https://tieba.baidu.com/p/5137567364?see_lz=1&pn=2
( づ  ̄3 ̄) づ ╭?~ Trường thiên nhảy cái hố cần cẩn thận, cần thiết ăn vào đề kỳ như sau:
* Hiện đại giá không ban nhạc bối cảnh, chỉ huy lá X Thủ lĩnh dụ.
* Vì hợp lý thành lập chúa bị giam hệ cùng phù hợp nhân vật nghề nghiệp đặt ra, nhiều năm linh thao tác, lá tỷ dụ lớn tuổi hơn gần mười tuổi, hai người quan hệ có chứa nhất định sư phụ sinh cảm. Toàn thân lộ tuyến thiên ngược, bất quá HE Bảo đảm.
* Chúa bị ở phía trước, thương người ở phía sau; Cẩu huyết văng tung tóe, tư thiết thành sơn. Đơn thuốc dân gian áp chế thức công bị rõ ràng, không nói phổ thế nhân cách ngang hàng.
↑ Cuối cùng điều này chủ yếu nói cho xem qua ta kỳ tha văn tiểu đồng bạn, xin chú ý bổn văn cùng ta quá khứ tất cả văn cũng không quá quan tâm một dạng, nhất là tình cảm tuyến cùng bầu bạn xem, không phải là cái loại đó rất lý tưởng hóa, cháo gà thức hắc. Bất quá văn phong còn là vậy có bệnh đức hạnh, bác chư quân cười một tiếng là ta vĩnh hằng theo đuổi, chớ bị phong cách cùng kịch tình tương phản lừa gạt nữa 2333
Khác không chỉ có là chỉ một CP, bổn văn trừ Cùng Ở ngoài, không có những khác nguyên tác nhân vật ra sân, tất cả phối giác đều hệ nguyên sang, duy nhất có thể thiệp cập chính là đệ đệ Diệp Thu, sẽ không xuất hiện những nghề nghiệp khác tuyển thủ.
Lớn như thế trình diễn trong phòng, ô ương ô ương đều là người.
Khoảng cách bài luyện quy định Bắt đầu còn có hết sức chuông, tuy nói là tạm thời xây dựng dàn nhạc, nhưng mộ binh phạm vi tóm lại không có ra khỏi thành, lui tới tự nhiên không thiếu quen thuộc khuôn mặt, hơn nữa trước đã có quá mấy lần phân tổ bài luyện, nhạc thủ môn đều ở đây cùng quen biết tiểu đồng bạn xì xào bàn tán, thỉnh thoảng truyền đến các loại nhạc khí ngắn ngủi hoặc du trường thử âm thanh.
Một vị thổi Tiểu hỏa sáp hảo thổi miệng, bái kéo một cái bên cạnh thổi Cơ hữu: "Ai, chuyện gì xảy ra? Bọn họ cũng cùng nơi này'Cũng' Cái cái gì kính đây?"
Tiểu hỏa sửng sốt một chút, đáp: "Cái gì, ngươi không có nghe mới vừa rồi cầm cái loa người kia nói sao? Lần này chính thức chỉ huy là Diệp Tu a!"
"***, thiệt hay giả?" Tiểu hỏa lỗ mũi ánh mắt miệng cũng cùng trong tay hắn nhạc khí độ cao đồng bộ lên.
"Một lát chẳng phải sẽ biết." Tiểu hỏa tủng hạ vai, "Chẳng ai nghĩ tới hắn sẽ chạy tới chỉ huy chúng ta trận này, nói tái nhậm chức liền tái nhậm chức, người này thật đúng là quán triệt không theo như sáo lộ ra bài tiết tấu a."
Không phải là tiểu Niên nhẹ môn ngạc nhiên, nói đến Diệp Tu, kia nghiêm chỉnh là trong vòng vang đương đương nhân vật phong vân. Này quân chuyên nghiệp tài nghệ đứng đầu là một mặt, kia thoải mái phập phồng trải qua hàng năm ở lớn nhỏ dàn nhạc trà dư tửu hậu bát quái trung duy trì tương đối ổn định xuất hiện tỷ số, trước đó vài ngày hơn là tuyệt đối đề tài nhân vật.