· ngậm SP/ răn dạy nội dung nhìn chăm chú, ở tình tiết này hạ tất nhiên OOC, không biết đây là cái gì quỷ cô nương làm ơn tất tự đi hiểu rõ sau xác nhận có thể tiếp nhận nữa ăn vào, tránh khỏi xúc lôi.
· toàn bộ giá không tương lai thế giới lính đánh thuê PARO, xả đạm hướng, vô cùng không khoa học. Cùng 【 Dụ Hoàng 】《 sinh tử một đường 》 cùng bối cảnh hệ liệt, có thể không chướng ngại độc lập quan sát, phối hợp ăn vào vị cao hơn ~ bổn thiên cũng dẫn hắn hai cùng nhau chơi đùa, diễn phân không có khống chế lại, ta thế nào liền không quản được ta đây muốn viết Dụ Hoàng tay đây [ cùng thân. jpg] tóm lại Dụ Hoàng tồn tại cảm tương đối mạnh, xin thấy nhiều lượng 【 vỗ tay
· văn khá lâu, cẩu huyết ngược báo động trước, bất quá kết cục bảo đảm ngọt, có thể yên tâm ăn vào www
X quốc công hải, trong vòng phương viên trăm dặm chỉ có một chiếc tốc độ cực cao khoái đĩnh hình thái phi hành khí bay nhanh ở trên mặt biển. Sóng biển lẳng lặng mà tiểu phúc độ bắt đầu khởi động, gió biển trận trận bọc mặn hơi thở phất quá, thỉnh thoảng truyền đến mấy tiếng âu minh. Có ai sẽ nghĩ tới ở gió êm sóng lặng bề ngoài che giấu hạ, cây số dưới đáy biển chỗ sâu đang lặng lẽ dựng dục một không tiếng động chiến trường.
"Tới trước ta liền muốn nói, tổng cảm thấy nhiệm vụ lần này đội ngũ phối trí nơi nào không đúng lắm." Diệp Tu ngậm khói, ánh mắt hướng bên kia giúp Hoàng Thiếu Thiên kiểm tra lặn xuống nước thiết bị Dụ Văn Châu, không biết là đối với người nào cảm thán một câu như vậy.
"Ừ." Cách hắn không xa Chu Trạch Giai tán thành.
"Đúng là, không có đạo lý chỉ làm cho Lam Vũ ra hai người." Đang lái nhiều chức năng phi hành khí Vương Kiệt Hi nói.
Hoàng Thiếu Thiên lỗ tai linh nghe được câu này, lập tức lôi kéo Dụ Văn Châu cùng nhau đưa tới: "Thật ra thì ta cũng cảm thấy đĩnh kỳ quái, bất quá như vậy cũng tốt, bất kể phía trên rút ra cái gì phong, chỉ làm cho đội trưởng một người tới ta mới không yên lòng..." Mới vừa vừa quay đầu liền thấy Dụ Văn Châu đang tự tiếu phi tiếu mà nhìn mình, hắn vội vàng bổ sung: "Coi như hắn là toàn bộ liên minh am hiểu nhất nước sâu bài tập, để cho hắn cùng mấy người các ngươi không có yên lòng cùng nhau hành động, ta đây trong lòng cũng thình thịch."
"Ngươi biết so tại chỗ mấy vị còn có phổ sao? Hơn nữa ngươi cũng muốn xóa liễu, " Diệp Tu bất đắc dĩ mà nhìn hắn một cái, "Không nên tới rõ ràng là Văn Châu, trừ hắn ra, ở chỗ này chính là từng binh sĩ tác chiến năng lực mạnh nhất năm người, trước nay chưa có song S giáo viên chủ nhiệm vụ, vừa lẻn vào loại, cũng không chỉ nhìn dưới nước bài tập năng lực, có thể bảo vệ tốt mình, tận lực giảm bớt chiến tổn hại mới là quan trọng nhất."
"Ta dựa vào đội trưởng thế nào thì không thể bảo vệ tốt mình? ! Ta hắc hắn đó là ta hắc hắn, đội trưởng bò không ngưu bức trong lòng ngươi không có đếm sao?" Hoàng Thiếu Thiên thấy một bên Dụ Văn Châu vui vẻ tựa hồ sâu hơn chút, Diệp Tu cũng bộ mặt im lặng mà chớ mở ra đầu, liền cười khan vòng vo câu chuyện: "... Ta xem các ngươi cũng đừng suy nghĩ nhiều, đoán chừng phía trên chính là xem chúng ta hai lần trước bạch được bảy ngày giả, nhân cơ hội này nghiền ép trở lại đây."