Manh manh tháp bạch quân 2017-08-08 21:15:49 tố cáo đọc đếm: 11
khi Trương Giai Nhạc tỉnh lại lần nữa lúc, phát hiện mình tình cảnh không ổn.
Trước mắt một mảnh đen kịt, cho dù là mở mắt ra. Trương Giai Nhạc bước đầu phán định, mình phải là bị mang theo mắt bọc . Hai tay bị cũng treo ngược lên đỉnh đầu, chút nào không nhúc nhích được. Hai chân bị mở ra, trình M hình chữ ngồi chồm hỗm ở trên sàn nhà. Y phục trên người một món không dư thừa, cảnh này khiến Trương Giai Nhạc không khỏi cảm thấy sàn nhà lạnh như băng, còn không dừng có phong từ phía sau lưng thổi tới, lạnh sưu sưu.
Hắn cố gắng mà muốn dùng tay đụng vào đỉnh đầu sợi giây, bất quá là phí công —— trên người ngay cả một món vũ khí lạnh cũng không có, xem bộ dáng là bị lục soát rất hoàn toàn, hoặc là, rất mổ người của mình, biết mình bình thường sẽ đem lưỡi dao giấu ở nơi nào.
Nghĩ tới đây, Trương Giai Nhạc không được mà toàn thân run lên, một cái tên liền từ trong đầu nhảy ra —— Tôn Triết Bình.
Tôn Triết Bình làm chuyện này cũng không phải là một lần hai lần. Mặc dù Trương Giai Nhạc ở cảnh giới trong có được xưng hoa lệ nhất thủ pháp, đến Tôn Triết Bình nơi này lại một chút dùng cũng không có. Có hoa lệ nhất thủ pháp hắn ngược lại thường bị Tôn Triết Bình mê đi sau làm một ít không thể miêu tả chuyện tình.
Môn ở nơi này lúc dát chi một tiếng, mở ra. Tiếng bước chân tiệm được tiến gần.
"Tôn Triết Bình, cho ta cỡi ra." Trương Giai Nhạc đã chắc chắc cái đó trói chặc người của hắn là ai, hắn cố gắng muốn giả bộ phải tĩnh táo một chút, vậy mà trong giọng nói lại có không ngừng run rẩy.
"Nhạc Nhạc cũng đã nhận được ta?" Như cũ là như vậy ngoạn vị lời của, Trương Giai Nhạc cảm thấy mình cằm bị giơ lên, "Vậy ta liền thẳng vào chủ đề đi. Nhạc Nhạc lần này, muốn chơi cái gì?"
"..." Trương Giai Nhạc không trả lời, sợ hãi ở lan tràn. Nhiều lần kinh nghiệm nói cho hắn biết, sau trong khoảng thời gian này sẽ không tốt hơn.
"Nhạc Nhạc không nói lời nào, vậy ta liền mình lựa chọn lạc." Thấy Trương Giai Nhạc không trả lời, Tôn Triết Bình cười cười, tự cố tự mà nói.
Mất đi thị giác Trương Giai Nhạc nghe Tôn Triết Bình độ bước ở trong phòng thanh âm, sắp tới lúc xa, mà trong lòng chỉ có thể suy đoán Tôn Triết Bình hành động kế tiếp. Tôn Triết Bình quả nhiên còn là Tôn Triết Bình, kế tiếp những lời này làm hắn rợn cả tóc gáy: "Nhạc Nhạc ngươi nói, chúng ta lần này chơi cây nến như thế nào? Ngươi cảm thấy màu đỏ còn là màu trắng đẹp mắt?"
". . ." Trương Giai Nhạc vẫn như cũ không dám lên tiếng.
"Màu đỏ đi. Đẹp đẻ một chút." Tôn Triết Bình đột nhiên dừng một chút, sau đó tiến tới Trương Giai Nhạc bên tai, nâng lên hắn cằm, nhẹ giọng nói, "Cùng Nhạc Nhạc rất xứng đôi đây." Nói xong liền lại buông tay ra.
Mất đi chống đở cằm lập tức rũ xuống, Trương Giai Nhạc vẫn như cũ không nói tiếng nào. Không phải là không muốn nói, mà là không dám nói. Đối với hắn mà nói, Tôn Triết Bình chính là thiên địch một loại tồn tại. Là hắn hoàn toàn không thể trêu chọc.