay không suy tính hỏi nhiều mấy vấn đề? Về phần ta cùng đội trưởng a, năm đó chính là hắn ghen tỵ ta thiên tư tung hoành tài hoa hơn người vì vậy khóc xin tới ôm lấy ta bắp đùi, ta thông cảm tay hắn tàn chơi game không dễ vì vậy ý tứ ý tứ để cho hắn ôm ta bay một trại huấn luyện. Thế nào đây là Vương Kiệt Hi để cho ngươi tới học làm sao làm một sức sống bắn ra bốn phía hậu bối nhân tài?
Bên này Cao Anh Kiệt hướng về phía trong nháy mắt chà mãn bình rất đúng nói khuông dở khóc dở cười, bên kia Dụ Văn Châu cũng là mặt ôn hòa lặng yên không tiếng động lấy đi Hoàng Thiếu Thiên điện thoại di động, qua loa nhìn lướt qua ngay sau đó chính là ôn ôn hòa cùng nhạo báng: "Khóc xin? Nghe giống như rất thú vị?" Vốn là đàng hoàng dán tường đứng Hoàng Thiếu Thiên bị Dụ Văn Châu đột nhiên tập kích dọa cho sợ đến bị cầm đi điện thoại di động, nhưng là cũng không trở ngại hắn kịp thời phản ứng kịp: "Đội trưởng ngươi nói không giữ lời a nói xong để cho ta xử lý xong hãy nói đây ngươi cái này đoạt đã qua vạn nhất tiểu hài này có cái gì bóng ma trong lòng cần khai thông đây ngươi xem đối mặt với Vương Kiệt Hi gương mặt đó ngươi cũng cái gì cũng không muốn nói có đúng hay không mặc dù không phải là Lam Vũ nhưng đây cũng là tốt mầm non a ngươi nhẫn tâm nhìn hắn chết chìm ở Vương Kiệt Hi lớn nhỏ trong mắt sao? Nói ta xem hắn so tài biểu hiện cũng không tệ lắm ngươi nếu là nghiêm túc một chút nói không chừng còn có thể đào được Lam Vũ tới đây coi như đào không tới lúc đầu còn có thể ghê tởm ghê tởm Vương Kiệt Hi không phải là?"
Bên kia Cao Anh Kiệt lại phát tới cái gì, Dụ Văn Châu quen thuộc họa xuất Hoàng Thiếu Thiên khóa bình mật mã, mang theo tiết tấu ngón tay nhẹ xúc đang lúc đánh mấy câu nói phát ra ngoài, quay đầu nhìn về phía Hoàng Thiếu Thiên lúc mặt mày đang lúc đều là dịu dàng: "Thiếu Thiên, tới đây."
Hoàng Thiếu Thiên ma ma thặng thặng đi tới cũng không đợi Dụ Văn Châu lên tiếng liền đem cánh tay chống được trên bàn xả đạm: "Ta nói đội trưởng, đội trưởng, ta cho là chúng ta rất có tất phải nói cho xem tướng hắn tiểu cây trụ có vấn đề. Mặc dù bọn họ la hét chúng ta cùng Vi Thảo thế bất lưỡng lập, nhưng chúng ta còn không đến nổi thông qua cái này thắng bọn họ đi? Đúng không đúng không đúng không?"
Hoàng sảo ngày ngươi nói thật nhiều x
Dụ Văn Châu ở trong lòng vốn nhỏ tử thượng len lén cho Thiếu Thiên nhiều nhớ một khoản, xoa nhẹ đem người mềm nhũn mông thịt, vỗ nhẹ nhẹ hai cái.
"Thành Thiếu Thiên, đứng lên đi." Hoàng Thiếu Thiên mặt hoài nghi bò dậy nhìn Dụ Văn Châu một cái, nhìn người không giống như là nói đùa dáng vẻ, bắt được bên tay gối đầu nhắm ngay tâm tạng thuật sĩ ném tới.
Dụ Văn Châu cười cười ôm lấy người ném tới được gối đầu thả lại trên giường, lại ôm lấy ném gối đầu người ngã xuống giường, cũng không có xen vào nữa đối diện Vi Thảo đứa trẻ lại có nghi vấn gì, chẳng qua là ôm lấy nhà hắn Kiếm Thánh cọ cọ mặt. Có chút gấp gáp Kiếm Thánh lập tức ôm lấy người chuẩn bị tới một mong đợi đã lâu cách thức tiêu chuẩn nụ hôn nóng bỏng, bên kia Dụ Văn Châu đã không vội không hoảng hốt nói toàn bộ hắn vốn là tính toán: "Nhưng là buổi chiều đem huấn luyện bổ túc, lúc không có chuyện gì làm giành hai boss Đi."
Lúc không có chuyện gì làm?! Đó là đương nhiên lập tức thì phải không sao! Vãn huấn kết thúc đi ăn tiểu lung túi thời gian cứ như vậy bị cái hố đi Hoàng Thiếu Thiên có chút không cam lòng, nhưng là nữa không thế nào cam tâm Dụ Văn Châu đã thấu đi lên thỏa mãn cái đó cách thức tiêu chuẩn nụ hôn nóng bỏng. Hoàng Thiếu Thiên còn chưa kịp phản bác, thân thể đã thuần thục đắm chìm ở Dụ Văn Châu mùi trong, chỉ có thể chủ động thấu đi lên tiếp tục sâu hơn nụ hôn này.
Hoàng Thiếu tiền bối đi huấn luyện? Cao Anh Kiệt đợi một hồi, vẫn tịch thu đến bất cứ tin tức gì, liền đóng QQ Chuyên tâm huấn luyện.
