Tiếu Thì Khâm mới vừa thổi xong tóc đùa bỡn có vẻ quá mức rối bù lưu hải, lê dép đi tới, vừa ngẩng đầu liền thấy Vương Kiệt Hi ngồi ở trên giường, hai cái chân dài thân phải thẳng tắp: "Tới sao?"
Tứ chi cứng ngắc, có chút khẩn trương a. Tiếu Thì Khâm ở trong lòng nói.
Không có chủ ngữ cùng tân ngữ hai chữ, liên lạc một chút bây giờ thời gian cùng Vương Kiệt Hi tư thế Tiếu Thì Khâm lăng là hiểu rõ ra, khẽ mỉm cười: "Ừ."
Vương Kiệt Hi cúi người từ dưới sàng lôi ra một cái rương: "Ngươi chọn lựa?"
Tiếu Thì Khâm đem nửa người trên ném tới trên giường, đưa tay đi đủ gối đầu."Tính ." Hắn nói. Hắn cằm đặt ở mềm mại chăn thượng, thanh âm mang theo lỗ mũi cộng minh, để cho Vương Kiệt Hi không khỏi cảm thấy có chút khả ái.
Vương Kiệt Hi nhìn hắn còn không có đủ đến gối đầu, thuận tay cầm một cây công cụ đập vào đối phương sau lưng.
Tiếu Thì Khâm lười phải đi phía trước na, còn đang khiêu chiến cánh tay mình chiều dài cực hạn, chợt nghe bạn trai tô vô cùng một tiếng cười khẽ, sau lưng liền bị đánh một cái. Cứng rắn chất, diện tích tiểu, đau độ tập trung."Này cái gì...... Ta đi."
Tiếu Thì Khâm nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn Vương Kiệt Hi mỉm cười một đôi lớn nhỏ mắt, Vương Kiệt Hi một loại liền thường quy thước hèo cái gì đổi lại dùng, hai người bọn họ xích độ đều không cao, đây là lần đầu tiên nếm thử phát xoát...... Cái gì thú vị a. Hắn đích lẩm bẩm một câu.
Vương Kiệt Hi cũng không biết nghe không có nghe thấy, dù sao tâm tình thật tốt mà tiện tay lại gõ một cái: "Đủ không tới liền nằm úp sấp ta trên đùi."
Tiếu Thì Khâm đem đầu gối cũng đặt lên giường, không biết lại vừa nói chút gì, tóm lại là không phụ sự mong đợi của mọi người mà mò được gối đầu, đệm ở phía dưới.
Vương Kiệt Hi cũng không cảm thấy bị cự tuyệt có cái gì thất bại, chỉ nói là: "Tới đây một chút."
Tiếu Thì Khâm nằm ở giường trung ương một bộ ta thiên phải ở chỗ này mọc rể nảy mầm dáng vẻ, mặt chôn ở trong chăn cũng không nhìn thấy vẻ mặt, dù sao chính là bất động, thậm chí còn đem mắt kiếng hái xuống đặt ở vừa.
Vương Kiệt Hi bất đắc dĩ đi ôm hắn, Tiếu Thì Khâm bị chặn ngang ôm lấy cũng một chút động tác cũng không có, chẳng qua là bị thả vào mép giường thời điểm đem cái đó gối đầu cũng thuận tay mang đến, chính là không hướng Vương Kiệt Hi trên đùi nằm úp sấp.
Vương Kiệt Hi nhìn ở trong mắt cũng không nóng nảy vạch trần, chẳng qua là mình chuyển tới một thích hợp hạ thủ góc độ, tay trái đè lại Tiếu Thì Khâm thắt lưng, tay phải tiêm dáng dấp năm ngón tay ở phát xoát thượng na đến dễ dàng hơn thi lực vị trí, thử lực đạo cũng không rất nặng mà vỗ năm hạ.
Tiếu Thì Khâm thở ra một hơi, còn là nhịn không được nói: "Có thể hay không đem tay lấy ra."
Vương Kiệt Hi nghiêm trang mà hỏi ngược lại: "Nếu không theo như sàng đan thượng sao?"
Tiếu Thì Khâm hai tay giao ác, không tự chủ mà nâng lên đẩy mắt kiếng, phát hiện sống mũi thượng trống rỗng, lại quay đầu muốn đi để mắt kính, vừa còn đáp lại: "Đúng nha." Hắn thị lực quá kém, híp mắt hướng giường trung gian tìm mình để xuống mắt kiếng cũng vô cùng khó khăn.
