Chap 15: Giải Phong Ấn ( 1)

445 56 4
                                    

Ở một không gian nằm ngoài Trái Đất, một nơi chỉ toàn hoa với hoa, đôi lúc vài con bướm hay vài chú chim bay tới nô đùa vui vẻ, một khung cảnh hòa bình mà ai cũng muốn có.

Tại nơi đó, một ông già trông có vẻ yếu đuối nhưng lại toát lên một vẻ kiêu hãnh ở một phía cạnh khác, ông đang đứng hưởng thụ bầu không khí trong lành thì nghe tiếng động lạ ở phía sau.

Ông theo bản năng quay lại, đôi mắt già nua đang cố gắng mở to nhìn người ở phía sau, miệng lắp bắp không nói nên lời.

- “ N-Ngươi là… ”

- “ Ông tốt nhất nên ở yên đây đi! Khi xử xong sự việc bên ngoài kế tiếp sẽ là ông! Ngài Thượng Đế vĩ đại à ~ ”

----------------

Kim Ngưu mỗi bước đi đều trở nên tê dại hơn bao giờ hết, càng lúc càng gặp Demon nhiều hơn, Ngưu đều cố gắng né trúng đi, bây giờ, Ngưu chẳng thể làm gì nổi nữa với lại ngày lúc ho ra máu nhiều hơn.

Mọi thứ xung quanh tựa như mơ hồ, Ngưu lảo đảo hai ba bước cuối cùng chịu không nổi liền ngã xuống, chỉ là, lúc Ngưu ngã xuống đã có rất nhiều Demon Cấp B và Cấp A phát hiện ra Ngưu.

Ngưu cơ hồ cố gắng gượng dậy, đột nhiên các con Demon đó xếp thành hai hàng, một người đang bước tới một cách bình tĩnh đến đáng sợ, mỗi bước như một thế lực nào đó rất mạnh mẽ và hiên ngang như một vị thần, Ngưu còn cảm nhận được trên người đó có một lượng mana khủng khiếp đang chảy dồi dào.

- “ Cuối cùng hai ta cũng gặp nhau! Anh xin thề sẽ không bao giờ rời xa em nữa! Kim Ngưu của anh ”

---------------------

Cùng thời điểm đó …

Bạch Dương và Nhân Mã đứng bên ngoài một cái hang động bạc lấp lánh, trông rất linh thiêng, họ sốt ruột đi qua đi lại, bởi vì Ma Kết và Thiên Bình đã ở trong đó suốt hai tiếng đồng hồ rồi.

Có khi nào họ đã bị những cái bẫy đặt sẵn trong đó giết chết rồi không? Nhưng những cái bẫy đó chỉ dành cho những người có tâm địa xấu xa, độc ác còn hai người họ vốn có tâm hồn trong sạch mà ?!

*Rầm, Bùm *

Họ vừa chấm dứt suy nghĩ thì hai cơn chấn động xảy ra, xuất phát từ phía bên trong hang động. Sau đó phía bên ngoài hang động bắt đầu có những vết nứt càng về sau càng to, và đã bị vỡ tung hoàn toàn.

Một con Demon to và lớn dữ dội hơn bao giờ hết. Nó đang gào thét thảm thiết, một tiếng gào làm run cả mặt đất. Mặt đất bị run và nứt ra từng khúc làm cho Bạch Dương và Nhân Mã đứng không vững, hai người đều bất ngờ, đứng chết lặng khi con Demon đó vươn mình ra khỏi hang động linh thiêng.

Demon Cấp SS - Chúa Tể Của Mặt Đất.

Nó đang chạy với vận tốc cực nhanh đến một hướng khác, nó lướt qua Bạch Dương và Nhân Mã, tạo ra một không gian chấn động lên hai người họ.

- " Tại sao… "_ Nhân Mã thất thần tự lẩm bẩm hỏi vô định.

Sau khi Demon vụt đi, hang động theo đó mà cũng sụp đổ. Lúc đó, Ma Kết và Thiên Bình cũng lao ra được, trên người họ có rất nhiều vết thương, những mết máu cứ liên tục chảy xuống. Thiên Bình mặc dù đã bị mất đi một miếng thịt ở bụng nhưng vẫn giữ nguyên một khuôn mặt lẫn hành động.

[All Kim Ngưu] Vẫn Mãi Yêu Em [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