Diệp Thu là một omega, đây là toàn bộ liên minh cũng biết chuyện tình.
Nhưng là, liên minh từ trước đến nay có người đối với lần này ôm chặt thái độ hoài nghi.
Dù sao không có cái nào omega Cả ngày không e dè mà ở các alpha Bên người hoảng, hơn nữa chút nào không chịu alpha Tin tức làm ảnh hưởng.
Huống chi, chưa từng có người nào nghe thấy được quá Diệp Thu trên người tin tức làm mùi.
Còn cần muốn sao? Diệp Thu không phải là cái giả bộ o b Ta trực tiếp truyền ăn bàn gõ. Quách minh vũ lời thề son sắt mà nói.
Quách minh vũ người ái mộ đau lòng hắn, cho hắn ký rất nhiều bàn gõ, nghe nói một trăm bên trong chỉ có một là bánh bích quy làm.
Thật lâu sau có người nhớ tới này tra, không khỏi tiếc nuối mình bỏ lỡ nhìn người trực tiếp truyền ăn bàn gõ hí mã.
Vương Kiệt Hi mới xuất đạo năm ấy, ra khỏi cái nho nhỏ ngoài ý muốn.
Vi Thảo chống lại Gia Thế tranh tài sau, vị này mới vừa trưởng thành thiếu niên tâm tình một kích động, trực tiếp động dục, hồ tại chỗ chúng alpha Mặt cỏ cây vị tin tức làm.
Chúng alpha Cố nén thân thể khó chịu muốn đến gần Vương Kiệt Hi, làm gì Vương Kiệt Hi lần này động dục kỳ thế tới vô cùng hung mãnh, mọi người bây giờ không chịu nổi bản năng của thân thể bài xích, khó khăn lắm lui về phía sau.
Ngược lại Diệp Thu chợt mạn bất kinh tâm mà đi tới, nhiều hứng thú mà nhìn Vương Kiệt Hi.
Phương sĩ khiêm thần sắc biến đổi, giận xích Diệp Thu làm một omega Còn đến gần một động dục kỳ alpha Loại này không tốt thật yêu tích hành vi của mình.
Diệp Thu khoát khoát tay.
Lão Phương ta muốn là cứu các ngươi tiểu đội trưởng, ngươi muốn mời khách ăn cơm.
Phương sĩ khiêm cảm thấy phía sau nửa câu có thể có, nửa câu đầu cũng không cần.
Vương Kiệt Hi mắt đuôi phiếm hồng mà nhìn chằm chằm Diệp Thu.
Lại chỉ thấy đối phương giống như hắc diệu thạch bàn phiếm xinh đẹp phát sáng màu đen con ngươi.
Diệp Thu ngậm không đốt khói, híp một cái mắt, tiểu Vương a, tin tức của ngươi làm cho ta khi thù lao tốt lắm.
Sau đó Vương Kiệt Hi liền ngất đi.
Ở cũng giống như mình cỏ cây mùi trung bình yên ngủ.
Khi tỉnh lại nhìn thấy nhân hòa tưởng tượng không quá một dạng.
Vương Kiệt Hi hiềm khí mà nữu mở đầu.
Phương sĩ khiêm nhịn nửa ngày mới không có đem quả đấm kêu đến Vương Kiệt Hi trên người.
Lần đầu tiên động dục gục Diệp Thu trong ngực cảm giác như thế nào? Câu hỏi phương sĩ khiêm sắc mặt cùng Hàn Văn Thanh hiểu được liều mạng.
Vương Kiệt Hi suy nghĩ một chút mình ngất đi trước nghe thấy được cỏ cây vị, câu khởi thần giác.
Cảm giác tiền bối tin tức làm vị rất dễ chịu. Vương Kiệt Hi mỉm cười.
Phương sĩ khiêm tự hào mà chống nạnh.
Vương Kiệt Hi đưa mắt nhìn hắn mấy giây, hỏi hắn có cần hay không xem tướng.
Phương sĩ khiêm rất là khiếp sợ Vương Kiệt Hi cư nhiên thật sẽ xem tướng.
Ngươi một nửa kia cùng tin tức của ngươi làm mùi một dạng, thịt kho tàu mì thịt bò. Vương Kiệt Hi lời thề son sắt mà mở miệng.
Ta tin tưởng ngươi là thần toán!
Phương sĩ khiêm tông cửa xông ra trước xông Vương Kiệt Hi lộ ra một tán dương nụ cười.
