- 'Monsters! Nivå S monster"
( Dịch: DEMONS! DEMONS CẤP S )Một người dân địa phương chạy la hét toáng loạng, Song Ngư và Xử Nữ có chút ngạc nhiên là Demons cấp S sao lại xuất hiện ở đây, đã vậy còn xuất hiện đúng ở giữa trung tâm của chợ còn hai đứa kia đang ở đâu ? Xử Nữ anh đúng là rối chết đi được.
Sau khi sơ tán thành công những người dân ở khu chợ. Xử Nữ và Song Ngư lập tức chạy tới trung tâm, nơi xuất hiện con Demons cấp S.
Nhìn đôi mắt đỏ ngầu của nó chứng tỏ nó đang rất tức giận vô cùng. Chiếc đuôi đầu rồng của nó ve vẩy phun ra lửa loạn xạ khiến khu chợ chìm ngập trong biển lửa. Song Ngư và Xử Nữ đều không phải là đối thủ của nó!
Năng lực Xử Nữ là Trí Nhớ, tuy anh có thể khiến nó bị suy nhược thần kinh, giảm một lượng mana cực lớn nhưng cái giá phải trả là anh sẽ mất toàn bộ mana của chính mình và buộc phải ngủ dài trong một tháng để hồi phục lại tất cả, bằng không anh sẽ trở thành trạng thái nửa thực vật.
Còn năng lực _Ảo_ của Song Ngư chỉ tạo được trung bình từ 10 đến 20 Ảo Ảnh, chiều cao của _Ảo_ cùng lắm chỉ 25 mét. Ảo ảnh càng nhiều, sức tấn công cũng giảm đi đáng kể, đặc biệt còn chưa nói đến người nắm giữ hai năng lực sẽ bị suy yếu về thể chất, thị lực giảm, mana chỉ còn một nửa so với những người khác.
Cả hai đều bất lợi trong tình huống này, ngay lúc này họ cần phải tìm cho bằng được hai đứa kia để đối phó bằng không con quái này sẽ gây hại cho thành phố gần đây nhất.
- " Anh Xử Nữ! Song Ngư! Em đã đến rồi đây! "_ Một cô gái tóc màu tím, đôi con ngươi xanh và sáng lấp lánh như những viên pha lê, khuôn mặt thanh toát đang lo lắng chạy tới chỗ họ. Là Kim Ngưu!
- " Có cái gì đó không đúng ! Ký ức …Không xem được! "_ Xử Nữ nhìn vào đôi mắt của Ngưu dường như phát hiện ra được điều gì đó, anh định mở miệng ra nói nhưng bỗng có một giọng nói nhảy vào đại não của anh: " Xử Nữ ~ Xem ra cậu phát hiện ra rồi ~ Quả không hổ danh là Bộ Não của Thượng Đế ~ Cậu thật nguy hiểm ~ "
- " Kim Ngưu "_ Song Ngư hét lên rồi chạy về phía Ngưu.
Tuy thân hình Ngưu chạy về phía của Song Ngư nhưng đôi mắt lại hướng về phía Xử Nữ như đang nhắn nhủ điều gì đó. Xử Nữ phát hiện ra được điều đó, liền định hét lên đó không phải là Kim Ngưu nhưng…
--------------
Cùng lúc đó…
- " Mấy em an tâm! Chị sẽ đưa các em an toàn ra khỏi đây! "
- " Kim Ngưu nhanh lên! Lửa sắp bao phủ toàn bộ nơi này rồi! "_ Song Tử rống lên.
Kim Ngưu thật và Song Tử vừa định qua ngăn cản Demon Cấp S thì vô tình trông thấy hai đứa bé đang ôm chặt lấy nhau dưới một cây cột đang bốc cháy chuẩn bị ngã gãy xuống chỗ hai đứa bé đó. Khoảng khắc cây cột đó ngã xuống thì Kim Ngưu đã nhanh chóng dùng chân đạp xuống nền đất, mặt đất đã nhô lên tạo nên một lớp đất dày bảo vệ hai cô bé kia khỏi cây cột đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Kim Ngưu] Vẫn Mãi Yêu Em [Full]
ParanormalĐời người ai ai cũng sinh ra rồi chết đi, họ đều quên lãng những gì xảy ra kiếp trước, ngoại hình lẫn ký ức đều thay đổi nhưng những người sở hữu năng lực thần kỳ thì lại khác, có thể họ được sinh ra nhưng họ hoàn toàn không mất ký ức về kiếp trước...