【 Năm đó chuyện 】 Tờ an
An Văn Dật bước ra một bước kia thời điểm, thời gian sớm hơn.
Trên đầu hắn là hội có vô số màu vàng kim điêu khắc cực lớn hình cung khung đỉnh, bỏ ra nhu hòa ánh sáng nhạt. Nước gợn bàn quang văn khi hắn vạt áo nhộn nhạo mở ra , bao phủ không nhiễm một hạt bụi bậc thang, cũng bao phủ cả người hắn.
So ánh nắng không màng danh lợi, so ánh trăng ấm áp, so ánh lửa sự yên lặng, so ánh đèn rộng lớn.
Trẻ tuổi khỏi bệnh linh sư khẽ ngẩng đầu, nhìn quốc hội thính cao cao tại thượng thiên khung —— Này vô số ánh sáng nhạt đến từ khung đỉnh ngay giữa, đại biểu khỏi bệnh linh sư sinh mạng văn chương, hôm nay là thuộc về liên minh tầng chót khỏi bệnh linh sư hội nghị thời gian, những khác mấy hệ văn chương tự nhiên sẽ không ở khung trên nóc xuất hiện. Hắn đột nhiên nhớ tới lúc Diệp Tu lời của: "Liên minh tịnh lấy những thứ này yêu thiêu thân, qua lại chiết đằng không đủ phiền toái —— Cũng may, tổng so nhiều xây mấy đại sảnh tiết kiệm tiền."
An Văn Dật dọc theo mộc mạc thềm đá đi về phía đại sảnh trung tâm, gần như xa xăm trống trải cực lớn trong không gian, màu trắng tượng cái bàn gỗ khéo léo đắc tượng là vật trang trí, nhìn quanh mọi nơi, sẽ làm người ta du nhiên nhi sanh thân ở trên thế giới tâm cảm giác —— An Văn Dật kéo ra một thanh ghế bành ngồi xuống thời điểm, đã ngồi xuống hai vị khỏi bệnh linh sư cũng đang nhìn hắn.
Chung Diệp Ly, viên bách thanh.
Chung Diệp Ly pháp bào đâu mạo còn nửa chận nửa che mà bộ ở trên đầu, rơi xuống một bóng ma, càng phát ra có vẻ lộ ra đôi môi cùng càm đường cong giảo hảo, thoạt nhìn càng giống như là nào đó muốn nổi bật trang sức. Ven chức lưu kim tế tuyến ống tay áo dọc theo tuyết trắng cổ tay rũ xuống tới,
Nàng mãnh khảnh ngón tay vuốt ve môi dưới, lộ ra một cái mỉm cười, bóng loáng khéo léo móng tay cùng môi mầu một dạng đỏ sẫm.
Viên bách thanh thoạt nhìn lười biếng nhiều lắm, Vi Thảo phong cách pháp bào vạt áo cũng trụy đến trên đất, làm cho những thứ kia đằng mạn giống như là sinh trưởng ở trên mặt đất. Hắn chi mặt bàn xông An Văn Dật gật đầu một cái, nhìn luôn có điểm thụy nhãn mê ly cảm giác.
So sánh với góc này nhị vị, An Văn Dật trang phục chỉ có thể dùng đơn giản sạch sẽ hình dung, tầm thường bạch pháp bào, hé ra vẻ mặt bình thản trẻ tuổi thanh tú mặt, cũng giống như là bên ngoài tùy ý có thể thấy được bình thường khỏi bệnh linh sư.
Chỉ có một dạng —— Ngực của hắn chớ một viên văn chương, tựa hồ đang cùng thiên khung hô ứng một loại, lưu động dịu dàng quang thải.
Tất cả khỏi bệnh linh sư tha thiết ước mơ vinh dự cao nhất, sinh mạng ánh sáng!
An Văn Dật ngồi xuống sau này, lục tục lại tới mấy khỏi bệnh linh sư, mọi người lẫn nhau trí ý thời điểm, ánh mắt khó tránh khỏi ở An Văn Dật ngực chuyển quá, nội tâm thả tiện thả hí hư —— Tới sớm phần lớn là nhân tài mới xuất hiện, trừ vừa vào liên minh liền theo đoàn đội sáng lập kỳ tích An Văn Dật, ngay cả trị liệu chi thần Phương Sĩ Khiêm đệ tử viên bách thanh cũng không phân nhi.