Vương Kiệt Hi không để ý tới hắn, đổi bên kia thêm nặng nề một chút lực đạo cũng là năm hạ, thành công kéo tâm tư của hắn.
Tiếu Thì Khâm cảm giác vô cùng bén nhạy, lập tức nói: "Lại không đối xứng."
Vương Kiệt Hi biết hắn biết đây là đang điều chỉnh mới công cụ lực độ.
Hôm nay Tiếu Thì Khâm nói hơi nhiều. Hắn muốn.
Tiếu Thì Khâm nhìn hắn không có cái mới động tác, lại đưa ánh mắt hướng giường trung gian chuyển, chính là không muốn đem tinh thần tập trung ở sau lưng đã bắt đầu nóng lên bộ vị. Vương Kiệt Hi hạ thủ rất chính xác, bất thiên bất ỷ, này năm hạ nhất định là một dấu. Hắn cự tuyệt tưởng tượng cái đó dấu hình dáng.
Lần đầu tiên dùng mới công cụ, hai người cũng có chút điểm khẩn trương. Vương Kiệt Hi bất đắc dĩ mà Tiếu Tiếu. Hai người bọn họ đều là thiên cẩn thận tính tình, chung sống lúc hai người cũng đang lo lắng ý nghĩ của đối phương, làm chuyện gì tiến trình cũng rất chậm chạp. Yêu cùng chúa bị giam hệ trung Vương Kiệt Hi trên lý thuyết đều là chiếm cứ chủ động địa vị nhất phương, trạng huống này thật là làm hắn nhục chí. Vương Kiệt Hi nhún nhún vai, đem phát xoát để qua một bên.
Tiếu Thì Khâm nghe được động tác của hắn, quay đầu lại nhìn hắn đang nhìn cái gì, Vương Kiệt Hi đè xuống hông của hắn, cũng không nhiều lắm khí lực, Tiếu Thì Khâm mình nằm úp sấp trở về.
"Ta nói, dầu gì cho chủ động một chút mặt mũi." Vương Kiệt Hi một tay đảo thùng dụng cụ không mặn không lạt mà oán trách.
Tiếu Thì Khâm suy nghĩ một chút, thành khẩn mà hồi đáp:"Tốt đi."
Tiếu Thì Khâm nghe được Vương Kiệt Hi nhặt lên một đồ thanh âm, buông lỏng một cái. Hắn đối với quen thuộc đồ đều có hảo cảm.
Ba.
!
Tiếu Thì Khâm thiếu chút nữa kêu thành tiếng.
Cái gì đồ chơi hắn không phải là đổi công cụ sao?
Hắn đối với phát xoát bản thân không có gì đặc thù chán ghét cảm, chính là đối với mình hiểu rõ không hoàn toàn mặt mới mẻ sự vật bản năng kháng cự, Vương Kiệt Hi không phải không biết. Trước kia chính là hèo đổi một lớn nhỏ hoặc sức nặng cũng phải làm cho chính hắn cảm thụ một chút mới có thương có lượng mà đánh xong lúc ban đầu mấy lần, cho đến hắn quen thuộc mới thôi.
Vương Kiệt Hi không có dừng tay, đâu vào đấy mà một cái hợp với một cái, không gián đoạn, tiết tấu thanh thoát mà gõ đập xuống, bao trùm hoàn một vòng liền đem phát xoát để xuống.
Tiếu Thì Khâm theo bản năng lại muốn quay đầu lại nhìn Vương Kiệt Hi lại đang chiết đằng cái gì, lần này sau lưng bị rất nặng hai cái. Cảnh cáo ý vị.
Tê, nhất định phải sưng. Hắn vừa muốn, vừa lại không tình nguyện mà ở trong lòng thừa nhận thật ra thì không thể nắm giữ chân thật tiến triển chuyện này để cho hắn cảm thấy từng tia một kích thích, nghĩ đến đối phương là Vương Kiệt Hi lại tiêu trừ chuyện này không an toàn tính. Hắn nhắm mắt lại yên lặng mà cảm thụ xa lạ công cụ mang đến quen thuộc cảm giác đau đớn.=====
Đừng xem không có. Khó coi chớ mắng.