Đã từ rất rất rất lâu về trước, Thượng Đế đã tạo ra một Demon cấp SSS vì ông nghĩ rằng khi nào chiến tranh giữa con người xảy ra thì chỉ cần con Demons này xuất hiện thì mọi thứ sẽ hòa bình trở lại nhưng ông ta đâu có ngờ rằng con Demon ấy có ý thức riêng của bản thân, nó đã phản bội Thượng Đế phát động chiến tranh nhằm mục đích mua thú vui cho mình.
Sức mạnh của nó ngày một kinh khủng hơn, thậm chí còn vượt trội hơn cả Thượng Đế. Vào một ngày nọ, khi nó đang mất cảnh giác, ông đã nhân cơ hội phong ấn sức mạnh của nó vào một vật thể.
Nhưng ông ta đâu hay biết rằng, con Demons đó đã chế tạo ra ba loài Demons khác, chúng thống trị ba thứ trên Trái Đất “ Biển Cả // Mặt Đất // Bầu Trời // ”
Để ngăn chặn ba loài đó, ông lại tạo ra mười hai chiến binh mạnh mẽ “ Bạch Dương // Song Ngư // Song Tử // Sư Tử // Thiên Bình // Bảo Bình // Thiên Yết // Ma Kết // Xử Nữ // Cự Giải // Xà Phu // Nhân Mã ”
Mười hai chiến binh luôn tìm kiếm ba vị chúa tể (Demons) trong vô vọng thì chúng đã sản sinh ra hàng tá các Demons khác, nhân gian đã sắp xếp sức mạnh của chúng theo từng cấp bậc.
Loại F : loài vô hại, một đạp => Die <<Chết>>
Loại D : Loài cao trung bình một mét, không nguy hiểm.
Loại C: Loại cao bốn đến năm mét, chuyên gia đi phá con người, không nguy hiểm nhưng quá rắc rối.
Loại B : Loại cao hai lăm đến ba mươi mét, thường ở ẩn và chuyên săn mồi vào ban đêm, ngoại hình là một con Sư Tử với chiếc răng nanh độc và có chính đuôi con rắn.
Loại A : loài cao bảy mươi mét, loại thích đi ăn con người có ngoại hình là một con thỏ màu đen đáng êu.
Loại S : cao 100 đến 150 mét, phòng thủ lẫn tấn công tốt,ngoại hình là con rùa có chiếc mai cứng cáp và chiếc đuôi đầu rồng phun lửa.
Loại SS : gồm ba loài Demons do Vua tạo:
Demon thống trị biển cả : Thân hình là loài cá voi nhưng có đầu là cá mập. Hệ Thủy và Bóng Tối.
Demon thống trị bầu trời : Đại bàng lai rồng có chiếc đuôi bọ cạp cực kỳ độc.Hệ Phong và Bóng Tối
Demon thống trị mặt đất : hình dạng là một con khủng long cổ dài tuy được biết đến là loài ăn cỏ và hiền nhưng loài này rất dễ tức giận và sẽ giết bất cứ ai mà nó thấy.Hệ Thổ và Bóng Tối
Loại SSS : Vóc Dáng ??? Sức Tấn Công??? Mức Độ Nguy Hiểm: “ Max ”Bằng một cách nào đó, bốn trong mười hai chiến binh đã biết đến sự tồn tại của vật thể đang phong ấn sức mạnh của Vua Demons, sự ham muốn tham lam trong mỗi họ đã trỗi dậy, họ dùng những lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ Thượng Đế nhưng đều thất bại bởi vì ông biết tất cả.
Trong một lần, ông biết bản thân sắp đoàn tụ với ông bà tổ tiên cha mẹ, ông đã bí mật tạo ra một sự sống mới, ông tin tưởng giao vật thể ẩn chứa sức mạnh của Vua cho sự sống đó và gửi nó xuống trần gian đồng thời cẩn thận kể lại và dặn dò
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Kim Ngưu] Vẫn Mãi Yêu Em [Full]
ParanormalĐời người ai ai cũng sinh ra rồi chết đi, họ đều quên lãng những gì xảy ra kiếp trước, ngoại hình lẫn ký ức đều thay đổi nhưng những người sở hữu năng lực thần kỳ thì lại khác, có thể họ được sinh ra nhưng họ hoàn toàn không mất ký ức về kiếp trước...