Vương Kiệt Hi yên lặng nằm ở trên giường nhìn người khác bóng lưng biến mất, suy tư rốt cuộc là chỗ đó có vấn đề.
Về phần ngày thứ hai biết được Diệp Thu đem phương sĩ khiêm kéo tối tin tức......
Vương Kiệt Hi bày tỏ, mặc dù quá trình xảy ra chút vấn đề, nhưng kết cục không tệ.
Thứ tư cuộc so tài quý.
Diệp Thu cùng Lam Vũ đang đội phó gặp mặt là ở một lần thường quy cuộc so tài Gia Thế toàn thắng Lam Vũ sau.
Hoàng Thiếu Thiên thấy Diệp Thu đầu tiên nhìn liền xông đối phương lộ ra một vô cùng khéo léo nụ cười, Dụ Văn Châu còn lại là mặt vô biểu tình, bất động thanh sắc địa chủ động kéo ra cùng Hoàng Thiếu Thiên khoảng cách.
Diệp Thu trầm mặc, Hoàng Thiếu Thiên mỉm cười.
Diệp Thu trầm mặc, Hoàng Thiếu Thiên vẫn như cũ mỉm cười.
Diệp Thu trầm mặc, Hoàng Thiếu Thiên không mỉm cười.
Ngươi là giả bộ omega beta Đi! Hoàng Thiếu Thiên căm giận.
Diệp Thu thiêu mi, bày tỏ Hoàng Thiếu Thiên đây là phỉ báng.
Hoàng Thiếu Thiên kiên định mà cho là không thể nào có omega Đối với hắn tin tức làm không nhúc nhích.
Dụ Văn Châu chợt cười đến nếu như mộc gió xuân, cũng nói cho Hoàng Thiếu Thiên sẽ không thu thu hắn tin tức làm, hắn có thể sẽ thêm luyện ba giờ lúc.
Còn có thể bị cáo quấy nhiễu tình dục. Diệp Thu dằng dặc mà bổ sung một câu.
Hoàng Thiếu Thiên tâm bất cam tình bất nguyện mà thu hồi tin tức làm cũng nói cho Diệp Thu nhất định sẽ đánh bại hắn cái này beta !
Dụ Văn Châu cười cải chính hắn Diệp Thu tiền bối là omega A.
Hoàng Thiếu Thiên biểu hiện phải tương đối không tín nhiệm.
Thậm chí vẻ mặt cũng vạn phần khinh thường, trừ phi Diệp Thu hắn hiện trường cỡi quần chứng minh cho ta nhìn.
Diệp Thu chọn lông mày, cũng không muốn tra cứu tại sao muốn cỡi quần chứng minh chuyện này.
Hắn cảm thấy Hoàng Thiếu Thiên tựa hồ đối với quấy nhiễu tình dục rất cảm thấy hứng thú.
Thật muốn nhìn? Diệp Thu cười hỏi.
Không nhìn. Hoàng Thiếu Thiên cảm giác mình có cốt cực kỳ tức giận.
Mặc dù vẫn như cũ miệng ngại thể chính trực mà theo Diệp Thu phương hướng nhìn lại.
Này vừa nhìn vừa vặn có thể nhìn thấy Diệp Thu cặp kia xinh đẹp trắng nõn xương thịt cân xứng hai tay, đang dừng lại ở quần dài dây lưng thượng, hơi liêu khởi một chút vạt áo, lộ ra một tiểu tiệt trắng nõn bóng loáng vòng eo.
Cặp kia nồng mực tuyển nhiễm trong tròng mắt đựng hứng thú , tràn đầy trêu chọc ý vị mà nhìn Hoàng Thiếu Thiên, trong mắt phảng phất có vạn thiên tinh thần.
Hoàng Thiếu Thiên động tác lúc chợt dừng lại, hắn nghiêm túc mà tự hỏi mình như thế qua loa mà thích một bình thường beta Có thể tính.
Giám vu Hoàng Thiếu Thiên đối với Diệp Thu cái loại đó không nói được nói không rõ nhỏ mọn, cho tới ở sau trong cuộc sống tổng không một lời hợp sẽ dùng tin tức làm hồ Diệp Thu mặt.
Hắn còn từng theo Dụ Văn Châu huyền diệu Diệp Thu trên người kia đùi đại dương hơi thở càng ngày càng rõ ràng, nhất định là tin tức của mình làm.
