Tadhana?

1.4K 38 1
                                    

Katirina POV

Nung lumalakad ako sa park bigla naman may bumangga sa akin hindi ko naman makita itsura niya kasi naka shade siya at may sumbrero pa. Sinigawan ko siya "Hoy hindi ka ba tumitingin sa dinadaan mo?" Bigla naman ako nanlaki sa boses niya "Bakit may problema?" Wag mong sabihin na si..... Joshua..

Joshua POV

Hi ako nga pala si Joshua Garcia. Pogi, mayaman, sikat sa school, madaming babae, playboy at higit sa lahat bad boy.

May isang babae na gusto niya makipag ano alam niyo na so ginawa ko nalang ang sarap kasi parang hindi ko matigilan ang babae naman nato parang sinapian ang sarap pala niya maging alam niyo na.

Nung lumalakad kami sa park ng mga barkada ko may nakabangga akong isang babae. Wow ha. Ang ganda niya at sexy pa. Kaso nga lang parang may iba akong nararamdaman hindi ko nga rin alam kung ano yun pero parang bumibilis ang tibok ng puso ko.

Parang pamilyar sa akin yung boses niya at mukha. "JOSHUA""KATIRINA" wow ha sabay pa kami. Bakit kilala niya ako? Nagkita na ba kami? Parangang bilis talaga ng tibok ng puso ko. Hindi ko nga rin alam kung bakit. Nung paalis na sana kami may sinabi sa akin si katirina "Joshua ano bang ginagawa mo dito? Nag di-ditch kayo noh?" wow ha siya kaya nag ditch din "Ikaw bakit nandito ka sa park?" Hindi makasagot si Katirina. "Sabi nga baeh nag ditch kano?" "Hindi ah dito kasi ako pumunta kasi wala kami pasok." Bigla naman ako tinulak ni Kurt sa upuan. Muntik ko na siya sasapakin dahil nakita ako ni Katirina na nakitingin sa akin na masama.

Itutuloy

Fall For Each OtherWhere stories live. Discover now