Desicion

881 21 0
                                    

Joshua

"Wait.. What? Hindi toh maaari. Mom ayaw ko siya dito bakit mo pa pinapunta dito?" Sabi ko natataranta. Btw siya nga pala ang pinaka mamahal ko noon si Ariana. "Anak pinapunta ko siya dito kasi na realize na namin ng daddy mo na i arrange ang kasal niyo" Ano? Kasal? "Ma ang bata pa niya. 18 pa nga lang eh" Sabi ko na nagagalit "Anak hayaan mo na sige ka kung ayaw mo siya pakasalan kukunin ko yung bar mo at mag papatayo ng bussness" Nagulat naman ako bigla nung sinabi naman ni mom. "Okey mom" Sabi ko na walang pake alam. Nung umalis na si mommy pumunta agad ako kay Ariana at pina harap. Wow ha ang laki pala ng ano niya. Nag paalam na kami kay mommy na dun muna kami mag stay ni Ariana sa hotel. Habang bumabyahe kami hinawakan agad niya yung kamay ko at nilagay sa kanyang alam mo na. Nung nandon na kami sa hotel biglang excited si Ariana. Nung pumasok kami sa room namin bigla naman ni lock ni Ariana yung pinto tapos tinulak niya ako sa kama. Wow ha dapat lalake yan gagawa so ok lng. Nung nag hubad na kami wow ang sarap "Ahhhhh"

(Hoy Ariana at Joshua itigil niyo nga yan kundi aalisin ko kayo dito)

Bakit naman-Joshua

(Kasi bastos niyo na porket malapit na kayo maging asawa gaganyan na kayo kaagad. Alisin ko nalang kaya kayo)

Sorry na po author hindi na po ma uulit-Ariana

(Mabuti pa)

Katirina POV

Teka parang may iba akong nararamdaman parang may sumusunod sa akin. Bigla naman ako tumakbo pero nun nakadapa ako. "Miss okey ka lang?" Teka... " Russelle" "Katirina" Anong ginagawa dito ni Russelle? Tanongin ko nga "Russelle anong ginagawa mo dito?" Sandali bakit nag bu-blush siya? "Dito kasi ako mag aaral" Ah ganon pala "Bakit ka nag bu-blush?" Parang halata na "Ah wala. Sige alis na ako. Bye" "Bye" Kumakaway ako habang paalis sa kanya. Hays.... Gusto ko mapag-isa. Makabalik na nga lang sa hotel. Dun kasi ako tumira kasi sina mommy at daddy nag bakasyon sila sa Palawan kaya mag isa ako dito.

Itutuloy

Pasensiya na po baka bukas po ako maka update

Fall For Each OtherWhere stories live. Discover now