Buổi sáng không khí mùa đông rét buốt bầu trời còn chưa sáng rõ, Vương Tuấn Khải bị tiếng chuông báo hộp thư đến từ điện thoại làm cho thức giấc , theo thói quen lăn qua lăn lại vài cái mới chịu mở mắt. Nhưng kì lạ là lần này có xoay người thế nào cũng không thể xoay được, đôi mắt phượng ti hí dần mở ra, xúc cảm đầu tiên chính là rất lạnh. Đôi tay sờ soạn xung quanh chạm vào hai bề mặt phẳng cưng cứng chính mình lại nằm giữa nơi chật hẹp ngăn cách bởi hai vật thể kia , Vương Tuấn Khải vùng dậy ngơ ngác nhìn xung quanh còn tối om, ánh sáng mờ ảo từ ngoài cửa sổ chiếu vào giúp anh nhìn lại bộ dạng mình lúc này.
Vội vàng cuộn cả người cả chăn bò lên giường, anh cư nhiên cả đêm qua ngủ ở dưới khe giường a.
Kể từ lúc còn nhỏ anh ngủ hay có thoi quen lăn qua lăn lại chính vì vậy mà thỉnh thoảng sáng sớm lại thấy mình nằm ngủ dưới sàn nhà , riết cũng quen , nhưng khi lớn hơn một chút thì có nết hơn một chút không bị rớt xuống sàn nữa. Hôm nay lại lặp lại thói quen từ nhỏ. Thật mất mặt, cũng thật may mắn không có ai nhìn thấy. Thở một hơi nhẹ nhõm , Vương Tuấn Khải lần mò tìm chiếc điện thoại , mở ra hộp thư đến chính là của chị gái.
' em trai , thế nào rồi? ' còn kèm theo icon mặt chó to bự .
'Hôm qua chị không làm phiền hai đứa chứ?'
'À ừm , chị chỉ tò mò thôi'
Vương Tuấn Khải cầm điện thoại mặt không biểu cảm nhưng lại như tên trộm bí bí ẩn ẩn hơi hé chăn ra nhòm người giường bên một cái rồi lại thụt đầu vào xuýt xoa một câu không liên quan.
'"thật lạnh"
Rồi ném điện thoại đi ngủ tiếp.
***
Tính từ lúc nhập học đến nay cũng đã được vài tháng , sắp tới là kì nghỉ đông.
Khi rời giường Vương Nguyên lại ngó khe giường một cái nhưng không có ai.
Khóe miệng dương lên.
"Anh ta thật đáng ghét, mà cũng thật đáng yêu"
Vương Tuấn Khải bước ra từ nhà vệ sinh nhìn thấy đôi mắt cong cong của Vương Nguyên liền muốn cười theo.
Giọng như muốn chêu đùa mà nói.
"Mới sáng sớm mà tâm trạng cậu vui vậy, trúng số sao?"Vương Nguyên càng nhìn anh lại càng muốn cười. Người này ước trừng cũng phải đến mét tám mươi rồi , sinh viên năm hai rồi, đẹp trai lồng lộng vậy mà đêm ngủ còn rơi xuống giường thật không thể tin được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên Thiên] Đập Chậu Cướp Hoa? Nhưng Chậu Nào Dễ Vỡ!
FanfictionBông đã có chậu thì phải làm gì để có được bông? Thì là đập chậu cướp bông chứ còn làm gì nữa. Nhưng đập được chậu đâu dễ như vậy?