Càng hoàn, có sp thận vào
Diệp Chu huynh đệ, tư thiết trời cao, che tên làm nguyên sang nhìn hệ liệt.
Lại tên "Đại ca ngươi vĩnh viễn là đại ca ngươi "
Lẻ.
Tới gần tới xa
Huyết mạch thân tình
Nhất.
Chu Trạch Giai rất khó nhớ lần đầu tiên nhìn thấy Diệp Tu thời điểm dáng vẻ.
Khi đó hắn mới vừa trải qua trong đời trận đầu trọng đại tai nạn, tử thần đột nhiên quơ múa khởi lưỡi hái cắt lấy hắn song thân tánh mạng, cho đến hắn bị mang tới bệnh viện, siết quả đấm ngồi ở bệnh viện đứng hàng trên ghế thời điểm, còn cảm giác mình vẫn trong mộng.
Chết?
Chẳng qua là bị thương đi?
. . . . . Tại sao có thể là thật?
Ba ba cùng mụ mụ. . . Cũng. . . Không có?
Trên cái thế giới này thời thời khắc khắc đều ở đây phát sinh tai nạn xe cộ, xảy ra tai nạn xe cộ nhiều người như vậy, xảy ra tai nạn xe cộ sau thượng có thể bảo toàn tánh mạng nhiều người như vậy, thế nào hết lần này tới lần khác chỉ có cha mẹ của ta, nữa cũng không về được?
Thế nào lại đột nhiên. . . .
Nữa cũng không về được đây?
Loại này ý nghĩ hiển nhiên không chiếm được viên mãn giải đáp. Vì vậy Chu Trạch Giai mộc mộc mà phát tán suy nghĩ, ngụy biến vấn đề tới ép hỏi mình.
Người làm sao sẽ... Chết?
Không đúng, tử vong là rất bình thường, mỗi người cũng sẽ gặp phải cái này kết cục. Cái đó 12 tuổi Chu Trạch Giai ở trong lòng phản bác trong đầu một mảnh không minh mình, cơ giới mà vận chuyển mình suy luận. Sau đó hắn trở lại trận này vấn đáp tuần hoàn khởi điểm, còn là phi thường làm không hiểu, kịch truyền hình trong mỗi phút cũng sẽ ngã xuống một tảng lớn người, nhưng vì cái gì chuyện như vậy thật sẽ linh nghiệm ở bên cạnh mình, ở cha mẹ hắn trên người.
Các ngươi không về được, vậy ta đây?
Ta nên đi nơi nào?
Hắn không có có ý thức mà rơi lệ, đồng phục học sinh áo khoác ôm vào trong ngực, lau ướt một khối liền đổi một mặt lau. Sắc trời là minh là thầm là âm là chuyện, hắn không quan tâm. Trong bệnh viện tiếng động lớn tạp ồn ào, hắn không nghe được. Chờ hắn cảm giác mình đã chảy hết trong thân thể tất cả dưỡng khí, ngây ngô nhìn sàn nhà tới khắc chế mình tiếp tục rơi lệ xung động, nghe được có một lão nhân kêu tên của hắn: "Chu Trạch Giai?"
Chu Trạch Giai ngẩng đầu lên đi xem, vị kia cùng cha mình rất là giống nhau lão tiên sinh trong mắt không chút nào che giấu bi thống đánh trúng hắn, nhanh chóng mà để cho mắt của hắn vành mắt chóp mũi vừa đau trướng lên tới, hắn đem mặt chôn ở áo khoác mặt liêu trong, xấu hổ mà, vừa buồn không thể át mà đau khóc thành tiếng.