Cho là lập tức sẽ phải đạt thành Hoàng Diệp ab Kết cục Hoàng Thiếu Thiên một quyển thỏa mãn.
Dụ Văn Châu thường thường là nhìn vẫn còn ở nháy mắt hoàn toàn xử vu mộng ép trạng thái mình những đội viên khác, quay đầu xông Hoàng Thiếu Thiên lộ ra một thanh cạn nụ cười.
Thiếu Thiên, nói láo không tốt, chúng ta muốn tuần hoàn thực tế, tiền bối rõ ràng là hồng trà vị.
Hoàng Thiếu Thiên mặt không tín nhiệm.
Hắn cảm thấy Dụ Văn Châu nhất định lại đang lư hắn, dù sao Dụ Văn Châu mình mới là hồng trà vị.
Đội trưởng ngay cả thích beta Đều phải cùng mình giành.
Hoàng Thiếu Thiên cảm giác mình ủy khuất vô cùng.
Vì vậy hắn yêu cầu Chu Trạch Giai làm một công chính trọng tài, để cho hắn đi nghe thấy nghe thấy Diệp Thu trên người mùi.
Sô cô la (chocolat) vị!
Chu Trạch Giai ở một lần toàn bộ minh tinh cuối tuần sau hưng cao thải liệt mà tới trước nói cho Dụ Văn Châu cùng Hoàng Thiếu Thiên.
Chu Trạch Giai trên người kia đùi còn nồng nặc sô cô la (chocolat) vị kích thích phải Hoàng Thiếu Thiên không tự chủ được mà lui về phía sau mấy bước.
Từ đó về sau, Hoàng Thiếu Thiên không bao giờ ... nữa tin tưởng nếu nói người với người giữa còn có căn bản tín nhiệm.
Giám vu Diệp Thu tin tức làm mùi bây giờ quá mê, Trương Giai Nhạc ở một ngày chợt đem hắn ước chừng đi ra ngoài, mỹ danh kia viết, kiểm tra đo lường tin tức làm mùi.
Vì vậy thì có ở một tình lữ phòng ăn Trương Giai Nhạc không cẩn thận đem chén nước lấy sái, Diệp Thu y phục ướt đẫm một màn.
Áo sơ mi trắng bị nước thấm ướt sau, dán chặc trắng nõn da, thừa dịp phải trước ngực hai xóa sạch thù du như ẩn như hiện, Trương Giai Nhạc đột nhiên cảm thấy, Diệp Thu không có mặc cũng so như bây giờ hảo.
Bởi vì hắn cư nhiên một nhịn không được, liền cứng rắn.
Diệp Thu ngoạn vị mà nhìn Trương Giai Nhạc, chút nào không hiện quẫn bách, cực kỳ mở ra theo sát Trương Giai Nhạc mướn phòng đi.
Trương Giai Nhạc mộng ép kéo dài đến một A Một O Sống chung một phòng.
Sau đó chợt phát hiện, nguyên đến mình cho tới nay cũng lỗi nhìn Diệp Thu!
Sớm biết hắn như vậy mở ra, thứ hai cuộc so tài quý nên cùng hắn mướn phòng!
Tư điểm, Trương Giai Nhạc khỏi bệnh lộ vẻ hưng phấn, trên người mùi hoa vị hơn nồng nặc.
Diệp Thu thấy thế khẽ mỉm cười, phàn ở hắn cổ, ghé vào lỗ tai hắn thở nhẹ một hơi.
Vì vậy, đang chuẩn bị đưa tay thả vào Diệp Thu vú Trương Giai Nhạc mờ mịt phát hiện, mình héo.
Sau, Diệp Thu biến thành hoa vị.
end.
Đại khái coi là trứng màu:
Liên minh có rất nhiều alpha.
Gần đây vô cùng khổ não.
Bởi vì.
Bọn họ thích một omega.
Mặc dù Hoàng Thiếu Thiên vẫn như cũ tin chắc người nọ là beta.
Nhưng là.
Cũng không trở ngại hắn là omega Chuyện thực.
Gần đây.
Thấy cái này omega Mặt.
Bọn họ liền muốn thượng hắn.
Nhưng là súng thật đạn thật thời điểm.
Trong nháy mắt liền héo.
Liên minh alpha Môn.
Vô cùng khổ não.
==============
Cho nên, Diệp Diệp cái gì đặt ra cũng không cần ta nói đi
Diệp Tu: Hình người tự đi diệt hỏa khí 【 Không 】 Phải là hình người tự đi ức chế tề 【???】