Mấy ngày liên tiếp mưa dầm cũng không có hòa tan quý sau cuộc so tài khẩn trương cảm, Vi Thảo mọi người sau khi rời đi, Vương Kiệt Hi mở ra huấn luyện số liệu khảo sát mỗi người huấn luyện tình huống. Mình không ngoài sở liệu thứ nhất, ngay sau đó chính là đặng phục thăng, sau đó là... Tiểu biệt? Vương Kiệt Hi hơi mở to vốn là không tính là ánh mắt, lại híp một cái mắt tiếp nhìn xuống. Viên bách thanh, tuần diệp bách, lương phương, tiếu vân... Cao Anh Kiệt, Kiều Nhất Phàm? Đếm ngược vị thứ hai Cao Anh Kiệt có tương đối một phần bay hồng, nhưng là bởi vì phần lớn huấn luyện cao hơn bài danh chót nhất Kiều Nhất Phàm một đại tiệt mới miễn cưỡng duy trì ở đếm ngược thứ hai.
Hiển nhiên không phải là trạng thái không tốt. Nếu không những khác huấn luyện số liệu không thể nào cao như vậy, đó chỉ có thể nói... Lười biếng? Bất kể nói thế nào hai chữ này cũng tuyệt đối cùng Cao Anh Kiệt kéo không hơn bên, bất quá liên lạc một chút Anh Kiệt gần đây cùng Nhất Phàm đi gần như vậy, đại khái cũng là bị ảnh hưởng đi... Mấy ngày nữa cũng là tốt. Vương Kiệt Hi lần nữa nhìn một lần huấn luyện số liệu, tiện tay tắt máy vi tính.
Vi Thảo phòng ăn đại thúc tựa hồ đặc biệt thích Cao Anh Kiệt, mỗi ngày đều sẽ cho hắn thịnh tràn đầy cơm, Cao Anh Kiệt vẫn luôn rất cảm động, nhưng là khẩu vị chuyện này cũng không phải là hắn có thể tùy tùy tiện tiện quyết định. Vì vậy khi Vương Kiệt Hi đi vào phòng ăn lúc, thấy đúng lúc là Cao Anh Kiệt cầm chén trong món ăn gắp hơn phân nửa cho Kiều Nhất Phàm.
Đứa nhỏ này.
Vương Kiệt Hi lắc đầu một cái, bỏ qua cơm trưa thời gian tìm người nói chuyện một chút cuộc sống ý tưởng, ngược lại đánh cơm ngồi vào viên bách thanh đối diện.
Nghỉ trưa thời điểm Vương Kiệt Hi rốt cục thấy được Dụ Văn Châu dùng Hoàng Thiếu Thiên số cho hắn nhắn lại, giọng nói vô cùng chân thành mà trở về cám ơn cũng ủy lạo một cái số chúa cái mông, ở đối phương phun trở lại trước đại bạo tốc độ tay đem Hoàng Thiếu Thiên kéo vào danh sách đen, não bổ một cái người một đống lớn nói giấu ở trong bụng biệt khuất dạng, hài lòng ném xuống điện thoại di động ngủ cái giấc trưa.
Buổi chiều thời gian huấn luyện tựa hồ ra vấn đề lớn lao gì, Vương Kiệt Hi đảo Cao Anh Kiệt số liệu, buổi sáng phiêu hồng mấy hạng buổi chiều cũng bị bổ túc, buổi chiều đoàn đội cuộc so tài cũng không có ra cái gì sai lầm, Vương Kiệt Hi khe khẽ gật đầu tắt máy vi tính.
Nếu như mơ ước là thành nguyên, như vậy phong hòa Vi Thảo đều là điều kiện tất yếu.
21 Điểm, Vi Thảo vãn huấn kết thúc. Lưu Tiểu Biệt cùng viên bách thanh chào hỏi đi ăn khuya, cho Vương Kiệt Hi nói cá biệt liền kề vai sát cánh đi, ngồi ở Vương Kiệt Hi bên cạnh đặng phục thăng đau lòng liếc mắt nhìn Cao Anh Kiệt, mang theo Kiều Nhất Phàm không làm cho người chú ý rời đi. Phòng huấn luyện trong chỉ còn lại Vương Kiệt Hi cùng Cao Anh Kiệt, thiếu niên có chút khẩn trương nhìn chằm chằm sàn nhà, cho đến Vương Kiệt Hi mang theo vui vẻ mở miệng: Sợ?
"Ừ" Phải nói Cao Anh Kiệt thật ra thì phải là Vi Thảo trong bị đánh ít nhất, hắn không nên như vậy sợ. Nhưng là trên thực tế, Vương Kiệt Hi trách đánh trừ phương sĩ khiêm, thật đúng là không có mấy không sợ. Không vì khác, liền một cái nguyên nhân, thật mẹ hắn đau . Hơn nữa còn không phải là cái loại đó bình thường đau pháp."Vương Kiệt Hi đánh người liền yêu thích tranh đồ, nhưng là cho đến kết thúc trước hắn cũng không biết hắn muốn vẽ cái gì. Làm nghệ thuật hiệu quả hắn sẽ dùng bảy tám chín mươi loại công cụ ở trên người ngươi thí nghiệm, cho đến hắn hài lòng mà chỉ. Nói cách khác chính là, ngươi vĩnh viễn không biết tiếp theo hạ hắn sẽ dùng cái gì công cụ đánh vào ngươi cái nào bộ vị." Mỗi lần nhắc tới Vương Kiệt Hi đánh người, phương sĩ khiêm cũng có một loại mê chi giễu cợt mặt. Dĩ nhiên không phải là bởi vì hắn dạy, mà là Vương Kiệt Hi, chưa bao giờ dám dùng loại phương pháp này đánh hắn.