Mặc dù lớn thính mỗi một khối chuyên thạch cũng hiện ra đủ phát hiện hóa trang nghiêm túc mục, nhưng là người trẻ tuổi ở chung một chỗ nhất định vừa nói vừa cười, hơn nữa năm nay nhiều Chung Diệp Ly cái này xinh đẹp muội tử, không khí trong lúc nhất thời thoạt nhìn rất hơi nóng lạc. Viên bách thanh ngáp một cái, nhìn mấy cố gắng nói bóng nói gió đòi mỹ nhân hoan tâm người bạn nhỏ ở mỹ nhân nụ cười trung sát vũ mà về, Chung Diệp Ly thân phận hắn bao nhiêu biết điểm, này muội tử cái gì chưa từng thấy qua, mấy vị này so với đơn giản quá non. Hắn đưa ánh mắt dời đi, rốt cuộc còn là khống chế không được mà nhìn lướt qua An Văn Dật trước ngực sinh mạng ánh sáng, nội tâm hí hư —— Lão sư hắn một đời trị liệu chi thần, hai viên văn chương nơi tay, hắn xuất đạo ba năm cũng không có đụng một sừng, thật là chuyện thương tâm chớ quá như thế.
Tính , mục tiêu đồ chơi này cũng không thì phải cố gắng sao. Viên bách thanh lấy ra tháng lúc kế liếc mắt nhìn, cách xả đạm, a phi, hội nghị bắt đầu đã không xa —— Ừ lại tới một.
Thân thiện không khí sẻ ngưng.
Mới vừa rồi nói một chút Tiếu Tiếu tựa như phù dung sớm nở tối tàn, nhân tài mới xuất hiện môn không tự chủ mà nghiêm túc, thậm chí có người đã bắt đầu ngồi nghiêm chỉnh. Một thẳng tắp thon dài thân ảnh dọc theo thềm đá đi tới, mỗi một bước tựa hồ cũng có loại khác thường nghiêm túc cảm. Hắn mặc cũng là tuyết trắng pháp bào —— Đại khái từ truyền thống, trừ hư không đường lễ thăng ở ngoài mọi người cũng chỉ mặc màu trắng —— Sừng thượng là tối sầm đỏ lên hai khối đan vào văn lộ, trước ngực rõ ràng cũng là một viên sinh mạng ánh sáng.
Liên minh thứ nhất khỏi bệnh linh sư, Trương Tân Kiệt!
Trương Tân Kiệt vừa xuất hiện, cả đại sảnh họa phong cũng túc mục. Không sai biệt lắm hàng năm đều có mới máu gia nhập lão nhân thối lui ra, cái bàn tròn cũng thờ ơ số ghế, mọi người đều là tùy ý, chỉ có Trương Tân Kiệt nhìn lướt qua quen thuộc bất quá bàn ghế, ở một mảnh không lớn"Tiền bối hảo" "Tiền bối hảo" Vấn an trong tiếng gật đầu một cái, hướng hắn ngồi sáu năm kia tờ ghế bành đi tới.
Viên bách thanh cũng ngồi phải thẳng điểm mà, nghĩ thầm đây chính là khí tràng. Hắn chán đến chết mà nhìn Trương Tân Kiệt quy tắc cước bộ, nghĩ thầm vị tiền bối này cũng thật không mệt mỏi —— Vân vân?
An Văn Dật đứng lên, hơi cúi thấp đầu, hai tay kéo ra bên cạnh hắn cái ghế kia —— Trương Tân Kiệt cái ghế. Trương Tân Kiệt nghiêng đầu nhìn hắn một cái mới ngồi xuống, viên bách thanh cái sừng này độ vừa đúng không nhìn thấy cái ánh mắt kia, rất là tiếc nuối. Trương Tân Kiệt ngồi xuống sau này, An Văn Dật mới ngồi trở lại bên cạnh chỗ ngồi của mình.
Phàm có tư cách tham gia hội nghị chẳng phân biệt được cao thấp, đều là của mình đội ngũ khỏi bệnh linh sư, trông nom hắn thứ nhất khỏi bệnh linh sư vẫn là người mới, thân phận ngang hàng quơ đũa cả nắm. An Văn Dật động tác này, là tự nhận tiểu bối —— Tự hạ nửa cách.
Viên bách thanh có chút kinh ngạc.
Bọn họ...... Chẳng lẻ có thầy trò tình cảm?