* Thê trông nom nghiêm Diệp tổng X Một đường minh tinh ảnh đế tuần, lão phu lão thê nháo chia tay
* Thật vô cùng ooc, không nói giỡn, dụ hoàng báo động trước
Thượng
01
Hoàng Thiếu Thiên trợn mắt hốc mồm mà nhìn Diệp Tu, nói: "Ngươi cùng Chu Trạch Giai thật chia tay?"
Diệp Tu không có trực tiếp thừa nhận cũng không có phủ nhận, nhàn nhạt nói: "Làm sao ngươi biết?"
Hoàng Thiếu Thiên một bộ bất khả tư nghị dáng vẻ, hạ thấp giọng nói: "Vòng trong cũng truyền khắp được không, nói Diệp tổng cùng hắn tiểu tình nhân rốt cục chia tay, bao nhiêu người minh thầm suy nghĩ hướng bên cạnh ngươi tắc người, quang bày ta đánh nghe lời ngươi hỉ người tốt, bây giờ tràng thượng cũng có mấy cái, liền cái đó, ngươi đối diện tả đếm thứ hai nữ, còn có bên phải người thứ ba, vẫn với ngươi ném mị nhãn cái đó."
"Nga đối với, Chu Trạch Giai bên kia tình huống với ngươi cũng không sai biệt lắm, ngươi thật không tính toán trông nom quan tâm a? Người ta nhưng là ảnh đế, bao nhiêu người muốn mượn quan hệ thượng vị, coi như không thể thành, xì căng đan sao làm cũng tốt a, Chu Trạch Giai bị ngươi hộ nhiều năm như vậy liền chưa từng thấy qua xì căng đan, nếu có thể cùng hắn truyền cái xì căng đan kia không muốn quá tốt sao được không? Nói đến để, các ngươi rốt cuộc thế nào liền chia tay? Năm đó là ai Thiên Thiên cùng ta kéo chân ái bàn về a, ta đã nói rồi, vòng bên trong ở đâu ra chân ái? Ngươi xem một chút bây giờ ——"
Diệp Tu đơn giản nếu bị hắn làm cho não nhân đau , hướng về phía phía sau hắn phất tay một cái: "Văn Châu a ——"
Hoàng Thiếu Thiên bị dọa đến đột nhiên vừa quay đầu lại: "...... Văn văn văn văn Văn Châu?"
Sau lưng nào có người a, Diệp Tu thừa dịp hắn quay đầu lại công phu này, vội vàng lưu đi rộng mở thức trên ban công hút thuốc lá đi.
Cuối cùng khói còn là không có trừu thành.
Ban công bên ngoài sáng tỏ ánh trăng bỏ ra tới, yến hội ăn uống linh đình, mặc tây trang cùng dài lễ phục nam nam nữ nữ môn xảo tiếu thản nhiên phàn đáp quan hệ nói chuyện phiếm đến gần, cực lớn chói mắt đèn treo hạ sóng ngầm mãnh liệt.
Diệp Tu mới ra tới không có năm phút đồng hồ, một điếu thuốc ngậm ở môi đang lúc, cũng không có đốt, cái bật lửa ở trong tay bừa bãi vòng vo mấy vòng, cuối cùng vẫn là không có chút, dựa ở lan can thượng khán bên ngoài sáng tỏ trăng sáng, lớn như thế ban công liền đứng một mình hắn, thoạt nhìn còn có chút tịch mịch.